อยากเป็นแม่คนแล้ว🥺

มีแม่ๆท่านไหนปล่อยมีน้องธรรมชาตินานสุดกี่เดือนกี่ปีคะบ้านนี้บำรุงแล้วปล่อยมา10เดือนแอบท้อน้องไม่มาซักทีประจำเดือนมาทุกเดือนเเต่รอบยาวบ้างสั้นบ้างแบบนี้ทำยังไงคะแม่ๆมีเเม่ท่านไหนลองวิธีไหนสำเร็จมาเเชร์กันหน่อยนะคะ🥺🥺

อยากเป็นแม่คนแล้ว🥺
48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองปล่อยใจสบายๆ แบบไม่ต้องเครียดค่ะ เว้นระยะการทำการบ้าน เราปล่อยมา 8 เดือน ตอนแรกขยันมาก คือตั้งใจเต็มที่ก็ไม่มาสักที พอเดือนสุดท้ายทำงานเยอะ ยุ่งกันทั้งคู่ ทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง ติดเฉยเลย แม่สู้ๆนะคะ ลองรีแล็กซ์ เดี๋ยวเค้าก็มาค่ะ

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่เหมือนกดดันตัวเองทุกเดือนจะพยายามทำใจให้สบายๆลองดูนะคะ🥺♥️

รอบแรกปล่อย 10 เดือนมาค่ะ แต่หลุดไป รอบสองปล่อย 2 ปีเลยค่ะ กว่าจะมา กินโฟลิคทุกวัน 2 เดือนก่อนท้อง เพิ่มบำรุงน้ำมะกรูด 1 เดือนก่อนท้องปรึกษาหมอ ได้ยากระตุ้นไข่ตกมาทาน ท้องเลยค่ะ ตอนนี้น้อง 6 เดือนแล้ว ปล.คุณพ่อก็บำรุงวิตามินด้วยนะคะ

2y ago

คุณหมอให้ซิงค์มาบำรุงคุณพ่อค่ะ

เราปล่อยมา 1 ปีกว่า เลยใช้วิธี พอผู้ชายเสร็จกิจ เราปลุกแข้งปลุกขาค้างไว้กับกำแพง 5-10 นาที เพื่อให้อสุจิไหลไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก น้องมารอบนั้นเลย ลองดูไม่เสียหายค่ะ ของเราอสุจิน่าจะมึนไม่รู้จะว่ายไปไหนพอปล่อยออกจากท่อ

2y ago

ขอบคุณคำแนะนำนะคะแม่♥️♥️

TapFluencer

บ้านนี้ 5 ปีค่ะ กว่าน้องจะมา ไม่เคยคุม ตอนแรกตั้งใจมากน้องไม่มา มาติดเองตอนปีที่ 5 มาแบบธรรมชาติ มาแบบไม่ได้ตั้งใจถอดใจแล้วคิดว่าไม่มาแน่ๆ ตอนนี้ 8 เดือน 😄 แม่ไม่ต้องเครียดปล่อยใจสบายๆเราว่าต้องมาแน่ๆค่ะ

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่ขอให้น้องเเข็งเเรงๆคลอดง่ายๆนะคะบ้านนี้จะพยายามปล่อยวางค่ะ♥️

บ้านนี้อยู่กับพ่อเจ้าตัวเล็กมา2ปีไม่เคยกินยาคุมค่ะ ใช้วิธีนับหน้า7หลังเจ็ดเอา มากลางปีที่แล้วตั้งใจจะมีตัวเล็กก็ใช้วิธีนับไข่ตกเอาค่ะ นับแบบเดาๆเอาเองว่าประมาณช่วงไหนไข่จะตก 2เดือนติดเลย😊😊😊

Super Mum

บ้านนี้ท้องแรกปล่อย 3 เดือนค่ะ ท้องสองปล่อย 2 เดือนค่ะ แนะนำแม่ทำใจสบายๆ ไม่เครียด และไม่กดดันตัวเองค่ะ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงทั้งคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ สู้ๆ นะคะแม่

2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆนะคะเเม่♥️♥️

ปล่อยได้ประมาณ2เดือนเองค่าน้องมาแล้วตอนนี้ท้องได้2เดือน1สัปดาห์ถ้าจะเเนะนำน่าจะเวลามีอะไรกันอ่ะค่าหลังหลั่งในเสร็จหมอนรองก้นไว้ค่า ทำไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็มานะคะอย่าเครียดด้วยค่า

2y ago

ขอบคุณคำแนะนำนะคะเเม่♥️

ลองให้คุณพ่อไปตรวจน้ำเชื้อรึยังคะ บ้านนี้พยายามมา 1 ปี ไม่ติด เลยให้คุณพ่อไปตรวจพบว่าน้ำเชื้อไม่แข็งแรง กลับมาทำตามคุณหมอแนะนำ เดือนเดียวน้องมาเลยค่ะ เกือบจะได้ทำ IUI แล้ว

ทางนี้กินน้ำมะกรูดยี่ห้อดัง ปรับร่างกาย และไปซาวด์ค่ะ สรุปว่าเป็น pcos ได้ทานยารักษาเดือนกว่า ตรวจตกไข่ไม่ตกซะที จนเหนื่อยตรวจ ปรากฎไข่ตกไม่รู้ตัว แล้วก็มาเลยค่า

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ตามมานะคะ

ท้องแรก ปล่อยเดือนเดียวติดเลยคะ ท้องสอง ปล่อยเป็นปีกว่าเลยคะ กว่าจะติดคะ เพาะฉีดยาคุมมา3ปีแล้วเลิกฉีดปล่อยมีน้อง ปล่อยมาปีกว่าถึงติดคะ

2y ago

สู้ๆนะคะขอให้น้องมาเร็วๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง