สอดยาแก้ตกขาวแล้วมีเลือดออก

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ 25week เมื่อวันอาทิตย์มีเลือดออกแล้วไปหาหมอ หมอให้แอดมิท2คืน เพราะติดเชื้อทางเดินปัสวะและเป็นตกขาวเยอะ หมอบอกว่าเลือดออกไม่เยอะไม่เป็นอะไร ปกติของคนท้อง ตอนกลับหมอให้ยาฆ่าเชื้อ กับยาสอดช่องคลอดแก้ตกขาวมา คืนแรกสอดยาไปไม่เป็นอะไร คืนที่2สอดยาไปได้ 4-5 ชั่วโมง แล้วลุกไปฉี่ พอกลับมานอนรู้สึกเหมือนมีน้ำไหลออกมาเลยเอากระดาษมาเช็ดปรากฎว่าเลือดออกมาอีกแล้ว แต่ออกมาเป็นลิ่มตามภาพ แล้วมีอาการปวดท้องคล้ายๆปวดท้องประจำเดือนเป็นพักๆแต่ไม่ปวดมาก อยากทราบว่ามีใครเคยสอดยาแล้วเลือดออกแบบนี้มั้ยคะ หรือมันผิดปกติอย่างอื่น ตอนนี้กังวนไปหมดแล้วค่ะ

สอดยาแก้ตกขาวแล้วมีเลือดออก
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ต้องถามคุณหมอนะค่ะ #ของเราไม่เคยเป็นแบบนี้อ่ะค่ะ จะมีก็แค่กลิ่นมันจะเหม็นและตกขาวมาก สอดยาแล้วจะขับออกมา ก็หายเพราะมันติดเชื้อ....แต่เลือดออกจะมีอยู่สองอย่าง คือเยื่อบุโพรงมดลูก และยิ่วตั้งครรภ์ด้วยแบบนี้อันตรายนะทต้องพบหมอด่วนอ่ะคะ

เคยใช้ยาสอดเหมือนกันค่ะ ประมาณ 4-5 วัน ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีเลือด มีแค่ยาที่ขับออกมาเป็นสีขาว ขุ่นๆ หลังจากนั้นก็หาย ถ้ามีเลือดออก คุณแม่ควรไปหาหมอนะคะ

มาหาหมอแล้วนะคะ หมอให้แอดมิทยาวยันคลอดเลยค่ะ เพราะรกเกาะต่ำ ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ 😘

5y ago

รกเกาะต่ำอันตรายนะค่ะแม่ ทำอะไรระวังๆนะค่ะ พยามอย่าให้เลือดออก ค่ะ บ้านนี้ก็เคยเห็นค่ะ รกเกาะต่ำปิดปากมดลูกเลย แต่ตอนนี้ รกเคลื่นตัวอยู่ตำแหน่งปกติแล้ว แต่บ้านนี้ ไม่มีเลือดออกเลยไม่เสี่ยงอะไร ตอนนี้รอถึงวันไกล้คลอดเองค่ะ ดูแล้ตัวเองด้วยนะค่ะ ถ้ามีเลือดออกแล้วแม่ควรงดกิจกรรมทุกอย่างเลยนะค่ะ

VIP Member

สอดเหมือนกันค่ะแต่มีแค่ยาทั่ออกมาหลังจากนั้นตกขาวก็หายค่ะ

แม่บ้านนี้ก็สอดแต่ไม่มีปัญหาอะไรคุณแม่ควรไปพบแพทย์นะคะ

เคยสอดแตทไม่มีเลือดค่ะ จะออกมาเป็นเหมือนขาวๆมากกว่าจ้า

ยาสอด อย่าบอกนะว่าจ่ายยาผิด จ่ายยาสอดผิดงานเข้าเลยนะคะ

เราก็สอดแต่ไม่มีเลือดค่ะ หาหมอด่วนเลยค่ะ

เราเคยสอดแต่ไม่เคยมีเลือดออกเลยนะคะ

VIP Member

ไปหาหมอด่วน​ เชื่อเลยผิดปกติ​

คำถามที่เกี่ยวข้อง