อัลตราซาวด์ 4 มิติ

มีแม่ๆคนไหน ซาวด์ 4 มิติบ้างไหมค่ะ ราคาประมาณเท่าไหร่กัน ถ้าน้องอยู่ท่าตามภาพที่โพส จะเห็นหน้าน้องไหมค่ะ 32 วีคค่ะ อยากเห็นหน้าลูก แต่หันตูดให้อย่างเดียวเลยค่ะ ?

อัลตราซาวด์ 4 มิติ
63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยซาวด์ที่ รพ.กรุงเทพเมื่อ 11ปีก่อน ตอนนั้นเฉพาะค่า 4มิติ 4500บาท ไม่รวมค่าอื่นๆ แต่น้องเอามือปิดหน้าตลอด คุณหมอให้ดื่มน้ำหวานเดินเล่น 2ชม. กลับมาซาวด์ก็ยังก้มหน้า สรุปไม่เห็นหน้า คุณหมอเลยใจดีไม่คิดค่า 4มิติ

เราอยู่อยุธยา ไปรักษ์นรีค่ะ 1,900 ชัด ไม่ชัด อยู่ที่น้องให้ความร่วมมือด้วยค้ะ ของเราน้องไม่ให้ความร่วมมือ เอามือปิดหน้าค่ะ คุณหมอให้ไปเดินเล่นห้างแถวนั้นก่อน แล้วกลับมาซาวให้ใหม่ ก็พอได้ค่ะ เราไปตอน 27 wค่ะ

5y ago

เราไปรักษ์นรี อยู่ติดเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะค่ะ ลองหาในเน็ตดูค่ะ คุณหมอใจเย็นดีค่ะ ได้แผ่น cd มา 1 แผ่น รูปมา 2 ใบค่ะ

บ้านนี้หมอจะซาวด์ให้ทุกครั้งที่นัด ช่วงแรกจะซาวแบบขาวดำดูความสมบูรณ์ของลูก แล้วปิดท้ายด้วยซาวด์4มิติ เพื่อให้ได้เห็นหน้าค่ะ ครั้งละ500 แต่ถ้านอนคว่ำตามแบบที่แม่เอาลง ส่วนใหญ่จะไม่เห็นค่ะ

Post reply image

ซาวด์ รพ รามคำแหง 4000-5000 บ ถ้า 32 วีคแล้วไม่ต้องไปซาวด์เด็กเขาโตแล้วพื้นน้อยลงมองไม่เห็นอะไรเลย บ้านชาวดูตอน 32 วีค ทั้งมือและเท้าปิดหน้าหมด ถ้าอยากเห็นขอแนะนำว่าควรเป็นตอน 28-30 วีคค่ะ

VIP Member

1550คะ ท่านั่นจะไม่เหนคะเพราะเค้าหันหลังให้แต่. ต้อง เดินสักพักหาไรกินเย็นๆหวาน ..ลูกจะพลิกตัวคะ.. เคยมาแล้วสักพักหมุนตัวและ. หันกลับมา. (จ่ายเงินแล้วถ้ามองไม่เหนหมอก่จะนัดวันถัดไป

Post reply image
5y ago

รพรัฐคะที่เค้ามีซาว ราคาแล้วแต่รพนะคะ

VIP Member

ท้องแรก 4 พันค่ะ รพ.พญาไท น้องแอบขี้อายปิดหน้า คุณหมออนุญาตให้ไปเดินดื่นน้ำหวานเพิ่มความคึก รอบ2ก็เปิดหน้าให้เห็นแล้ว 🥰🥰

เราก็คิดว่าจะซาวด์คะเเต่ทุกครั้งที่ซาวด์แบบธรรมดาน้องหันแต่จู๋ให้เห็น555 เลยคิดว่าไม่ซาวด์ดีกว่ากลัวเสียตังฟรี 3900บาท

ของเราซาวน์ 4 มิติ ประมาณ 3000+ รวมค่าตรวจครรภ์อื่นๆด้วยจ้าตอนนั้น ในรูปเห็นใบหน้าด้านข้างค่ะ. นอกนั้นรกบังหมดเลยจ้า

Post reply image
VIP Member

23 week หมอซาวด์ขาวดำให้ก่อน แล้วซาวด์ 4 มิติให้อีกที รวมค่ายาค่าตรวจแล้ว 350+ บาท ค่ะ รักหมอที่นี่มากค่ะ น่ารักราคาถูก

Post reply image
5y ago

เพชรบูรณ์ค่ะ คลีนิคหมอประภาส คุณหมอเก่งมากเรื่องผ่าคลอดแล้วทุกคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าแผลสวยเลยเลือกไปฝากที่นี่ค่ะไม่ผิดหวังเรื่องราคาเลย ไม่เคยจ่ายเกิน 400 บาท ตั้งแต่ไปฝากครั้งแรก 10 week

ถ้าน้องอยู่ท่านี้ ไม่เห็นค่ะบ้านนี้ไปซาวด์น้องอยู่ท่านี้ตั้งแต่27weekไม่เห็นหน้าเลยค่ะจนตอนนี้32weekก็ไม่เห็นหน้าค่ะ