ผื่นขึ้น

มีใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะผื่นขึ้นเต็มตัวเลยค่ะ.ไปหาหมอ.หมอบอกตอนคลอดถึง.จะหาย.ตอนนี้ทมารมากทั้งคันทั้งเจ็บ.

ผื่นขึ้น
97 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเป็นค่ะ​ เราก็เป็นที่ท้อง​ คันมากๆ​ เกาจนแสบเลย​ แต่เป็นสักอาทิตย์หนึ่งก็หายค่ะ​ เพราะเราจะทาครีมบ่อยๆ​ ให้ผิวชุ่มชื่นตลอด​ การที่ผิวแห้งก็ไปกระตุ้นให้คันได้ค่ะ​ ลองใข้วิธีนี้ดูนะคะ​ ทาครีมให้ผิวชุ่มชื่นตลอดเวลา​ ผิวจะได้ไม่แห้งแล้วคันจ้า

5y ago

ขอบคุณคำแนะนำนะค่ะจะเอาไปรองใช้ดูค่ะ❤️✌️

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ​ นี่ก็เพิ่งหายไป​ ทั้งแสบทั้งคัน​เลย ตอนนี้​ 32​ สัปดาห์ค่ะ หมอผิวหนัง​ แนะนำให้อาบน้ำด้วยสบู่เด็ก​ แล้วทาผิวด้วยน้ำมันมะกอก​บริสุทธิ์​ แล้วก็ทายาของหมอ​

เป็นคะทรมานมากทั่วตัวเรยยิ่งตรงท้องนะไม่อยากจะเอ่ยเรยคะต้องลูบๆเอาคันทั้งวัน ใช้แป้งโยคี แระคารามายทาคะ พอบรรเทา ไม่ถึงกับหายดีแต่ก็สุ้คะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้9เดือนแล้ว เป็นผื่นคันทั้งตัวเลยค่ะ​ ทั้งจิกทั้งเกาเป็นแผล ลำบากสามีด้วยเพราะต้องใช้ให้ล​ูบหลังให้ก่อนนอน​ คันมากค่ะ

5y ago

สู้ๆๆนะค่ะไกล้คลอดเเล้วของเราอีกตั้ง3เดือน✌️

เป็นเหมือนกันค่ะ.😂 ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่เพราะทำงานด้วยยคิดว่าแพ้ฝุ่นไรงี้55555. #แต่ตอนนี้เกาล่ะเป็นแผลทั้งตัวเลยค่ะ คันมากก.😅

เป็นค่ะทั้งตัวเรยคันมากแต่ตอนนี้ได้ครีมดีไม่คันเรยผิวก็เริ่มดีขึ้นด้วยค่ะใช้ดีบอกต่อค่ะ oil สะกัดจากมะพร้าวชื้อได้ตามเน็ตใช้ดีจริงๆค่ะ

เป็นเหมือนกัน ขึ้นทั้งตัว ทรมานมากค่ะ ของบ้านนี้ใกล้คลอดแล้ว ไม่ค่อยขึ้นแล้ว หมอบอกเหมือนกันหลังคลอดจะหายเองค่ะ สู้ๆๆค่ะแม่

VIP Member

เหมือนมีนเป็นผื่นแพ้รกลูกค่ะ แม่บ้านนี้ตลอดแล้ว สามวันก่อนออกจาก รพ.หายเลยค่ะ แต่ยังทิ้งรอยดำไว้ ต้องทายาบำรุงผิวต่อค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันคะเยอะด้วยผิวแห้งเป็นผืนเต็มเลย เริ่มเป็นรอยแผลเป็นบ้างแล้วด้วย เป็นๆหายๆ ทั้งคันทั้งแสบ

ตอนนี้30วีคะพึ่งเริ่มเปนแล้วคะยุๆก้อมีตุ่มแดงๆขึ้นมาบริเวณหน้าท้อง ลำคอ..ทำหั้ยรุสึกอยากเกามากๆคะ..