เลือดออก

มีใครเลือดออกเยอะขนาดนี้ละน้องรอดบ้างคะ

เลือดออก
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี่ออกตอน 22 w ถึง 36 w คลอดเลยค่ะ ออกเกือบทุกวัน เป็นคนท้องที่ใส่ผ้าอนามัย ทั้งฉีดกันแท้งทุกสัปดาห์ กินยากันแท้งทุกวัน ตกวันละร้อยบาทกินยา กลัวสารพัด เครียด ซึมเศร้า ท้องปั้นแข็งบ่อยมาก จนปากมดลูกเปิด 2 เซน ระงับได้ 10 วันพอดีคลอดก่อนกำหนดเลยจ้า เรานอนนิ่งอยู่ 4 เดือนเต็ม ลุกแค่กินข้าวอาบน้ำ จนขาเราไม่มีแรงเดิน เป็นอะไรที่ทรมานเครียด แต่เชื่อไหมไม่มีน้ำตาสักหยดเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมค่ะ ตอนนี้เจ้าหมูน้อยจะสี่เดือนแล้ว น่ารักจั้มมั้มมากๆเลยค่ะ หนักจะเจ็ดโลแล้ว ยิ้มเก่ง อารมณ์ดีมากๆ หายเหนื่อยเลยค่ะ สู้ๆนะคะ แม่ๆๆ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ ของเรามีเลือดไหลออกมาปวดท้องไปหาหมอ หมอบอกท้อง4สัปดาห์ เสี่ยงแท้ง กับท้องนอกมดลูกเพราะซาวด์ไม่เจอเด็ก ถัดมา3วันปวดท้องปวดหลัง ไปนอนรพ.1คืน หมอบอกแท้งคุกคาม โอกาสท้องนอกมดลูกต่ำ รออีก2สัปดาห์ตรวจใหม่ วันตัวเล็กยังอยู่รึป่าว ตอนนี้เลือดไหลมีลิ่มเลือดด้วย เป็นมา1สัปดาห์แล้ว 🥺 จะไปหาหมออีกครั้งก่อนหมอนัด เครียดไม่ไหว

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ถ้ามีลิ่มเลือดหมอให้ไปเลยนี่ค่ะ.

ของแม่หมอบอกว่า รกเกาะต่ำ ต่ำคือปิดปากมดลูกเลย แอบกลัวกังวลด้วยค่ะว่าจะแท้ง....แต่ก้อทำตามคำแนะนำที่หมอบอกระวังตัวเองสุดๆตอนนี้ได้ 17w6d ยังไม่มีอะไรผิดปกติ แนะนำแม่ไปหาหมอให้หมออัตราซาวด์ดูค่ะ....แม่บ้านนี้ไปซาวด์คลีนิกจะรู้รายละเอียดเยอะกว่าโรงบาลค่ะ แต่แม่ฝากโรงบาลนะค่ะ บ้านนี้ก้อมีความเสี่ยงแท้ง....ระวังตัวเองเลยค่ะ 😂😂

อ่านเพิ่มเติม

ไปตั้งแต่ เลือดออกเลยคะ เสี่ยงที่จะแท้งได้ บ้านนี้เลือดออกมา5วัน แล้วเริ่มเยอะขึ้นมาก เรื่อยเรื่อย เข้าวันที่8 ก้อนเลือดออกมาจนทำไรไม่ได้เลย พ่อพาไป รพ.เลยคะ ได้นอน รพ. 3วัน คิดว่าจะดีขึ้น ออกจาก รพ.ได้ 1วัน น้องหลุดออกมา เป็นก้อนเส้นเลือดเลยคะ อยากให้คุณแม่ รีบไป รักษาก่อนที่จะไม่ทัน อย่างน้อยน้อยก็สบายใจที่ถึงมือหมอแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

กี่วีคคะที่น้องหลุด

ของเราเป็นถุงตั้งครรภ์ค่ะ เป็นไข่แดง 3เดือนแรกเป็นช่วงการตั้งครรภ์อ่อนๆ คุณแม่ต้องนอนอย่างเดียวค่ะ ห้ามขับรถ ห้ามหยิบจับของหนัก ห้ามเดินเหินบ่อยค่ะ แต่ถ้ามีมูกเลือดไหลเป็นก้อนบ่อยๆ แนะนำไปหาหมอได้เลยค่ะ ของเราแท้งไปเมื่อเดือนพฤษภานี้เอง ถ้ามีอาการปวดท้องน้อยรวมด้วย เป็นห่วงนะคะ สู้ๆนะคะแม่

เคยเป็นตอน​6 วีคค่ะ​ หายตอน​ 8วีคกว่า​... กินยากันแท้ง​ 45 เม็ด​ ฉีดยากันแท้งอีกเข็มค่ะ​.. ตอนนี้19วีคละ​ น้องแข็งแรง​มากค่ะ​ รีบหาหมอนะคะ​งดกิจกรรม​ นอนนิ่งๆ​ ลุกแค่ทานข้าวกะเข้าห้องน้ำค่ะ

4y ago

หมอฉีดยาให้เเล้วเลอดไหลเยอะกว่าเดิมคะเจ้บท้องมากขึ้นคะหมอก้บอกให้นอนนิ่งๆคะเเล้วเลือดออกเป้นก้อนเยอะมากน้องมีสิทจะได้โตกว่านี้ไหมคะหนูฝากครั้งพน.คะ

เปนเหมือนกันเลยค่ะ ไปหาหมอแล้วหมอบอกให้นอนดูอาการ ให้อยู่เฉยไม่ต้องทำอะไร แต่เลือดก้อยังไหลอยู่ ไหลติดกันประมาณอาทิตย์นึงแล้ว ไม่รู้จะทำยังไง กังวลเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้เป็นอยู่ค่ะ แต่เลือดแม่เป็นสีน้ำตาลและมีกลิ่นด้วย ไปหรหมอซาวดูน้องไม่โตเท่าอายุครรภ์ และไม่มีการเต้นของหัวใจตอนนี้นอนดูอาการอยู่โรงพยาบาลอยู่เลยค่ะ

แม่บ้านนี้เป็นตอน 7 เดือนค่ะเยอะกว่านี้น้องปลอดภัยค่ะ ภาวะรกเกาะต่ำค่ะนอนโรงพยาบาล 3 คืน แล้วก็กลับมาพักต่อที่ห้องจนคลอด วันที่ 23 กันยายนค่ะ รีบหาหมอเลยค่ะแม่

ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาแนะนำและให้กำลังใจ ตอนนี้น้องแข็งแรงปลอดภัย คลอดมาแล้วเรียบร้อย จ้ำม่ำมากๆ อีกไม่กี่วันก็จะ5เดือนแล้ว❤️🙏🏻

4y ago

รีบไปหาหมอด่วนที่สุดค่ะ เราได้ฉีดยากันแท้ง ติดต่อกันจนครบอายุครรถ์สี่เดือน พยายามอย่าเดินอย่าลุก อย่าทำอะไรนอนอย่างเดียวลุกแค่กินข้าว เข้าห้องน้ำสัก1สัปดาห์