ขอวิธีหย่านมค่ะ

ลูกชาย1ปี8เดือนค่ะ เธอกินข้าวเก่ง 3มื้อต่อวัน ดูดหลอดได้ แต่ยังไงก็ไม่ยอมเลิกดูดนมแม่อยู่ดี แม่เลี้ยงลูกเองคนเดียวค่ะ ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน24ชม. รบกวนแนะนำวิธีหน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้​ เลี้ยงลูกเองตลอด24ชม.เช่นกันคะ​ หัวปีท้ายปีื​ ลูกคนที่2เราเลิกนมแม่ตอน​ 2ขวบเกือบครึ่ง​ ที่ให้ทานนมแม่นานเพราะน้ำนมเรายังเยอะ​ วิธิการเลิกคือ​ ใจแข็งคะ​ และเบี่ยงเบนเขา​ กลางคืนแทบไม่นอนคะ​ แต่เราจะบอกเขาตลอดว่าพอแล้ว​ แม่ตบก้นนะ​ แม่เกาหลังให้​ นอนจับมอกันดีกว่า​ เขางอแงไม่ได้นอนเกือบ2อาทิตย์​ แม่ต้องอดทนมากคะ​ ปล.​ บอระเพ็ด​ ยาหม่อง​ ยาดม​ ลองทุกอย่างไม่ได้ผลคะ​ นางเดินไปเอาผ้าเปียกมาเช็ดออกและงับอยู่ดี แม่เลย​ใจแข็งไม่ให้จับให้ดูด​ กว่าจะผ่านไปแต่ละคืน​ แทบบ้าตาย​ ง่วงก็ง่วง​ ต้องมารบกับมือ​ กับการมุดเข้าเต้าของนางน้อยอีกคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

บ้านนี้กินยากง่าย​ 555​ เลยต้องหักดิบ​ อดทน​ ปัดๆหนี​ บีบจมูกก็แล้ว งับอยู่ดี แล้วหายใจทางปากตอนงับ​ ดสิความอดทนนางเปนเริ่ดมาก​ สู้ๆนะคะแม่​ ใช่ว่าจะเลิกง่ายๆเน้อ​ นมแม่

VIP Member

บ้านนี้ตั้งใจจะให้นมแม่ถึง2ขวบแต่ก็ต้องหักดิบให้หย่านมภายในวันเดียวครั้งเดียวตอนลูกได้1ขวบ7เดือนเพราะรู้ว่าท้องต่อ วิธีทำให้ลูกยอมเลิกเต้าบ้านนี้ก็คือแม่เอามะนาวทาหัวนมให้ลูกดูดค่ะหลังจากนั้นลูกก็ไม่ยอมดูดเต้าอีกเลย แต่ก็น่าจะแล้วแต่เด็กแต่ละคนด้วยค่ะบางคนเลิกง่ายบางคนเลิกยาก

3y ago

นึกถึงเอาทาแล้วตลกลูกค่ะแม่ กินเป็นนมเปรี้ยวเลย ไม่กินมาสี่วันแล้วค่ะตอนนี้ เอาธาตุเหล็กทาหัวนม มันมีกลิ่นคาว บีบจมูกวิ่งหนี บทจะไม่กินก็ไม่กิน😄😄

ของเราย่าเค้ากลับบ้านตจวต้องเอาไปเลี้ยงด้วยเดือนนึงกลับมาขอกินนะคะแต่เหมือนแขยงไม่กล้าดูดดูดไม่เป็นแล้วค่ะเลยเลิกขาดไปเลย555

VIP Member

ขอนอกเรื่อง ทำยังไงให้กินข้าวเก่งคะ 😅 บ้านนี้ติดเต้ามาก เลิกมื้อดึกไม่ได้เลยค่ะ

3y ago

ข้าวเหนียวแสนอร่อยเลยค่ะแม่ จ้ำทุกอย่าง โต๊ะเตียงก็ไม่เว้น. กินง่ายไม่เลอะด้วยค่ะ แต่เขาเลี้ยงง่ายค่ะ กินทุกอย่างขับถ่ายปกติ สู้ๆนะคะ

สอบถามแม่เจ้าของโพสค่ะ ทำยังไงให้ลูกดูดหลอดค่ะ ที่บ้านดูดจิบๆก็ไม่เอาแล้วค่ะ

3y ago

ลองใช้ขวดหัดดูดดูค่ะแม่

กลางวันป้อนขวด กลางคืนจะนอนให้ดูดเต้าค่ะ ค่อยๆฝึกไปค่ะ

ยากสุดๆทั้ง น้องสาวทั้งลูกเพื่อน3ขวบยังดูดเลยคะ ติดแม่

แม่ลองเอาลิปสติกสีแดงทาหัวนมค่ะ เด็กจะไม่อยากดูด

3y ago

ขอบคุณค่า

บอระเพ็ดค่ะ

3y ago

ไม่ไหวค่ะแม่ อ้วกหมดไส้หมดพุง555

รอด้วยค่ะ

3y ago

เอายาธาตุเหล็กทาค่ะแม่ เลิกกินมาสี่วันแล้วล่ะ ไม่งอแงด้วย เค้ากินยายากเลยใช้วิธีนี้แหละ