ท้องเดือนกว่าแต่มีเลือดออกหมอบอกว่าแท้งคุกคามมีสิทแท้ง50%ตอนนี้กังวนมากคะ

มีแม่บ้านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างขอกำลังใจหน่อยคะตอนนี้เคลียดกันทั้งบ้าน

ท้องเดือนกว่าแต่มีเลือดออกหมอบอกว่าแท้งคุกคามมีสิทแท้ง50%ตอนนี้กังวนมากคะ
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นค่ะตอนนั้นไปตรวจว่าท้องมั้ยอายุครรภ์ 7 สัปดาห์ หลังจากนั้นผ่านมา 1 วันมีเลือดออก แต่ของบ้านนี้ออกเป็นก้อนเลยค่ะ ตอนนั้นคิดว่าลูกไม่อยู่แล้ว ไปหาหมอวันรุ่งขึ้นหมอซาวบอกหัวใจเด็กยังเต้นอยู่ หมอเลยฉีดยากันแท้งให้อาทิตย์ละเข็มจนถึง 4 เดือน แล้วให้นอนเฉยๆ ตลอด 4 เดือนเลยค่ะ ตอนนี้ 35w1d แล้วค่ะ

เคยเป็นตอนท้องได้2เดือนค่ะแม่ หมอบอกโอกาสแท้ง50%เหมือนกัน แต่หมอฉีดยากันแท้งให้ จนถึง3เดือน ตอนนี้เจ้าเบบี้อยู่ในท้องมา6เดือนครึ่งแล้วค่ะ คุณแม่อย่าเดินเยอะนะคะ พยายามขยับตัวให้น้อยที่สุด อย่ายกของหนัก และพยายามอย่าคิดมากนะคะ คุณแม่ดูแลตัวเองดีๆ ขอให้คุณแม่แลเบบี๋ปลอดภัยนะคะ❤️👶🏻

ของเราสามเดือนเกือบ 4 เดือน เลือดออกในรก เลือดมันเซาะน้อง หมอบอก 50/50 เหมือนกัน นอนแอดมิน 2 วัน 1 คืน ฉีดยากันแท้ง กินยา แล้วก็หยุดงานไปอาทิตย์ นอนเฉยๆ กลัวจะเสียน้องไปมาก ถึงกับต้องบนบานศาลกล่าวกันเลยทีเดียว ตอนนี้ 35 สัปดาห์แล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องปลอดภัยอยู่กับคุณแม่ไปนานๆนะคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะอ่านเม้นแม่แล้วมีกำลังใจสู้เลยคะ

เป็นค่ะตอน8Wหมอก้อบอกว่าแท้งคุกคามแล้วก็ฉีดยากันแท้งใช้สิทธิ์ประกันสังคมของเอกชนแต่พอเราไปฝากท้องที่รัฐบาลเล่าให้หมอฟังเขาก็ให้เราฉีดทุกอาทิตย์จน36Wหรือเราจะใช้แบบเหน็บก้อได้เพราะคนแรกคลอด29Wนี่คนที่2 30wก็แอบกลัวแต่ก็ลุ้นๆกลับมาฉีดที่เดิมก็ได้ค่ะ

เราก็เป็นแท้งคุกคามอยู่ค่ะ เลือดออกตั้งแต่ 4 week แต่ไปซาวน์แล้วเจอตัวเด็กและหัวใจตอน 7 week ค่ะ หมอให้ทั้งกินยา สอดยา และฉีดยา ตอนนี้ก็นอนพักเฉยๆเลยค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ : )

4y ago

ขอบคุณค่ะ😊

บ้านนี้เลือดออกช่วง20สัปดาห์ แอดมิด3วัน2คืนฉีดยาระงับคลอดไว้จน28สัปดาห์มีเลือดออกอีก หมอบอกอาจจะไม่สมบูรณ์100%นะ 29วีคเริ่มปวดท้องคลอดยาระงับคลอดก้อเอาไม่ยุค่ะ น้ำหนักน้องแค่1250กรัมเอง

เราเป็นอยู่ เลือดออกตั้งแต่ 6w ตอนนี้ 12 w เลือดก็ยังซึมๆออกมาเลือดสดบ้าง น้ำตาลอ่อนบ้าง พยายามเดินช้าๆ ประคองตัวเอาไว้ค่ะ สู้ๆ เราก็สู้อยู่เหมือนกัน อยากให้เค้ารอดค่ะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ

แม่บ้านนี้เป็นค่ะ ตอนนั้นท้องได้เดือนกว่าเหมือนกัน แต่เลือดออกมาได้อยู่ ไปหาหมอบอกอยู่ในภาวะแท้งคุกคามแต่โชคดีที่น้องยังอยู่ ตอนนี้คลอดน้องได้จะ3เดือนแล้วคะ

Post reply image

หมอให้ทานยาหรือฉีดยากันแท้งมั้ยคะ ถ้าผิดปกติที่ฮอร์โมนแม่หรือมดลูกแม่บีบตัวมากไป ยากันแท้งช่วยได้ แต่ถ้าผิดปกติที่โครโมโซมลูก ยาอะไรก็ช่วยไม่ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ไม่ให้ยาอะไรเลยค่ะบอกแค่ว่ามีภาวะแท้งคุกคามให้หยุไปทำงาน1อาทิตคะ

นอนนิ่งๆอย่าเครียดคะ..ทำใจสู้ๆคะ...เราเลือดออกตั้งแต่4เดือนถึงคลอด..แต่น้องออกมาแข็งแรง3.85โลเลยคะแม่..ตอนนี้4.7ขวบแล้วคะ..กำลังท้อง2อยู่จร้า..สู้ๆนะคะ

Post reply image
4y ago

ขอบคุณคำแนะนำดีๆคะอ่านเม้นแม่แล้วค่อยโล้งใจขึ้นมาหน่อย

คำถามที่เกี่ยวข้อง