ตรวจขึ้น 2 ขีด แต่ไปหาหมอซาวดูหมอบอกไม่ได้ตั้งท้องคืองง

มีแม่คนไหนเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ คือตรวจขึ้น 2 ขีด แบบนี้3อัน มีเลือดออกเลยไปหาหมอซาวดูบอกไม่พบอะไร เหมือนไม่ได้ตั้งท้อง กลับบ้านมาตรวจอีกก็ขึ้น 2 ขีด แบบนี้เรียกว่าอะไรคะ🥲🥲

ตรวจขึ้น 2 ขีด แต่ไปหาหมอซาวดูหมอบอกไม่ได้ตั้งท้องคืองง
29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันคะ ตรวจเองขึ้น2ขีด ไปตรวจ รพ หมอก็บอกว่าท้อง พอจะมาฝากครรภ์ที่อนามัย หมอให้ตรวจใหม่มันไม่ขึ้นหมอบอกไม่ได้ท้องแถมเยาะเย้ยอีกว่ามโนไปเองรึป่าว ประเด้นถ้าหมอทาง รพ ไม่ยืนยันว่าท้องฉันจะมาหรอ งง มาก5555

เป็นแบบเดียวกันค่ะเราพึ่งไปตรวจที่รพ.มาเมื่อวานก่อนไปก็ตรวจจากบ้านไปก็2ขีดแต่มีเลือดออกเลยรีบไปหาหมอตรวจฉี่ตรวจเลือดปรากฎว่าไม่ท้อง​ หมอบอกก็ไม่ได้ท้องจริงๆผลที่เราตรวจอาจเป็นผลลวง

2y ago

เราตรวจ 3 รอบ 2ขีด 3 รอบเลยค่ะ🥲

เป็นเหมือนกันคะ คุณแม่ ใจเย็นๆ บ้านนี้ ตรวจขึ้น ทั้ง2 อัน ตรวจซาวครั้งแรก ไม่เจอทั้งถุงน้ำ หรืออะไรเลย ผ่านไป 2-3 สัปดาห์ ตรวจเจอน้องหัวใจเต้น ดุ๊กดิ๊กๆ เลย อย่าเครียดนะคะ

ซาวด์ทางช่องคลอดจะดีที่สุดค่ะ เห็นชัดเลยว่ามีถุงครรภ์หรือไม ท้องนอกมดลูกหรือไม ประมาณนี้ค่ะ ถ้าซาวด์แล้วยังไม่ขึ้น แต่ตรวจขึ้น ตรวจเลือดเลยค่ะแม่

อาจจะท้องแล้วน้องหลุดหรือป่าวค่ะแม่ หรือไม่อาจจะพึ่งเริ่มตั้งครรภ์คือท้องอ่อนมากๆเลยยังไม่เจอทั้งถุงตั้งครรภ์และตัวน้อง ยังไงก็สู้ๆนะคะแม่

ถ้าไปเร็ว ตอนแรกตรวจหน้าท้องเราก็ไม่เจอคุณหมอเลยขอตรวจผ่านช่องคลอดเจอถุงคั้งครรภ์ค่ะ ปล ประจำเดือนเราขาด8วันเราไปหาหมอ ตื่นเต้นท้องแรก

VIP Member

น่าจะค่าฮอร์โมนยังน้อยอยู่หรือเปล่าคะ ตอนนี่ตรวจได้ 2 ขีดก็คือค่าฮอร์โมนน้อยมาก คุณหมอนัดใหม่อีก 2 วัน ตอนนั้นฮอร์โมนมาเต็มเลยค่ะ 🤣

VIP Member

early pregnant รึป่าวค่ะ รู้ว่าท้องเร็ว ของเราตรวจขึ้น 2 ขีดจางๆ ตอน3wks 6 ไปซาวน์ก็ยังไม่เจอถุงค่า คุณแม่รอซักวีค5 วีค6 นะคะ น่าจะเจอถุงแล้ว

Post reply image
1y ago

บ้านนี้ไปตอน5week ซาวด์ไม่เจอค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่เจอถุงไม่เจออะไรเลย ขึ้น 2 ขีด แต่ใช้วิธีตรวจเลือด ค่า hcg ขึ้นค่ะ รออีกสองวีคไปตรวจ เจอถุงเจอหัวใจแล้วค่ะ

เราก็เคยเป็นคะ ตรวจขึ้นขีดจางๆต้องรออีก2-3วันถึงตรวจชัด ไปซาวครั้งแรกยังไม่เห็นน้องคะ หมอนัดไปอีกทีตอน9w เห็นชัดเลย

2y ago

ของเราซาวปกติเลยจ้า ไม่ใช่ทางช่องคลอด แม่รอให้น้องน้องโตกว่านี้นะจ้า ท้องอ่อนๆอาจจะไมเห็นน้อง✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง