อยากมีลูก

ว่าจะไม่ตรวจแต่ก็อดใจไม่ได้ พอผลตรวจออกมาขึ้นขีดเดียวน้ำตาไหลจนได้? อยากมีแต่ทำไมไม่มาลูก??เข้าเดือนที่11 แล้วทำไมหนูยังไม่มาสักที?

อยากมีลูก
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆน่ะค่ะปล่อยมา8ปีเหมือนกันค่ะ ลองซื้อclearblueที่ตรวจไข่ตกมาใช้น่ะ. ตอนนี้ก็ยังไม่มาค่ะเดือนที่แล้วนึกว่าเขามาแล้วพอตรวจก็เฟลค่ะเสียใจมากค่ะ เลยลองซื้อที่ตรวจไข่ตกมาใช้ดูเดือนนี้ สุ้ๆไปพร้อมกันน่ะค่ะ โดยส่วนตัวแล้วเป็นพังพืดด้วยค่ะ เลยซื้อน้ำมะกูดมากินทำให้มดลูกอุ่นค่ะ มีเพจนึงบอกว่าถ้าอยากมีน้องพยายามเลี่ยงของหวานไม่กินน้ำเย็น กินน้ำอุ่นยิ่งดีค่ะทำให้มดลูกเราอุ่นง่าย. สู้ๆไปพร้อมกันน่ะค่ะขอให้น้องมาไวๆน่ะค่ะ😊😊

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จ้าาแม่

ตรวจเมื่อเช้าค่ะแอบเสียใจคนเดียว นึกว่าเป็นคนเดียวค่ะ ไปซื้อที่ตรวจเภสัชกร เภสัชกรบอกว่าตรวจเลยครับขึ้นสองขีดชัวร์ พอมาตรวจก็ำด้แบบนี้ค่ะ

Post reply image

ใจเยนค่ะ รอเหมือนกันค่ะ จนไม่คาดหวังแล้ว จนมีคนทักอ้วนจัง ท้องป่าวไม่กล้าตรวจกลัวผิดหวังตอนนี้ปล่อยใจให้สบายล่าเลิงไว้ค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะ 💕💕

5y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

มจเย็นๆค่ะ บ้านนี้ปล่อย1ปี นิดๆ ทำทุกทาง กินยาบำรุง หมอนรองก้น ก็ไม่ติด จนมาเจอแอฟนี้ค่ะ ปล่อยต่ออีก2-3เดือน น้องก็มาค่ะ ตอนนี้ 18สัปดาห์4วันแร้วค่ะ

Post reply image
5y ago

นี่ใข้มาสองสามเดือนเหมือนกันค่ะไมามาสักที

สู้ๆนะคะ พอเข้าใจความรู้สึกอยากมีลูก หลังรอบเดือนมาช้า 3-4วัน รีบซื้อที่จรวจมาตรวจ พบขีดเลย ใจแป่วๆเลย เดือนเอาใหม่นะคะ เราก็รอมา 9เดือนแล้วคะ

5y ago

ค่ะแม่ขอบคุณค่ะสู้ไปด้วยกันค่ะ

VIP Member

ลองทาน โปรตีน ถั่ว แล้วก็ ผลไม้ปั่นดูนะคะ เราอายุ 36 ปล่อย เดือนเดียวติดเลย แต่ทานโปรตีนกับผลไม้ปั่นก่อนปล่อยสัก 3 เดือน

5y ago

ค่ะแม่ตะลองทำตามดูค่ะ

สู้ๆค่ะเมื่อเขาพร้อมเขาจะมาเอง. ดีกว่าตรวจเจอ2ขีดท้องลม ท้องนอกมดลูก. ช็อคเครียดกว่าตรวจไม่เจอ2ขีดอีกจ้า✌✌

5y ago

ค่ะแม่😂😂 พยามยามไม่คิดมาก แต่อดคิดไม้ได้เลยค่ะ

ใจเย็นๆนะคะ ถ้าถึงเวลาเขาจะมาเองค่ะ เรารอเขามา 5 ปีค่ะ ทำทุกวิธีก็ไม่มา แต่อยู่ๆก็มาค่ะ ตอนนี้ 6w2d แล้วค่ะ

เคยได้ยินมาค่ะถ้าคุณแม่คาดหวังมากๆจะเกิดความเครียจทำให้ติดยากคุณแม่ลองปล่อยสบายๆดูนะคะ สู้ๆค่ะ

5y ago

ค่ะแม่ จะทำตามคำแนะนำจ้า

ใจเย็นๆนะคะ บ้านนี้ประจำเดือนมา ไม่ปกติ หมดที่ตรวจเป็น 20 อัน กว่าจะตรวจเจอ ก็เข้า เดือนที่ 3 แล้วค่ะ