รบกวนสอบถามแม่ๆค่ะ แท้งแล้ว แม่ๆกลับมามีน้องกันหลังจากแท้งกี่เดือนกันบ้างคะ

มีโอกาสแท้งรอบสองไหมคะ

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 2 ปีค่ะ หมอขูดมดลูกให้เลย บอกให้เว้น 3 เดือน หลัง3เดือน ตั้งใจปั้มมาตลอด เป็นคนมีลูกยากด้วย ท้องนี้ยังมีภาวะแท้งคุกคามอยู่ ตอน 5W ปัจจุบันได้ 35W แล้ว คนที่เคยแท้งแล้ว ก็มีโอกาสแท้งอีกได้ง่ายนะคะ แม่บำรุง รักษาสุขภาพเยอะๆ รอน้องมานะคะ ✌️✌️

ของเราท้องนอกมดลูก3ครั้ง ครั้งที่3ผ่าตัดมดลูกออก1ข้าง เมื่อวันที่6มีนาคม65 ประมาณ5เดือน ได้ตั้งท้องอีกค่ะ ท้องนี้ปกติดีค่ะ ฝากเรียบร้อย ตอนนี้อายุครรภ์9สัปดาห์6วันแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

TapFluencer

บ้านนี้ลูกหลุด เดือน ตุลาคม 64 น้องมาไหม่ช่วงๆเดือน กพ.65 ค่ะ ปัจจุบันน้อง 1ขวบ 2เดือน แล้วค่ะ ผ่าคลอด,ไม่ได้เจาะน้ำคล่ำ ,ไม่ได้วัดดาวซินโดมค่ะ น้องแข็งแรงพัฒนาการดีมากค่ะ

2y ago

ออกมาหมด เลยไม่ได้ขูดค่ะ โชคดีไป🥰

บ้านนี้เสียน้องไปเมื่อ พฤจิกา 64 น้องกลับมาเมื่อ มีนา 65 ดูแลตัวเองกินผักผลไม้ และ ยาบำรุงภายในสำหรับคนอยากมีบุตร และ มีบุตรยาก ช่วยได้มากจริงๆ ตอนนี้น้อง 33+ 5 แล้ว 😊❤️

บ้านนี้แท้งพฤศจิ ปี 64 มาตรวจเจอว่าท้องได้ 1 เดือนตอนเดือนพฤษภาค่ะ แต่ของเราหมอที่ขูดมดลูกให้บอกว่าหลังจากขูดมดลูกครบ 3 สัปดาห์ก็สามารถปล่อยมีน้องได้ทันทีค่ะ

บ้านนี้แท้งมา 2 รอบแล้วจ๊า รอบแรก 1 ปีเต็ม รอบที่สอง 5 เดือนจ๊า ตอนนี้น้อง 32+3 wแล้วจ๊า แต่ภาวะเสี่ยงแท้งก็จะเยอะกว่าคุณแม่คนอื่นนะคะ

บ้านนี้ลูกหลุดเดือนตุลาคม64 น้องมาไหม่ช่วงเดือนธันวาคม64ค่ะ ปัจจุบันน้องได้1เดือน16วันแล้วคลอดธรรมชาติค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แท้งคนที่2ก็ปล่อยมาเลยค่ะห่าง6เดือนก็มาติดอีกคนที่3แล้วก็คลอดน้องปกติตอนนี่ท้องคนที่4รอคลอดปีหน้าเลยคะ

ของ​เราแท้ง12มกราคม65​ขูด​มดลูก​ออกละมามีอีกเดือกุมภา65มา​แบบไม​่รู้​ตัวตอน​นี้​ใกล้​คลอด​แล้ว​คะ​

แท้งรอบแรก ห่าง1ปีถึงมีท้อง แล้วก็แท้ง หลังจากนั้นอีกครึ่งปีก็ติดค่ะ ปัจจุบันได้7เดือนกว่าแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง