29 ตอบกลับ

บอกแฟนว่า ถ้าหงี่มากจนทนไม่ไหว ก้อปั่นให้แข็ง แล้ววิ่งชนกำแพงค่ะ ถ้ายังไม่หาย ให้ทำซ้ำ จนกว่าอาการหน้ามืด อยากลงรูจะหายไป เป็นพ่อคนแล้ว ถ้ายังไม่มีความคิด ก้อไม่รู้จะด่ายังไงแล้ว เรื่องทางเพศมีกันทุกคน แต่คนต่าวกับสัตว์เดรัจฉานตรงไหนรู้มั๊ยคะ คนใช้เหตุผลนำชีวิตค่ะ ส่วนสัตว์ใช้สัญชาตญาณ ถามแฟนว่า อยากเป็นคนหรือเป็นสัตว์

ตลอดอายุการตังครรภ์สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดนะคะ ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยง เช่นมดลูกเกาะต่ำ แท้งคุกคาม มีเลือดออก สามารถมีได้ในท่าที่ไม่กดทับหน้าท้อง และไม่รุนแรง แต่ถ้ามีเลือดออกไม่ว่ากรณีใดในตลอดการตั้งครรภ์ให้รีบไปพบแพทย์ทันทีนะคะ ปล.ที่บ้านพ่อของลูกเป็นหมอ ซัมติงประจำนะคะ 😅😂😂😂

มีได้ค่ะ อย่ารุนแรง อย่ากดทับหน้าท้อง ถ้ามีเลือดออกให้หาหมอทันที บอกคุณพ่อให้เข้าใจด้วยนะคะ เราเป็นพ่อแม่คนแล้วเนอะ อะไรควรทำไม่ควรทำคุณพ่อน่าจะเข้าใจค่ะ บางอย่างมันอันตรายกับลูกก็เพลาๆลงบ้าง อย่าโกรธกันเลย

ส่วนมากคุณพ่อไม่ค่อยเข้าใจ เราต้องบอก อธิบายให้เขาฟัง ถ้าเขาคิดถึงลูกและตัวเราเขาก็จะเข้าใจ บ้านนนี้ตอนท้องหงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน ตอนแรกคุณพ่อก็ไม่เข้าใจ แต่พอบอกเค้า เค้าก็เอาใจดีค่ะ

VIP Member

อธิบายให้แฟนฟังค่ะ มีช่วงไตรมาสแรกนี่เสี่ยงแท้งนะคะ น้องยังเล็กอยู่ด้วย อีกอย่างเลี้ยงขณะตั้งครรภ์ได้ยิ่งดีค่ะ จะได้ไม่กังวลอะไร ถามหมอก่อนก็ดีนะคะว่ามีภาวะเสี่ยงอะไรมั้ย

VIP Member

ถ้าไม่มีความเสี่ยงแท้งคุกคาม ไม่เคยมีเลือดออกก็มีได้ค่ะ แต่ต้องใส่ถุงยางทุกครั้งนะคะ เพราะว่าน้ำอสุจิจะกระตุ้นให้มดลูกบีบตัวค่ะ

ท้องอ่อนอยู่มากนะคะ จริงๆควรเลี่ยงแต่ถ้าถามว่ามีได้มั้ยนี่ควรจะเบามากๆเลยค่ะ แต่ถ้าไปถามหมอเขาก็จะบอกว่าควรงดไว้ก่อนจ้า

ท้องอ่อนควรงดก่อนนะคะ เสี่ยงแท้งค่ะ อธิบายให้แฟนเข้าใจค่ะ ผ่านช่วง1-3เดือนแรกก่อนนะคะ หวังว่าแฟนคงเข้าใจจ้า เอาใจช่วยนะคะ🤗

VIP Member

บ้านนี้จะใตรมาส 3 แล้วตั้งแต่ท้องมาใม่มีอารมณ์ทางเพศกับแฟนเลยค่ะ แต่นานๆทีถึงจะให้ค่ะ ใม่งั้นทะเลาะกันยาวแน่ๆ

ไตรมาสแรกควรงดค่ะ ถ้าแฟนไม่เข้าใจ อดทนเพื่อลูกไม่ได้ จะเลือกตามใจแฟนแต่เสี่ยงแท้งลูกก็แล้วแต่ใจแม่ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง