สอบถามคุณแม่ๆค่ะ

ระหว่างสั่งซื้อเซตเตรียมคลอดแบบนี้ กับเราไปซื้อแยกเองอะไรดีกว่าค่ะ ราคาพอๆกันไหม แล้วคุณภาพสินค้าต่างกันไหมค่ะ รบกวนด้วยค่ะ

สอบถามคุณแม่ๆค่ะ
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

จริงๆ ขึ้นกับความสะดวกของแม่นะคะ ว่าสะดวกไปเลือกซื้อเองไหม ถ้าไหวก็จะได้ของที่เราอยากซื้อจริงๆ (ดูในรูปบางชิ้นก็อาจไม่จำเป็น คหสต.) ส่วนที่ร้านจัดชุดมาให้ อาจมีของที่จำเป็นหรืออาจไม่จำเป็นสำหรับเราก็ได้ แต่ต้องซื้อทั้งหมด เพราะมาเป็นชุด สำหรับคุณภาพ ถ้าตามรูปที่แม่ลงไว้ก็โอเคเลยค่ะ แต่ราคาอันนี้ไม่ทราบว่าแบบไหนถูกหรือแพงกว่ากัน แต่โดยทั่วไปจัดชุดน่าจะถูกกว่าซื้อแยกชิ้นนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากค่ะ

VIP Member

เป็นเซ็ทก็ดีค่ะลดค่าใช้จ่ายลงแต่ไม่ได้ตามที่ต้องการ ถ้าซื้อแยกอาจได้ตามต้องการแต่ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นสิ่งที่ได้คือความพอใจในสิ่งที่เลือกเอง...อันนี้ขึ้นอยู่กับคุณแม่ว่าสะดวกแบบไหนนะค่ะ ส่วนตัวซื้อแยกค่ะ

ซื้อแยกราคาก็สูงกว่าอยู่แล้วค่ะ​ แต่เราก็เลือกได้ว่าจะใช้อะไรยี่ห้อไหนบ้าง​ แต่ถ้าเป็นเซทเค้าก็จัดมาให้คุ้มค่าตามราคาต้องดูว่าคุณแม่อยากได้​ แบบไหนค่ะ​ จะเลือกราคาหรือแบบที่เราอยากได้ค่ะ

เป็นเซ็ทราคาจะถูกกว่าค่ะ แต่สินค้าก็มีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจรวมกันค่ะ ซื้อแยกราคาสูงกว่านิดหน่อย แต่ได้ของตรงใจทุกอย่างค่ะ แม่บ้านนี้ซื้อแยกค่ะ ค่อยๆทะยอยซื้อทีละหน่อยค่ะ ได้ของตรงใจ

เราว่าเป็นเซทประหยัดกว่ามีทั้งเกรดดีและไม่ค่อยดีรวมๆกัน แต่แม่บ้านนี้ซื้อแยกค่ะราคาค่อยข้างสูงแต่ทยอยซื้อเลยคิดว่าไม่แพงแต่มารวมๆซื้อแบบเซทคุ้มกว่าอีก แต่ซื้อแยกเราจะเลือกได้

เซ็ตเตรียมคลอดที่เราซื้อ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเสื้อผ้า ผ้าห่อตัว ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าอ้อม ส่วนพวก ที่นอน อ่างอาบน้ำ ขวดนม เราซื้อแยกค่ะ ตามช็อปปี้ ยิ่งเป็นพรีออเดอร์ราคาจะถูกค่ะ

ชื้อแยกคะ ดีกว่า ได้เลือกลายที่ถูกใจ แถมบางครั้งตามห้างก็จัดโปรโมชั่นถูกๆคุณภาพสิงค้าก็ดีคะ ส่วนตัว ชื่อสะสมทีละเล็กทีละน้อยคะ จะได้ไม่ต้องจ่ายทีเดียวที่เป็นเงินก้อนคะ 😍

ซื้อแยกค่ะ พวกผ้าแนะนำไปเดินดูตามห้างหรือร้านนะคะ เราจะได้จับเนื้อผ้าได้ว่าโอเคหรือเปล่า ส่วนอย่างอื่นสั่งออนไลน์เอาค่ะ ดูช่วงเวลามีโปร ลดราคาถูกๆเยอะเลยค่ะ

เป็นเซทของบางอย่างได้แค่จำกัด ถ้าฉุกเฉินแม่ไม่สะดวกก้ซื้อแบบนี้เลยจ้า แต่ถ้ามีเวลาเลือกหลายหลายแบบ แม่อาจได้ราคาที่ถูกกว่านี้ลง แล้วแต่แม่สะดวกจ้า

แยกซื้อเลยคะแม่ของบางอย่างสั่งมาอาจไม่ถูกใจเพราะไม่ได้สัมผัสไม่ได้เห็นกับตาในกล้องกับของจริงต่างกันคะแต่ก็แล้วแต่บางเพจนะคะราคาก็ต่างกันคะ