ลูกติดมือ

ลูกติดมือ มันคือปัญหาใหญ่มากเลยหรอค่ะ ถึงได้มีแต่คนว่า

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ค่า ไม่ว่าบ้านไหนก้อเป็น ส่วนเรา ไม่สนค่ะ อยู่กะลูกเรารู้ว่าเป็นไง ยังไง ถ้าเขาร้องเล่นเจ็บ ก้อจะเปลี่ยนเรื่องไปอยากอื่น ตื่นแล้วร้องก้อคุยกะเขาว่าเราทำงาน อยูไกล้ไม่ได้ทิ้งเจ้าไปไหน ร้องให้อุ้มจะไม่อุ้มจะไม่อุ้ม หยุดร้องแล้วจะอุ้ม กินนมแล้วจะไม่ให้กิน บ้านนี้ทำแบบนี้ เพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจะคุยจะบอกลูกตลอดว่าแม่ทำงานแม่กินข้าวเสร็จแม่พาอาบน้ำเหมือนเขารับรู้ตลอด

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไม่ต้องแคร์เลยแม่ เราอุ้มเองไม่ได้คนว่ามาอุ้ม บ้านนี้พอร้องก็จะให้กินแต่นมบอกหิวๆ เอานมให้กิน เราเลยพาเดินอุ้มเล่นก็หาย แล้วยังมาบอกติดมือๆ รำคานมากเลยค่ะ เลี้ยงเองสะดวกแบบนี้เนาะ แต่จะรำคานใจกับคนแก่นิดหน่อย😆 ใครจะรู้ใจลูกเท่าแม่ๆ

อุ้มๆไปเถอะค่ะแม่ เดี๋ยวพอน้องเดินได้คล่องก็ไม่ค่อยยอมให้อุ้มแล้วค่ะ ถึงตอนนั้นเราเองเสียอีกที่จะโหยหาอยากอุ้มเขาแทน จะติดมือหรือไม่ก็ลูกเรา/เราอุ้มเองไม่ได้ให้ใครต้องมาอุ้ม

อย่าไปสนใจค่ะแม่ สต.เราคิดว่าอุ้มๆไปเถอะ คุณหมอบอกเองค่ะ ไม่ทีหรอกติดมงติดมือ เค้าจะให้เราอุ้มก็ตามวัยค่ะ และจะให้เราอุ้มอีกแค่ไม่กี่ปีหรอกค่ะ

อุ้มไปเถอะค้ะ ลูกเป็นเด็กน้อยให้เราอุ้มตอนเด็กเท่านั้นแหละ โตมาไม่ติดมือหรอก เชื่อว่าตอนเด็กก็เป็นกันทุกคน โตมาเค้าก็ไม่ให้เราอุ้มแล้วค้ะ

อุ้มไปเถอะแม่ ยังไงก็ลูกเรา บ้านนี้ก็โดนบ่อยแต่ไม่สนใจ เพราะถึงจะติดมือยังไงเราก็เต็มใจอุ้มเขา โตอีกหน่อย​เดี๋ยว​เขาก็ไม่ให้อุ้มแล้ว😂😂

VIP Member

เราก็โดนว่าค่ะ 😁 แต่เราก็ไม่ได้อุ้มตลอดนะ เค้าร้องเราก็ต้องอุ้มมันปกติอยู่แล้ว ดีกว่าปล่อยให้ร้อง

Super Mum

ไม่นะคะ แค่แม่จะเมื่อยๆ หน่อย แต่ทนได้นะ เพื่อลูกจะได้รู้สึกดี 🥰 คนเป็นแม่เท่านั้นที่เข้าใจ ❤

คนอื่นไม่เข้าใจเราหรอกแม่ คนเป็นแม่ลูกอ่อนเท่านั้นที่จะเข้าใจ เราก็โดนเหมือนกันค่ะ

อย่าไปสนใจคำคนสมัยก่อนเลยค่ะ ลูกร้องไห้ไม่ให้อุ้มจะให้ทำไงเนอะ 555