45 ตอบกลับ

ตรงหัวใช้น้ำมันมะกอกเช็ดแล้วสระผมถ้าเป็นผ่นแน่นอย่าฝืนเอาออกค่อยๆเช็ดทุกวันๆ ผิวหนังที่แดงๆใช้บีแพนเธน และต้องดูอาหารที่คุณแม่กินด้วยครับสารบางอย่างมากับนมแม่ แต่ยังไงควรพาลูกหาหมอก่อนครับ เด็กเค้าพูดไม่ได้เราต้องใส่ใจนะครับ

ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ แต่ต้องทาที่แขนทิ้งไว้24ชม.เพื่อทดสอบว่าน้องแพ้รึป่าว บ้านนี้ลูกสาว1เดือนเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ ใช้มา3วันเริ่มดีขึ้น ถ้ากังวลก็ปรึกษาหมอเลยค่ะ น้องอาจจะแพ้อาหารผ่านนมแม่ มีหลายสาเหตุค่ะ

น้องทานอะไรบ้างคะ ทานนมแม่รึป่าว หรือนมชง ได้ป้อนข้าวมั๊ย ถ้าไม่ใช่นมแม่น้องอาจจะแพ้นมหรืออาหารรึป่าว ช่วงนี้อาการร้อน ไม่ต้องห่อเยอะน่าจะดีที่สุด คงจะแสบน่าดูเลย พาไปหาหมอปรึกษาหมอเลยค่ะ

คิดว่าแม่น่าจะหมายถึง อาหารที่แม่ทานค่ะ

Super Mum

เยอะขนาดนี้ ไปหาหมอดีกว่าค่ะแม่ ส่วนตรงศรีษะ ปกติค่ะ ให้ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทา นวดเบาๆ ทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วสระผม จะค่อยๆ หลุดออกไปค่ะ หรือไม่ทำก็ไม่อันตรายนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนแรกคิดว่าเปนปกติของเด็กเด่วก็หายพอยิ่งปล่อยไว้ยิ่งเป็นเยอะเลยพาน้องไปหาหมอค่ะหมอให้ยาน้องมากินให้ครบอาทิต1ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ

VIP Member

เยอะมากค่ะแม่ ได้จูบได้หอมน้องมั้ยคะ คิดว่าแม่พาน้องไปหาหมอดีกว่าค่ะ ว่าจะมาแนะนำครีม ถ้าเป็นไม่เยอะ เราใช้บีเพนเทนกับซูโดครีมค่ะ

VIP Member

น้องเป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทีแรกไม่ทาอะไรคิดว่าจะหายเอง มีคนให้ตัวนี้มา ทา เลยลองทา 3-4ครั้งหายเฉยของเขาดีจริงๆ หลอดร้อยกว่าบาทนี่แหละ

อันนี้เป็นเหมือนกัน ทารัยก็ไม่หาย เลยแค่อาบน้ำธรรมดา เดี๋ยวก็หายไปเองค่ะ ธรรมชาติ ผิวลอกค่ะ คนแก่ว่า

ลองใช้ตัวนี้ดูนะค่ะน้องที่บ้านก็เป็นไปหาหมอหมอให้ตัวนี้มาทาหายจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ

โถลูก...น้องงอแงมั้ยคะ หาหมอเถอะค่ะ แดงมากๆเลย สงสารน้องค่ะเผื่อเค้าแพ้อะไร

คำถามยอดฮิต