ปจด.มาก่อนรอบ1สัปดาห์ จะตั้งครรภ์ไหมคะ

สวัสดีค่ะ สอบถามแม่ๆนะคะ⁉️⁉️⁉️ ปจด.รอบที่แล้วมาวันที่ 16มีนา วันตกไข่วันที่ 30มีนา ปจด.รอบนี้จะต้องมาวันที่ 13เมษ. แต่มาวันที่ 6เมษ. ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ มา1-2วัน มาน้อย แบบหยดเปื้อนกางเกงในค่ะ แล้วเรารอถึงวันที่ 13รอบจริงๆ ว่าจะมาอีกไหม ก็ไม่มาค่ะ วันนี้ขาดไป4วันแล้ว อยากทราบว่าจะท้องไหมคะ เรามีพสพ.กับสามีทุกวัน ย้ำว่าทุกวัน❗❗ ปล่อยมา 6 เดือนแล้วค่ะ ซื้อที่ตรวจมาตรวจ 2 อันแล้วค่ะ ขึ้นขีดเดียว ???????? อาการของเราตอนนี้นะคะ ปวดหัวมากกก ปวดท้องมดลูก แบบบีบๆ เหมือนปจด.จะมา เหมือนจะคลอดลูกเลยคะ ปวดเป็นช่วงๆ เวียนหัวบ่อย ท้องผูก ตดบ่อย ปวดบั้นท้าย เวลาปวดท้องน้อย ปวดเมื่อยเก่ง ให้สามีนวดให้ทุกวันเลยค่ะช่วงนี้ อยากนอนตลอดเวลา ไม่รุ้ว่าง่วงหรือขี้เกียจนะคะ บางทีก็รู้สึกจะอาเจียน ปวดนมจี๊ดๆ ทรมานตัวเองมาหๆเลยค่ะตอนนี้ พอตรวตไม่เจอเลยกลายเปนกังวัลไปเลย ปล.เรามีลูก2คนแล้วค่ะ แต่ไม่เคยเป็นแบบนี้

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เค้าก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ มีเปื้อนมา2วันแค่หยดเดียว ก่อนจะถึงรอบเดือน1อาทิตย์ ยังลุ้นอยู่ว่าจะท้องมั้ยเพราะตรวจแล้วขึ้นขีดเดียว รู้สึกเจ็ยหน้าอก เจ็บนมแบบรำคาญๆ ปวดท้องแต่ไม่ทรมานเท่าปวดประจำเดือน ปวดน่อง ปวดหลัง ทั้งๆที่นอนเฉยๆ😂

4y ago

แม่แอดเฟสมาจ้า ชื่อตามอันนี้เลย

VIP Member

อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนจ้า ถ้าอยากมั่นใจก็ไปตรวจเลือดจ้า แจก จะขาดจากรอบได้ไม่เกิน7วัน ถ้าหลั่งในทุกวันไม่ป้องกัน เเนะนำไปตรวจเลือดดีกว่าค่ะ จะได้ชัวร์

4y ago

ขอบคุนจ้าา🥰

เป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยนรึเปล่าคะ ถ้าปจด.มา ถึงมาก่อนก็ไม่น่าท้องนะคะ แต่เพื่อความชัวร์ ตรวจเลือดดีกว่าค่ะ

4y ago

ท้องแล้วจ้าาาา😍😍😍

ขอบคุนแม่ๆทุกคนนะคะ ตอนนี้ท้องแล้วจ้าาาา ดีใจมากๆเลย คนที่3แล้วววว 😍😍😍

4y ago

ดีใจด้วยคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง