72 ตอบกลับ

ซื้อออนไลน์ค่ะ มีเยอะเลย ช่วงท้องยังไม่ออกใส่เดรสปกติพอได้ แต่พอท้องออกแล้วยังไงก็ต้องชุดคลุมท้องค่ะ ใส่สบายกว่ากันเยอะ รวมถึงชุดชั้นในกางเกงในก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นแบบของคนท้องค่ะ

ยุบ้านใส่เดรสชุดนอนลายเป็ดคะสบายดี ถ้าไปข้างนอกก้อเดรสแฟชั่นสาวอวบสั่งในเฟสคะ ส่วนตัวคิดว่าเดรสสาวอวบหลังคลอดเราก้อยังใส่ได้แต่ถ้าเป็นชุดคลุมท้องถ้าคลอดแล้วเอามาใส่อีกไม่ได้อิอิ

ใส่ทุกวันค่ะ ชุดคลุมท้องทุกวันนี้มีแต่สวยๆคะ ไม่ใช่โบราณคะ แต่เรากลับมองว่าใส่เสื้อยืดกางเกงดูไม่ค่อยสะบายตาเลยคะ บางคนรัดจนน่าเกลียดคะ เราใส่สบายลูกในท้องก็สบายคะ ไม่รัดเขาด้วย

เรื่องของเรื่อง..ตอนท้องลูกคนแรก 7 เดือนท้องใหญ่ขนาดนี้ค่ะ..เลยใส่ชุดแฟชั่นไม่ได้..ถ้าท้องคนที่ 2 สงสัยต้องตัดผ้าถุงแทน..( น้องคลอด 4,150 กรัม แค่ 38 สัปดาห์ ถ้ารอ 40 สัปดาห์คง 5 กิโลพอดี .???)

ชุดเดรสทั้วๆไปค่ะ มีในตู้ไซส์ใหญ่หน่อย ซื้อใหม่บ้างก็ซื้อร้านชุดผญทั่วไปเลือกเดรส ไม่ได้ซื้อร้านคลุมท้องเฉพาะ แต่ใส่ออกมาก็เหมือนชุดคลุมท้องโดยปริยายเพราะท้องยื่นค่ะ555

เริ่มใส่ตอน 5เดือนท้องออกแล้ว Fมาจากในเพจไม่แพงมาก 189 บาทมีให้เลือกเยอะน่ารักๆทั้งนั้นถ้ามองภาพชุดคลุมยุคก่อนไม่ใส่เหมือนกันค่ะถ้ายุคนี้มีน่ารักๆเยอะค่ะ

ใส่ค่ะ แบบแฟชั่น มีเยอะ ท้องใส่ได้ ไม่ท้องก็ใส่ได้ค่ะ คลอดแล้วยังใส่ได้อยู่ มีแบบให้นมได้ด้วยนะคะ ใส่ตั้งแต่ท้องอ่อน จนตอนนี้ คุ้มมากค่ะ

บ้านนี้ก็ใส่ชุดคลุมท้องจ้าสามีให้ใส่แบบนี้เหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านก็จะไม่ได้ใส่คลุมท้องจ้า ก็จะเลือกชุดเสื้อตัวใหญ่กางเกง ที่ใส่สบายๆ

VIP Member

เดรสหลวมๆมีขายเยอะค่ะ แต่ส่วนใเค้าไม่ได้ขายแบบว่าจะเป็นชุดคลุมท้อง เค้าขายเป็นเดรสแฟชั่นที่ใส่ได้ตั้งแต่คนผอมยันอ้วนค่ะ

ใส่ชุดเดรสกระโปรงหลวมๆก็ได้ค่ะ มีเยอะเลยในเฟส ราคาไม่แพงด้วย 200฿ บ้านนี้F บ่อยมากค่ะ เปนชุดเดรส เอามาใส่แทนชุดคลุมท้องได้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง