ยากระตุ้น​น้ำนม​

ยากระตุ้น​น้ำนม​ย​ี่ห้อไหนดีคะ

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ไม่ค่อยมีน้ำนม แรกคลอดน้ำนมมา ครึ่งออนผ่านไป 2 เดือนมาออนเดียว ลูกไม่พอกิน นมน้อยน่าจะอายุเราด้วย 40 กว่าแล้ว (ลูกหนักแรกคลอด 3.48 กก) ปั้มก็ไม่ได้ไม่มีพอเก็บ พยายามทุกอย่าง น้ำขิง นมนาง หัวปลี น้ำหัวปลี ไม่มีแววนมจะคัด แล้วก็ลองซื้อพวกยาเพิ่มน้ำนมหลายยี่ห้อตั้งแต่กล่องละเกือบ 2 พันยัน 300 ส่วนตัวคิดว่า jessie mum ดีค่ะ ยี่ห้อถูกก็คัดนมอยู่แต่ได้น้อยกว่า ยี่ห้อแพงเราก็ว่านมมาไม่ค่อยเยอะ หลังๆ สลับกินjessie mum กับยี่ห้ออื่นเวลารู้สึกน้ำนมน้อยลงก็จะกลับมาทาน แต่ถ้าช่วงไหนรู้สึกคัดมากก็จะเลิกทานชั่วคราว หรือทานยี่ห้ออื่นแทน ปัจจุบันน้อง 5 เดือนแล้ว นมแม่ล้วนค่ะ *ส่วนใหญ่ส่วนผสมคล้ายกันทุกยี่ห้อเพียงแต่ยี่ห้อไหนจะเพิ่มอะไรลงไป

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ร้านขายยา บอกเภสัช เอาดอมเพอริโดน ยี่ห้อที่ถูกที่สุดค่ะ ซื้อมากิน มื้อละ1-2เม็ด 3มื้อค่ะ ถ้าเริ่มเห็นผล ก็ค่อยๆกินให้น้อยลงๆ เวลากินก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ เห็นผลดีกว่าอาหารเสริมใดๆค่ะ พร้อมดื่มน้ำเยอะๆทานอาหารครบห้าหมู่มันคือยาเกี่ยวกับทางเดินอาหาแต่มีผลข้างเคียงคือกระตุ้นให้เกิดการสร้างน้ำนมค่ะ

คือเราไม่ค่อยชอบกินหัวปลีอ่ะค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 8 เดือนแแล้ว. แต่เป็นคนกินน้ำขิงหวานน้อยอยู่ อายุครรภ์เราสามารถกินน้ำขิงได้แล้วเนาะ หรือต้องรอคลอดน้องก่อนค่อยกินอ่ะคะ กลัวไม่มีน้ำนมให้ลูกอ่ะค่ะ

5y ago

น้ำขิงเรากินตั้งแต่ท้อง จนคลอดน้องได้3เดือนก็ยังกินอยู่คะ ช่วยได้หลายเรื่องจ้า

ส่วนตัวทานแกงหัวปลี กับน้ำขิงค่ะ เพราลูกคนแรกน้ำนมไม่ออก ทั้งที่เต้าใหญ่มาก แต่พอทานมาเยอะมากเลยค่ะ ทำให้ตอนมีลูกคนที่2 ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำนมน้อยเลย

ดอมโพลิโดนค่ะปั๊มได้ครั้งละ11ออน8ออน​ 5ออน​ จนร่างกายไม่ไหวหักโหมเกินจนหมอสั่งหยุดยานมลดเหลือ3ออน​😂😂อย่างอื่นลองมา108 ได้แค่นั้นจนหมอบอกพักก่อน✌️✌️

เเม่กินแบบนี้อยู่ค่ะ ซื้อมากินเพราะคลอดได้2วันนมยังไม่ออก พอกินตัวนี้ น้ำนมมาเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้ 2เดือน8วันเเล้ว ถ้าเเม่อยากลอง แบ่งขายได้นะคะ 😁

Post reply image

คุณแม่บ้านนี้หาซื้อสมุนไพรนมสาวหรือนมนางเป็นสมุนไพรรากต้มจ้า นำ้นมมาเยอะมากปั้มนมเป็นตู้เลย

3y ago

หาซื้อได้ที่ไหนคะ​ ผ่าคลอดทานได้ไหมคะ

บ้านนี้ทานยาตรา ประสระน้ำนมค่ะทานสูตรโบราณ ก็พอช่วยได้อยู่นะคะ + ทานน้ำอุ้นด้วยจะยิ่งดี

ทานเจสซี่มัมนะคะ ไหลดีเวอร์ไหลจนแฉะไม่มีที่จะสต็อก ดาราทานเยอะค่ะลองสั่งมาทานดู

บ้านนี้ไม่ทานยาเลย แม่ดื่มน้ำเยอะ ปั๊มบ่อยๆ ทานแกงเลียง ตอนท้องทานอินทผาลัม

คำถามที่เกี่ยวข้อง