ลูกหลับยาวตอนกลางคืน

ลูกสาวบ้านนี้นอนกลางคืนนางจะหลับสนิทเลยคะ ไม่ยอมตื่นมากินนม แม่ต้องปลุกขึ้นมากินตลอด แต่ถ้าคืนไหนแม่หลับเพลินไม่ได้ปลุก ลูกสาวนางก็จะตื่นตอนเช้าประมาณ ตี5-6โมงเช้าทุกวัน เวลานอนปกติของนางคือ 3-4ทุ่ม ลูกสาวเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิน-ตอนนี้ 4เดือนเเล้วคะ ลูกของแม่บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ จะเป็นอันตรายรึป่าว ตอนกลางวันก็นอนและตื่นปกติคะ

ลูกหลับยาวตอนกลางคืน
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ หลับสนิทตอนกลางคืนตั้งแต่เกิดจนตอนนี้น้อง1ขวบแล้ว เวลาเข้านอนก็เหมือนกันเลย 3-4ทุ่ม ตื่นอีกที 6-7โมงเช้า ตอนกลางวันตอนเล็กๆน้องนอนวันละ 3รอบ แต่พอ8เดือนกลางวันเหลือแค่ 2รอบค่ะจนปัจจุบัน เราคิดว่าไม่อันตรายนะค่ะ ลูกเราตอนนี้ 1ขวบ นน. 9.5โล ไม่ได้ให้กินอาหารรสชาติหวานด้วย น้องกินปกติ นน.ไม่ตกเกณฑ์​ด้วยค่ะ สุขภาพก็แข็งแรงสมบูรณ์​ดีทุกอย่างนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

น้องน้ำหนักตามเกณฑ์มั๊ยคะ ถ้าตามเกณฑ์ปกติค่ะ ถือว่าโชคดีด้วยร้องนอนยาวได้ คุณหมอบอกว่าถ้าเด็กน้ำหนักตามเกณฑ์อยู่แล้วให้เค้ากินตามใจเลยค่ะไม่ต้องปลุก เพราะเหมือนผู้ใหญ่ค่ะ บางคนกินมื้อเช้าเยอะ มื้อดึกเลยกินน้อย ประมาณนั้น

5y ago

น้ำหนักตามเกณคะ ค่อนไปทาง สมส่วน

บ้านนี้นอน2-3ทุ่มตื่น8-9โมงเช้าค่ะตื่นมาก็กินนมนอนต่อกินนอนกินนอนทั้งวันเป็นมาตั้งแต่2เดือนเคยปรึกษาหมอถ้าเลย1เดือนก็ไม่ต้องปลุกค่ะถ้าน้ำหนักตามเกณฑ์ถ้าตกเกณฑ์ถึงให้ปลุก

ดีเเล้วค่ะไม่ต้องฝึกนอนยาวและไม่ต้องฝึกงดมื้อกลางคืนตอนฟันขึ้น ที่บ้านเริ่มนอนยาวตอน2เดือนกว่าเเต่มื้อก่อนนอนจะกินเยอะเป็นพิเศษ กินเยอะตามจำนวนชะวโมงที่นอนเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ค่ะ แรกๆก็ตื่นทุก2ชม. พอเข้าเดือนครึ่ง นอน2-4ทุ่ม ตื่นกินตี3 ตี5 ตื่นจิง9โมง พอเข้า2เดือน นอน3-4ทุ่ม ตื่นกินตี5 ตื่นจิง8โมงค่ะ ตอนนี้3เดือน

บ้านนี้ก้เปนคะเเต่ก้ไม่ได้ปลุกเค้ามากินรอเค้าตื่อนเองคะ...ก้ไม่มีอันตรายอะไรนะคะดีสะอีกที่เค้าหลับยาวเราเองก้ได้พักคะ

บ้านนี้ตื่นบ่อยมากกกก 55555 กินแล้วกินอีกกินจนอ้วก ก็ไม่นอน อิจฉาแม่จังลูกนอนสนิท ของอิแม่ตื่นทั้งคืน

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ อิแม่ละเพลีย จุบเต้าทั้งคืนยันเช้า

VIP Member

บ้านนี้ถ้านอน 4 ทุ่ม ตื่นตี2มากินนม ตื่นอีกทีตี5ค่ะ ถ้านอน 5 ทุ่มตื่นตี3มากินนม ตื่นอีกทีตี5-6โมงค่ะ

น้องหลับยาวดีแล้วค่ะ แม่ไม่เหนื่อย (ถ้าน้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วค่ะ ไม่อันตราย)

5y ago

อ่อขอบคุณคะ น้องน้ำหนักตามเกณดีคะ

อิจฉาแม่....บ้านนี้อิอะอิอะชั่วโมงเว้นชั่วโมงทั้งคืน ต้องดูดเต้าตลอดจนเช้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง