แม่ๆตอนท้องกินนมอะไรค่ะ กินแลตตาซอยดีไหมค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้3เดือนแรกหมอแนะนำแอนมัม 4-5 หมอแนะนำให้กินสลับกับนมวัว 6-9หมอบอกให้กินดีน่างาดำคะ แล้วกิรอินถภารัมช่วง8-9เดือนวีคใกล้คลอดด้วยคะหมอบอกช่วยได้คะในเรื่องคลอดง่ายไม่เจ็บท้องนาน น้ำนมมาตั้งแต่คลอดเลยคะ

บ้านนี้ดื่มแอนมัมค่ะดีมากถ้าเปนนมถั่วเหลืองจะดื่มเปนน้ำเต้าหู้หวานน้อยน้ำหนักลูกตอนคลอดดีมากค่ะ3200 ลูกพัฒนาการไวมากคอแข็งตอน2เดือนคว่ำได้เองตอน2เดือนครึ่ง5เดือนคลานตอนนี้10เดือนเดินได้1-2ก้าวแล้วค่ะ

แอนมัมกับนมตราหมีสีชมพูค่ะ สีชมพูมีโฟเลตสูงดีต่อแม่และลูกมากค่ะ ส่วนนมถั่วเหลืองกินเป็นบางครั้งค่ะถ้ากินแต่นมวัว หรือถั่วเหลืองอาจจะทำให้ลูกแพ้ได้ค่ะ คุณแม่กินแลตตาซอยสลับกับนมจืดวัวนะคะ

กินโฟร์โมท์รสจืดไขมันต่ำ ดีน่างาดำ แอนมัมรสจืด แอนลีน รสจืด นมเปรี้ยว 0% เพื่อการขับถ่ายที่ดี สลับกันไปคะ จะได้ไม่เบื่อ ลูกจะได้ไม่แพ้นมวัวด้วยคะ

เรากินสูตรหวานค่ะ กินแลตตาซอยอย่างเดียวเลยวันล่ะ3-4กล่องพี่สาวแนะนำมาลูกเขาออกมาผิวเนียนมากแข็งแรงด้วย ลองอ่านข้างกล่ิงดูค่ะประโยชเยอะมาก

กินนมให้หลากหลายค่ะ อย่าเน้นกิน ถ้าเน้นกินอาจทำให้ลูกแพ้ได้ หมอที่เราฝากครรภ์บอกไว้ อาหารก็เช่นกัน อย่าเน้น กินให้ธรรมชาติ

กินสลับกันกับนมอย่างอื่นค่ะแม่ บ้านนี้ จะชอบกินนมดีน่างาดำ เพราะเขาบอกว่าลูกออกมาผมจะดำเงา แล้วก็จริงๆค่ะ ออกมาผมดำมาก 😂

ถ้าจะกินนมถั่วเหลือง แนะนำ ดีน่างาดำสูตรน้ำตาลน้อยจะดีกว่าคะ เพราะแลตตาซอย น้ำตาลเยอะมาก ดีน่างาดำมีประโยชน์มากกว่าคะ

VIP Member

ถ้ากิน กินกินรสจืดนะคะ ถ้ารสหวานน้ำหนักแม่พุงไวมากคะจากประสบการณ์ขนาดกินสลับนมหมีนะคะ ตอนนี้งดเลยคะแลตตาซอย 55

กินได้นะคะ แต่ต้องกินสลับกับนมจืดบ้างเพราะถ้ากินนมถั่วเหลือง ลูกอาจแพ้ถั่วเหลืองหลังคลอดได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง