ตึกคลอด โรงพยาบาลจุฬา ภูมิสิริ แล้วมี ค่าคลอดโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2564 เท่าไรบ้างคะ

มีใครฝากท้องที่ รพ.จุฬาบ้างคะ อยากทราบราคาค่าผ่าคลอดหน่อยคะ ได้ยินมาว่าตอนนี้ย้ายไปคลอดตึกภูมิสิริ แล้ว ราคามีการปรับเปลี่ยน เราฝากที่นี่ และมีแนวโน้มจะได้ผ่าคลอด แต่ลืมถามราคา พอโทรไปก้อไม่มีคนรับ ค่าคลอดโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 2564 เท่าไรบ้างคะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แฟนผมฝากท้องและผ่าคลอดที่โรงพยาบาลจุฬา ที่ตึกคลอดภูมิสิริเหมือนกันครับ แต่ว่าราคาห้องมันมีหลายราคามาก ผมว่าราคามันต่างกันนะ ขึ้นอยู่กับว่าคลอดแบบไหน นอนห้องแบบไหน หมอให้นอนกี่วัน ของผมตอนนั้นจำได้คร่าว ๆ ว่าจ่ายไปเกือบสี่หมื่นกว่าบาท

อันนี้ของเราที่คลอดโรงพยาบาลจุฬา ข้อมูลตั้งแต่ปี 62 แล้วนะคะ ตึกคลอด ภูมิสิริค่ะ ค่าผ่าคลอด10000฿(รวมยาบล๊อคหลังแล้ว) ค่าห้องรวม900฿ ค่าห้องพิเศษ เริ่มต้นที่3800฿ค่ะ

ของเราฝากท้องที่ รพ.จุฬา แล้วก็คลอดที่ตึกภูมิสิริ ตึกใหม่ค่ะ สะอาดทั้ง ห้องคลอด ห้องพักฟื้น อาหารการกิน พยาบาล การดูแลทุกอย่างดีมาก เทียบเท่าเอกชนดีๆ เลยค่ะ

2y ago

จำเป็นต้องใส่ซองให้คุณหมอไหมครับ ถ้าไม่ใส่จะมีผลอะไรไหมครับ

ฝากท้องคลีนิคพิเศษ รพ.จุฬา+คลอดกับอาจารย์หมอนะคะ โชดดีลูกปกติ ไม่เข้าตู้+รวมค่าขลิบของลูกแล้ว+ อยู่ห้องเดี่ยว ราคาแม่+ลูกบิลออกมารวมแล้วไม่เกิน 25,000 บาทค่ะ

2y ago

อยากทราบฝากพิเศษกับ อ.หมอ ต้องใส่ซองไหมคะ

ตอนนี้เหมือนว่าเค้าจะให้ผู้ที่ฝากครรภ์ ต้องไปผ่าคลอดที่ตึกภูมิศิริ ค่ะ ราคาห้องเดี๋ยว 3700 บาท ตึกใหม่ อุปกรณ์ใหม่ วิวดีมากค่ะ บรรยากาศโดยรวมถือว่าดีมากๆๆ

ตอนน้องเราคลอด คลองเองค่ะ เข้าใจว่าที่จุฬา ถ้าไม่มีอาการที่บ่งชี้ว่าต้องผ่าคลอด จะต้องคลอดเองทุกคน เลือกไม่ได้นะคะ อน้องราฝากท้องจุฬาเหมือนกันค่ะ

เราคลอดที่โรงพยาบาลจุฬาเหมือนกันค่ะ ตึกคลอดเหมือนจะเป็นตึกภูมิสิรินะคะ เราคลอดธรรมชาติราคาเลยไม่แพง ค่าห้องเราขอห้องเดี่ยวคืนละสามพันกว่าบาทค่ะ

2y ago

รวมเบ็ดเสร็จแล้วเท่าไหร่คะ นอนกี่คืน

ขอแอบออกนอกประเด็น สอบถามแม่ ๆ ที่คลอดจุฬา ตอนไปฝากครรภ์รอคิวกันนานมั้ยคะ เราเคยฝาก+คลอดราชวิถีตอนท้องแรก ออกบ้าน 05.30 ได้เจอหมอ 10-11 โมงค่ะ

3y ago

ถึงรพ.6โมง รับคิว ได้ตรวจ 8.45-10.00 ไม่เคยเกินนี้ค่ะ

ค่าคลอดที่ตึกคลอดภูมิสิริ โรงพยาบาลจุฬา ถ้าคลอดเองราคาไม่เท่าไหร่ครับไม่กี่พัน ส่วนค่าห้องเดี่ยว ห้องเดี่ยว 3พันกว่าๆ จนไปถึงหลักหมื่น(vip)

ของเพื่อนคุณแม่ตอนฝากท้อง ที่รพ.จุฬาได้ฝากพิเศษหรือเปล่าคะ ถ้าฝากพิเศษด้วย ผ่าด้วย ห้องพิเศษด้วย คิดว่าน่าจะหลายตังค์เหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง