ท้องแล้วติดแฟนนน😁

มีแม่ๆท่านไหนท้องแล้วติดสามีบ้างคะ อยากอยู่ใกล้ อยากกอดอยากหอม อยากไห้แฟนอยู่ด้วยตลอดเวลา คิดถึงตลอด 🥺😭😭😭 ทำยังไงดีคะเป็นตั้งแต่ท้องอ่อน จนตอนนี้34Wแล้วคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ท้องแล้วติดแฟนนน😁
60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เหม็นหน้าสามีตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้องเลยค่ะ พอบ่นๆด่าๆคนรอบข้างก็ถามว่าท้องรึเปล่า แม่เลยลองตรวจดูเพราะช่วงนั้นเหนื่อยง่าย ง่วงมากกว่าปกติ สรุป2ขีดจ้าาาา ปัจจุบันคลอดน้องได้24วันแล้ว หลังคลอดนี่ติดสามีหนักมาก อยากให้อยู่ด้วยตลอด จะได้ช่วยเลี้ยงลูก5555555555

บ้านนี้ท้องแรกเป็นค่ะติดสามีไปไหนไปด้วยได้อาหารไรมาต้องให้สามีกินก่อนรักมากคลอดออกมาปุ๊บลูกสาวเหมือนพ่อมากค่ะแต่ท้องนึ้เบื่อสามีทำไรผิดหูผิดตาทำไรไม่ถูกใจสักอย่างตอนนี้34+3แล้วค่ะยังเป็นอยู่เลยแม่😁😁😁

บ้านนี้ตอนท้องแรกๆเบื่อสามีคะไม่อยากเจอไม่อยากยุใกล้พอเจอหงุดหงิดเลยต้องให้เขากลับไปอยู่บ้านเขาแต่พอตอนนี้36+6w.อยากเจออยากยุด้วยอยากอ้อนแต่เขาต้องไปทำงานแถมยุต่างจังหวัดอีกอดเจอกันเลย🤣🤣

2y ago

นึกว่าเป็นคนเดียว😁😁

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ตอนแรกที่ท้องคือเห็นหน้าไม่ได้หงุดหงิดมาก แต่พอนานๆไปเริ่มหวงแฟนมาก ไม่อยากให้เค้าไปไหนคนเดียว อยากจะไปด้วยตลอด อยากจะอยู่ใกล้ๆเค้า😂😂

บ้านนี้ทั้งติดแฟนทั้งเหม็นแฟนค่ะได้กลิ่นแล้วคลื่นไส้อยากอวกทันทีแต่ก็อยากอยู่ใกล้ๆถึงขั้นเวลานอนหาผ้ามาปิดจมูกถ้าไม่ได้อยู่ใกล้จะนอนไม่หลับค่ะ😂

ท้องแรกๆเหม็นสามีมาก เหม็นทั้งหน้ากลิ่นตัว กลิ่นผ้า พอสี่เดือนหายแพ้ท้อง รักเอยเตยหอมมาก ไม่อยากให้ทำงาน ต้อง กอด หอม ดม ตลอด 55555 เหมือนโรคจิตก็ว่าได้

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ติดสามีมากแล้วพอท้องรู้สึกว่าสามีตัวหอมทั้งๆที่เราแพ้ท้องมากเหม็นกลิ่นแป้งกลิ่นน้ำหอม กลิ่นเครื่องหอมทุกชนิดเลย แต่หอมสามี 😆😆😆

2y ago

น้องเป็นผู้หญิงจ้า 🥰🥰🥰

Post reply image

บ้านนี้รู้สึกเป็นห่วงเขาทุกอย่างเลยค่ะไม่ว่าจะขับรถออกไปไหนจะห้ามไม่ไห้เขาไปเลยค่ะเป็นห่วงกลัวเกิดอุบัติเหตุถ้าเขาขับรถออกจากบ้านก็จะคิดมาก🥺

บ้านนี้ก้อใช่ค่ะเป็นเหมือนกันค่ะ ไม่สนใจเลย ถ้าไม่กินเหล้า ก้อเล่นเกม ละไม่เคยถามไถ่อะไรลูกว่าลูกเป็นไงบ้าง ท้อแล้วค่ะ ไม่อยากคิดมาก สงสารลูก

2y ago

ขอบคุณนะคะ

บ้านนี้รู้สึกเบื่อตั้งแต่ท้องอ่อนๆกำหนดคลอดอาทิตย์หน้าแล้วค่ะยังเบื่ออยู่เลยเกลียดจนร้องไห้ไม่อยากอยู่ไกล้แฟนโดนตัวนิดหน่อยคือโมโหมาก😂

2y ago

ใจเย็นๆน้าาาคุณแม่ เอ็นดูคุณพ่อจัง🥰🥰