ทำไมคนอยากมีลูกถึงไม่มีสักที

รู้สึกท้อแล้วค่ะแม่ๆ หลังแท้งมาไม่มีวี่แววที่น้องจะมาเลย ตรวจทุกเดือน ความรู้สึกเฟลทุกเดือน พยายามทุกอย่าง กินยาบำรุงรอก็แล้ว อิจฉาแม่ๆที่ มีลูกง่ายจังค่ะ หืออออ...ทำได้แค่รอวนไปค่ะ เผื่อฟลุ๊คบ้าง😂

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เคยรู้สึกแบบนั้น โดยส่วนตัวแล้วเคยมีลูกมาก่อน2คน (กับแฟนเก่า) ทำหมัน แก้หมัน เพื่อแฟนคนใหม่ เพราะเขาตั้งใจมากกกกก เราก็สู้กันทุกทาง แฟนยอม เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ ออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ เราทั้ง2ใช้เวลา 2ปี ทำทุกอย่าง ไปวัดทำบุญ ขอพร เอาหมด จนวันที่เราไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าท่อตัน หลังจากที่ไปฉีดสีมา เราทั้งสองก็ท้อแล้ว แต่ก็พูดกันว่า ถ้าเราอายุ 38ปีกัน เราคงไม่เอาน้องแล้ว แต่ก็ยังมีอะไรกันตามปกติ แต่เลิกคาดหวัง (คิดเองว่า บุญเรายังน้อยอยู่ น้องเลยไม่มา ต้องทำบุญเยอะๆ) หลังจากมีอะไรกันครั้งล่าสุด ครั้งเดียว น้องก็มาเลย ตอนนี้ได้ 5เดือนแล้ว เป็นผู้หญิง ชื่อ น้องอิงดาว อยากให้คุณ(ที่กำลัง)จะได้เป็นแม่ ...อย่าท้อนะคะ เตรียมร่างกาย เตรียมบุญ เดี๋ยวน้องจะมาเอง ยิ่งเครียด ยิ่งกังวล น้องก็มาช้า อย่างน้อยคิดซะว่า ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวเพื่อน้องอยู่ เวลาน้องมาจะได้ไม่ลำบาก สู้ๆคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ยินดีค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่เสียเซลล์ตลอดจนแฟนบอกว่าไม่ต้องสนใจ หลังจากแท้งมา 2 ครั้งท้องแรก(แฝด)มีนาคม 62 ท้องสอง(ลม)มีนาคม63 ตอนนี้จะครบปีมีนาคม64แล้วค่ะน้องก็ยังไม่มีวี่แววจะมาเลยค่ะสู้ๆนะคะ☺️

ทำใจให้สบายค่ะ กินโฟลิกเตรียมไว้เวลาน้องมาน้องจะได้เเข็งแรงๆ