10 สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย

สวัสดีครับ ตอนนี้ภรรยาทัองได้ 10 สัปดาห์แล้ว แต่ไม่ทีอาการแพ้ท้องใดๆเลย เป็นเคื่องปกติไหมครับ ใครที่ครรภ์อายุประมานนี้มีอาการอย่างไรบ้างครับ หรือใครไม่มีอาการแพ้เหมือนกันครับ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ไม่เเพ้ค่ะ ตั้งเเต่รู้ว่าตรวจเจอ จนถึงวันคลอด ก็ไม่มีอาการเเพ้ใดๆทั้งสิ้น ไม่อ้วกไม่เวียนหัวไม่คลืานใส้ไม่ผะอืดผะอมใดๆทั้งสิ้น กินดี อารมณ์​ดี ฮอร์โมนปกติ ไม่ได้หงุดหงิด หรือโมโหสามี หลังคลอดก็ไม่มีภาวะซึมเศร้า ผมยังไม่ร่วงเลยค่ัะ ตอนนี้น้อง9เดือนเเล้วค่ะ แข็งเเรงดี น้ำหนักส่วนสูงพัฒนาการก็ดีด้วย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ดีจังเลยครับ

TapFluencer

เราไม่มีอาการเเพ้ท้องตั้งเเต่ตรวจขึ้นสองขีดเลยค่ะ คลอดลูกมาอายุ15วัน ลูกปกติดีหมดทุกอย่าง ท้องไม่เเตกลาย พยายามบำรุงเเม่ด้วยนะคะ เน้น ไข่ต้ม นม เนื้อสัตว์ ผลไม้ อย่าเน้นเเป้ง ของหวานเยอะ เดี่ยวเบาหวานจะถามหาตอนอายุครรภ์ 24-28สัปดาห์ไม่เเน่ใจ

1y ago

ขอบคุณครับ

เราไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ ตอนนี้5เดือนแล้วก็ไม่มีการแพ้อะไร กินอาหารได้ทุกอย่าง ไม่เหม็นอะไร เหมือนคนปกติเลย สรุปเราได้ลูกชาย เห็นแม่ๆหลายคนท้องลูกชาย ไม่ค่อยแพ้ค่ะ บางคนไม่มีอาการเลย

1y ago

ดีจังเลยครับ แต่อยากได้ลูกสาว55

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องจนคลอดเลยจ้า อุ้มท้องมา 38สัปดาห์ เคยอ้วก 2 ครั้งแค่ตอนนั่งรถ นอกนั้นสบายเหมือนคนปกติเลยค่า ไม่ต้องซีเรียสนะคะ เขาบอกว่า แม่คนไหนไม่แพ้ท้องถือว่าโชคดีมากก

1y ago

ดีใจจังเลยครับ

TapFluencer

โชคดีแล้วค่ะที่ไม่แพ้ เราท้องแรกก็ไม่แพ้ ปกติทุกอย่างแค่ฉี่บ่อย แต่พอท้องสองแพ้หนักมาก จนแทบจะร้องไห้ น้ำเปล่ายังกินแล้วทรมาน #ไม่แพ้คือดีที่สุดเลยค่ะ

เรา 11วีค+4 ก็ไม่แพ้นะคะไม่เคยอาเจียนเลยจะมีก็แค่เวียนหัวกะเป็นไข้อ่อนๆช่วงเย็นแค่นั้น แต่ตอนนี้ปกติดีมากทานได้ทุกอย่าง แต่สามีจะเป็นคนแพ้แทน 555 หิวของหวานดึกๆก็หิว

1y ago

อ๊ะ ผมก็เหมือนจะหิวแทนเค้ามากๆเลยครับ เหมือนไม่ปกติ ยิ่งตอนสี่สัปดาห็แรกรี่ผมแปลกสุดๆเลย จะเป็นลมครับ

ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้องยันคลอด ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ 😅 เป็นคนท้องที่ปกติและแข็งแรงมาก บ้านอยู่พันท้าย สมุทรสาคร นั่งรถเมล์ไปทำงานประตูน้ำทุกวันจนลาคลอดค่ะ 😅

1y ago

เก่งมากๆเลยครับคุณแม่

เราก็ไม่มีอาการแพ้ตลอดอายุครรภ์ค่ะ​ มีแต่ความดันต่ำ​ อาจเวียนหัวบ้าง​ แต่ยังไงดูแลสุขภาพไว้ก่อนดีกว่านะคะ​ แม่ท้องวูบง่าย​ ทานอาหารที่มีประโยชน์นะคะ

1y ago

ขอบคุณครับ

บ้านนี้มาแพ้เอาตอน4เดือนค่ะ อ๊วกหนักมาก กินอะไรไม่ได้เลย2อาทิตย์เต็มๆ แต่หลังจากนั้นกินกระจายค่ะ แม่บ้านไหนไม่แพ้เลยดีมากเลยนะคะ

1y ago

บ้านนี้รอลุ้นต่อไปครับบ

ตอนนี้ 21 week ไม่แพ้เลยค่ะ ไม่เคยแพ้ น่าจะโชคดีกว่าหลายๆคนค่ะ การแพ้ท้องไม่ได้บ่งบอกถึงความสมบูรณ์ของลูก ไม่ต้องกังวลค่ะ โชคดีแล้ว 😁

1y ago

น้องแข็งแรงมากเลย