ค่าคลอดโรงพยาบาลทหารเรือ สอบถามค่ะ แม่ ๆ บ้านไหนเคย ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือ บ้างไหมคะ?

สอบถามค่ะแม่ๆบ้านไหนเคยฝากครรภ์และคลอดโรงพยาบาลกรมสรรพวุธ(ทหารเรือ)บางนาบางค่ะค่าใช่จ่ายแพงมั้ย

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

"จากประาบการณ์ฝากครรภ์โรงพยาบาลทหารเรือนะคะ เราฝากครรภ์และคลอดที่นี่ตอนปี 2559 ไปฝากตอนอายุครรภ์ประมาณ 9 สัปดาห์ เราไปถึงรพ. ตอนหกครึ่งเพื่อไปรอคิวค่ะ ถ้าคิวเต็มเขาจะนัดมาฝากวันอื่นได้นะคะ"

ค่าคลอดประมาณห้าพันค่ะ ราคาห้องพิเศษ โรงพยาบาลทหารเรือ แบบ 4 เตียง รวมทั้งค่าห้อง แล้วก็ค่าอาหาร วันละ 1000 บาท (ญาติเฝ้าได้ เฉพาะผู้หญิง ) ค่าห้อง ค่าอาหาร ห้องพิเศษแบบห้องเดี่ยว วันละ 2100 บาท

เราเคย ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือค่ะ ต้องไปแต่เช้าเลยเพราะไม่งั้นเดี๋ยวคิวจะเยอะและอาจเต็มได้ ค่าใช้จ่ายที่นี่ไม่เยอะเพราะอยู่ในโครงการฝากท้องฟรีของกระทรวงสาธารณสุขค่ะ

แฟนพี่ชายไม่ได้ ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือ แต่ฝากที่คลีนิคแต่เป็นหมอของโรงพยาบาล ค่าใช้จ่าย ตอนผ่าคลอด นอนห้องรวม 1 คืน ห้องพิเศษ 2 คืน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 19000 กว่า

ราคาห้องพิเศษ โรงพยาบาลทหารเรือ ประมาณสองพันนิด ๆ ค่ะ เราพักห้องพิเศษเดี่ยวค่ะ ดีมากเลยค่ะ แนะนำห้องพิเศษเดี่ยวนะ แต่ว่าตอนคลอด ก็ต้องลุ้นเอาว่ามีห้องว่างไหม

ตอนแรกสามีเราบอกว่าจะให้ไปฝากท้องที่นั่นค่ะ เห็นบอกว่าค่าคลอดโรงพยาบาลทหารเรือ ไม่แพง ก็เลยลองหาข้อมูลในเน็ต แต่มีน้อยมาก เลยเปลี่ยนใจไปฝากที่อื่นแทน

VIP Member

ท้องแรกฝากครรภ์+คลอดที่โรงพยาบาลยันฮี ตอนท้อง 2 แฟนอยากให้ฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือ(แฟนเป็นทหารเรือ) ไป 2 ครั้งไม่ได้ฝาก(คิวเต็ม) เราเลยตัดสินใจไปที่อื่นแทน

แอบกังวบกับ ค่าคลอดโรงพยาบาลทหารเรือ เหมือนกันค่ะ เราสามารถใช้สิทธิสังคมตอนคลอดได้ไหมคะ เรากลัวว่าจะหาเงินสำรองมาจ่ายไม่ทันวันที่เราออกจากโรงพยาบาล

เพื่อนอยากไปฝากท้องโรงพยาบาลทหารเรือด้วยค่ะ เสียประมานเท่าไหร่คะ บริการยังแย่อยู่มั้ยคะตอนนี้ ค่าคลอดแบบคลอดเองแล้วก็แบบผ่าคลอด ประมานเท่าไหร่คะ?

"คุณแม่พอ จะมีอัตราค่าผ่าคลอด+ทำหมันที่ รพ.ทหารเรือแบบคร่าว ๆ บ้างหรือไม่คะ ตอนนี้ ท้องได้ 5 เดือนนิด ๆ แล้วค่ะ จะผ่าคลอดที่นี่ ประมาณราว ๆ ตุลาคม"

คำถามที่เกี่ยวข้อง