เวลา คุณแม่ตั้งครรภ์ มีอาการชอบน้อยใจแฟนไหมครับ

สอบถามครับ เวลา คุณแม่ ตั้งครรภ์ ชอบน้อยใจคุณพ่อไหมครับ แบบร้องไห้ เวลาคุณพ่อทำไรผิดอ่ะครับ

69 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่เคยเป็น​ เพราะเตือนสติเสมอว่าถ้าปล่อยอารมณ์ตามฮอร์โมน​ ลูกในท้องจะรับรู้และร่างกายลูกจะได้รับฮอร์โมนเศร้า​โดยไม่ควร​ ถ้าตอนท้องแม่หงุดหงิดง่ายลูกในท้องตอนเกิดจะเลี้ยงยากสุขภาพในครรภ์การเจริญเติบโตไม่ค่อยดีไม่ค่อยดิ้น​ แม่ร้องไห้ลูกก็จะรู้สึกด้วย​ เพราะฉะนั้นควรรู้ทันอารมณ์​ของตัวเอง​ ไม่ทีใครอยากรองรับอารมณ์ใครหรอกคะแม้กระทั่งสามีตัวเอง​

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ​ คนท้องจะอ่อนไหวมากๆ​ อย่างกรณีเราถึงเวลานอนแล้วเค้ายังนอนกดมือถือหรือเล่นเกมส์เป็นเวลานานๆ​ เราก็จะคิดไปต่างๆนาๆแล้วค่ะ​ 55555​ พยายามหาธรรมมะฟังค่ะ​ เสียบใส่หูฟังแล้วหลับไป​ ไม่อยากสนใจค่ะถึงเวลาเค้าจะเข้ามากอดเราเอง

เรื่องปกติคะ แม่ท้องอารมณ์ขึ้นๆลงๆยุเเล้ว เพราะฮอโมนส์เพิ่มสูงขึ้น อาจจะนอยด์บ่อย อดทนหน่อยคะ บางทีก้ไม่ได้ตั้งใจจะโกรธแต่ก้คุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ😊😊

เราเป็นค่ะ งอนกันอยู่ 2-3 วัน พึ่งดีกัน เรานี่ร้องไห้จะเป็นจะตาย 5555 ปกติก็ขี้น้อยใจอยู่แล้ว พอท้องยิ่งไปกันใหญ่เลย นิดๆหน่อยๆน้ำตาหยดแหมะๆ 😂

เป็นค่ะ เป็นเพราะฮอโมนเปลี่ยนแปลง เลยทำไห้นอย หงุดหงิด เหวี่ยงวีน แต่ส่วนมากบ้านนี้จะนอยบ่อย ร้องไห้บ่อย จนสามีงงว่าเค๊าทำไรผิดนักหนา

VIP Member

ไม่มีใครอยากเป็นนะคะคุณพ่อ แต่ฮอร์โมนร่างกายเปลี่ยนข่วงท้องและหลังคลอดด้วย บางทีคุณแม่เป็นโดยไม่รู้ตัวอะคะ มันควบคุมไม่ได้

VIP Member

เป็นหนักมากค่ะ อยากให้เเฟนเอาใจตลอด แค่ถามไถ่ กอดบ้าง เล่นกับลูก ซื้อของอร่อยมาให้กิน คอยดูแลใส่ใจ แค่นี้ก็หายแล้วค่ะ😂

VIP Member

ล่าสุดคุณพ่อกลับมากินข้าวที่บ้านดึก แต่คือกินข้าวเย็นมาแล้ว เลยชิมๆที่เราทำ แต่ไม่ได้ชม ก็นอยด์ค่ะ ร้องไห้เสียใจเลย

ฮอโมนค่ะคุณพ่อ เอาใจหน่อยเนอะช่วงนี้ ความอดทนเมียต้องเพิ่งขึ้นอีก 50% ฝึกไว้เดี๋ยวลูกมาก็ต้องอดทนกะลูกอีกนะคะ 5555

VIP Member

บ้านนี้แค่พูดไม่เข้าหู ก็นอยแล้วค่ะ มีน้ำตาคลอๆ บ้าง แต่คุณพ่อเข้าใจ พยายามเอาใจคุณแม่มากขึ้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง