ขนมหวาน ของหวาน

มีแม่ๆบ้านไหนเป้นบ้าง บ้านนี้อยากกินแต่โค้ก ขนมเค้ก แตงโม โกโก้ อะไรที่มันหวานๆอ่ะ อยากกินหมดเลย ใครเป้นบ้างง....อยากก่อยาก กลัวเป้นเบาหวานก่กลัว

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนท้องอยากกินมากๆแต่ของหวาน อาทิเช่น ช้อคโกแลต โกโก้ แป๊บซี่แม๊ก ไอกรีมแดรี่ควีน แอบมีการแฟนิดๆ จนมาหยุดกินตอน34สัปดาห์ค่ะ พอดีน้องชีจรเต้นผิดจังหวะ หมอเลยห้ามดื่มเด็ดขาด ห้ามกินของที่บอกมาดังกล่าวทั้งหมด คลอดออกมาร่างกายแข็งแรงปกติ แต่คุณ​แม่จะทานอะไรก็ให้มันพอดีนะคะ เผื่อไม่ได้โชคดีแบบเรา

อ่านเพิ่มเติม

เป็นปกติค่ะคนท้องอยากกินโน้นอยากกินนี่ แต่ก็กินได้นะคะแต่อย้าบ่อยห่วงเรื่องน้ำตาลในคุนแม่มากกว่าค่ะเพราะถ้าคุนแม่เป็นโรคเบาหวานในช่วงคตั้งครรภ์น้องคลอดออกมาจะโดนเจาะน้ำตาลไปด้วยนะคะสงสารน้อง

VIP Member

บ้านนี้ก็ชอบทานหวานค่ะ แต่ทานนิดๆหน่อยๆค่ะ ถ้าอยากทานจริงๆค่ะ ทานนิดนึ่งให้พอหายอยากได้ค่ะ แต่ถ้าตรวจเบาหวานแล้วปกติ ถ้าไม่ต้องกังวลค่ะ แต่ให้คุมการทานของหวานค่ะ อย่างอาทิตย์ละวันสองวันก้ได้จ้า

VIP Member

บ้านนี้ใช้วิธีซื้อช็อกโกแลตแบบที่แพ็คนึงมีหลายเม็ดอ่ะค่ะ แช่ตู้เย็นไว่อยากก็กินครั้งละเม็ดสองเม็ดใช้วิธีแบ่งกินแค่พอหายอยาก เพราะถ้าซื้อเค้กเป็นชิ้นหรือเป็นปอนด์มากินคงกินหมดทีเดียวเลยค่ะ

ของเราก้อเป็นค่ะยิ่งเปนน้ำอัดลมหรือน้ำหวานๆพวกชานมชาเขียวอะไรพวกนี้ยิ่งชอบเลยตอนแรกกินทุ๊กวัน แต่ตอนนี้หักห้ามใจนานๆกินทีจ้า กลัวน้ำตาลขึ้นตอนไปตรวจที่โรงบาลเดวหมอด่า😁😁😁

เป็นค่ะแล้วก็กินค่ะ555​สิ่งที่ตามมา​น้ำตาล​ค่ะโดนหมอดุไป​ตรวจเลือด​ดีที่เบาหวาน​ยังตามมาไม่ทัน​ตอนนี้เลิกค่ะ​มาจากน้ำอัดลม​

บ้านนี้ชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะขนุนสุกแช่เย็นๆหวานๆคือที่สุด555 ปล.ก่อนท้องไม่ค่อยกินพอท้องเท่านั้นแหระค่ะ😂

เป็นค่ะ แต่ตรวจเจอน้ำตาลในปัสสาวะ หมอให้ตรวจเลือด ผลเกือบเป็นเบาหวานค่ะ เลยต้องจำใจงดหวายเพื่อลูกค่ะ😭

ใช่เลยค่ะ ปกติไม่ชอบกินหวาน พอท้อง อยากกินมากกกก ...สุดท้ายเป็นเบาหวาน ต้องควบคุมอาหารค่ะ เศร้าเลย😂

บ้านนี้ เฉยๆ ไม่มีโมเม้นอยากอะไรทั้งสิ้น ใช้ชีวิตชิวๆปกติยันคลอดเลยจร้า ไม่มีแพ้ใดๆด้วย😂