6w มีเลือดออกทางช่องคลอดค่ะ

สอบถามแม่ๆค่ะ 2-3 วันที่ผ่านมา เรามีเลือดออกทางช่องคลอด วันนี้เลยไปหาหมอค่ะ หมอบอกมีโอกาสสูงที่จะท้องลม ?? อายุครรภ์ ตามประจำเดือนล่าสุด 8w , ถ้านับตามเครื่องซาวส์ 6w มหอนัดมาใหม่วันที่ 18/08 ค่ะ มีโอกาสที่เราจะพบหัวใจเด็กไหมคะ ถ้าอาทิตย์หน้ายังไม่เจอ หมอบอกจะขูดมดลูกค่ะ

6w มีเลือดออกทางช่องคลอดค่ะ
9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่า

ทำใจไว้ด้วยนะคะ พี่ก้อพึ่งขูดมดลูก เพราะ อัลตราซาวด์ตอน 10 สัปดาห์ไม่เห็นการเต้นของหัวใจ!

5y ago

เราก็เคยท้องลมคะ พอครบ 8 สัปดาห์เลือดก็ค่อยๆไหล ตอนแรกคิดว่าต้องขูดมดลูก สุดท้ายระหว่างนั่งรอเรียกเข้าตรวจที่ ห้อง ER หมอสูติ ตรวจอีกทีตอนเกือบเที่ยงคืน หลุดออกมาหมด ไม่ต้องขูด จริงๆ ไม่ต้องขูดก็ดีนะคะ ไม่เจ็บด้วย อีกอย่างกลัวมดลูกทะลุ มันต้องใช้เวลา ตอนนั้นเลือดเริ่มออกตั้งแต่ บ่ายโมง พอหมอมาตรวจ ถุงตั้งครรภ์หลุดคาเลยคะ

เป็นเหมือนกันเลย

สู้ๆนะค่ะแม่

สู้ค่ะแม่ เป็นเหมือนกันค่ะ

VIP Member

ของเราไปตอน 5 สัปดาห์ไม่เจออะไรเลยค่ะ พอรออีก 2 อาทิตย์แล้วไปก็เจอ หมอบอกพึ่ง 6-7 สัปดาห์ เอง ไข่อาจจะตกช้าทำให้อายุครรภ์คลาดเคลื่อน สู้ๆค่ะแม่

Post reply image
5y ago

ขอบคุณค้า 😄

สู้ๆนะคะแม่

ล่าสุดเจอน้องแล้วค่ะ6+5

Post reply image
5y ago

รอหมอนัดอาทิตย์หน้า ขอให้เจอค่ะ 😁

ของเราก้อเป้นแบบนี้ เดียวน้องก้อมารอหน่อยทำใจสบายๆค่ะแม่ ภาพ22/07/62ซาวครั้งแรก

Post reply image