บ้านนี้35+3วัน

ยัง ไม่ได้ เตียม ของ อะไร เลย?จริงหรืป่าวที่ผู้ให่ยเขาบอกไม่ต้องเตียมท้องแรกค่ะแอบน้อยใจนิดๆว่าทำไม

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็ท้องแรก เตรียมตั้งแต่5เดือนกว่า มาซักตอน33วีคเรื่อยๆ จะบอกว่าลุกนั่งลำบากมากกก ท้องก็ใหญ่ ซักมือเองเพราะยังไม่อยากใช้เครื่องซักกลัวลูกแพ้ ตอนนี้รอหิ้วอย่างเดียว เตรียมได้ก็เตรียมเลยค่ะจะได้ไม่วุ่นวาย

เตรียมเถอะค่ะ ของเราตอนแรกก็ไม่ได้เตรียมพอคลอดก่อนกำหนด วุ่นวายมากเลยค่ะ ซื้อของแทบไม่ทัน ตอนคลอดเห็นเตียงข้างๆเขาเตรียมมาครบเลย เราต้องรีบให้ทางพ่อไปซื้อแต่ก็ไม่ได้ถูกใจเหมือนเราไปเลือกเองค่ะ

VIP Member

เตรียมไว้เถอะค่ะ เพราะจะถึงช่วงสุดท้ายของการตั้งครรภ์แล้ว ถ้าถึงเวลาคลอดกะทันหันขึ้นมาจะลำบากนะคะ หมอจะว่าเอาด้วย เตรียมไว้ดีที่สุดค่ะเผื่อเหตุฉุกเฉินจะได้ทันนะคะ

ไม่จริงค่ะ ไม่เตรียนตอนนี้จะไม่ทันเอานะคะ เราเตรีสมตั้งแต่ 5 เดือน ซักตั้ง 3 ครั้งกว่าจะให้ลูกใส่ ซักทั้งที่นอน ผ้าอ้อม ผ้าห่ม ซักหมดค่ะ พอถึงวันคลอดหิ้วตะกร้าเลยค่ะ

ทยอยเตรียมไว้เลยค่ะคุณแม่ มีเยอะเลยน้าที่ต้องเตรียม ไหนจะต้องซักก่อนด้วยนะคะ แพคกระเป๋าเตรียมคลอดด้วยค่ะ เตรียมช้ากว่านี้ เด่วฉุกละหุกเปล่าๆค่ะคุณแม่

เตรียมเถอะคะแม่ คลอดแล้วมาเตรียมวุ่ยวายกว่าจะซักอีก กว่าจะครบ ตอนเอาไปรพ. ไม่มีให้ลูก หมอด่าอีก บ้านนี้ 35 + 4 ยังไม่ครบเท่าไรเลยคะ😂

VIP Member

ไม่จริงหรอกคะ ถ้าไม่เตรียมตอนนี้ คลอดออกมาจะยุ่งยากมากกว่าเดิมนะคะ เตรียมไว้บ้างก็ดีคะ บ้านนี้35+2 พึ่งเริ่มซื้อของเมื่อวานเลยคะ😆

5y ago

คิดเหมือนกันค่ะแต่แฟนเขาเชื่อแม่เขาว่าไม่ต้องเตียม

เตรียมเถอะแม่กว่าจะครบ ไหนต้องมาซักตากอีก จะก้มจะลุกแต่ละทีลำบากเกินท้องแก่ กลัวไม่ได้ของตามต้องการด้วยค่ะถ้าฉุกเฉิน

เตรียมเลยค่ะไม่ต้องสนใจบ้านนี้เริ่มเตรียมตอน7เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ครบทุกอย่าง ท้องแก่แล้วเดินไม่ไหว ตอนนี้37wแล้วค่ะ

บ้านนี้เตรียมความพร้อมไว้ทุกอย่างเลยค่ะ วางแผนล่วงหน้าเรียบร้อย เผื่อมีอะไรฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องวิ่งวุ่น

คำถามที่เกี่ยวข้อง