128 ตอบกลับ

บางคนหน้าใสไร้สิวก็ไม่ใช่ผญเสมอไปนะคะแม่ ขึ้นอยู่กับกับฮอร์โมนของแม่เองมากกว่า บางคนหน้าใสได้ผชก็เลยอะ บางคนหน้าใสได้ผญก็เยอะเหมือนกันค่ะคาดเดาอะไรไม่ได้ค่ะ มีแต่ความเชื่อสมัยก่อนอย่างเดียว ซาวดูดีกว่าค่ะเพื่อความแน่ชัดนะคะ ส่วนตัวหน้าใสไม่มีสิวเหมือนกันคนทักเยอะว่าได้ผญเราก็ไม่ได้เชื่ออะไรได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นไรผญ ผชก็รักหมดแหละ พอซาวดูเพศคุณหมอบอกผญ80%นะคะก็แอบดีใจนิดๆเพราะทางบ้านอยากได้ผญถ้าออกมาเป็นชายก็ดีค่ะจะได้เตรียมมีคนที่2ต่อเลย5555

บ้านนี้แม่ได้ครบ/ญช. พอมีน้องอีกก็ยังลุ้นอีกเหมือน​เดิมคะ​ กะลังจะซาวด์ดูเพศ​เหมือน​กัน​

1.อาการแพ้ท้อง 2.สรีระของท้อง 3.สภาพผิวพรรณ ทั้งสามอย่างนี้ บอกเพศของลูกไม่ได้ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องอะไรใดๆกับเพศลูกทั้งสิ้นค่ะ มันเกิดจากการที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อฮอร์โมนต่างกัน และสรีระร่างกายของแม่ในช่วงตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าอยากรู้เพศ มีแค่ 3 วิธีค่ะ 1. อัลตราซาวด์ 2. ผลน้ำคร่ำ 3. ผลเลือด nifty มีเยอะแยะจ้า แม่ที่ท้องลูกชายแล้วสวยใสยิ่งกว่าก่อนท้อง และแม่ที่ท้องลูกสาวแล้วสิวขึ้นพรึมโทรมสุดๆ

ไม่จริงนะคะ เรื่องผิวใส สิว เรื่องพวกนี้เกี่ยวกับฮอร์โมนค่ะแม่ อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าดูแลตัวเองดีมั้ยรวมถึงเรื่องอาหาร ประสบการณ์ส่วนตัวหน้าใสมากไม่มีแม้แต่สิวเสี้ยน เพราะดูแลตัวเองตลอด ตอนแรกก็คิดว่าลูกสาวเพราะคนแก่บอก เลยปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอ คือไม่เกี่ยวอะไรกันเลย 😅 หน้าแตกไปรอบนึง แต่ไปซาวด์มาแล้วนะคะ ได้ผู้ชายค่ะ แต่จะผู้หญิงผู้ชายก็รักหมด

แล้วแต่พันธุกรรมด้วยรึป่าว เรามีความเชื่อนะว่า แม่เราตอนท้องเรา สวยหน้าใสมาก ได้ผญ แต่ตอนท้องน้องเรา เป็นผช โทรม หน้าฝ้า หน้าดำมาก พอตกมาถึงรุ่นเรา เราท้องลูกผญ ท้องแรก หน้าใสมากๆสวยมาก พอท้องนี้ดำโทรม หน้าสิวมาก หวังอยู่เหมือนกันว่ามันจะเกี่ยว อยากได้ลูกผช คนแรกผญ แล้ว คนน้องก็อยากได้ผชค่ะ รอซาวน์ 😅

แล้วแต่คนค่ะ.. เราท้องแรกหน้าใสใสมากฝ้า​กระไม่มี​สิวนี่ไม่มีเลย.. ใครก็บอกว่า​ผช.....​แต่พอซาวด์​เป็น​ญ.. จ้า พอท้อง2ฝ้ากระสิวมาเต็ม​32วีคแล้วน้องยังไม่ให้เห็นเพศเลย..แม่บ้านนี้เหนื่อยใจอยากรุ้ว่า​ผช.รึ​ญ.

แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ รุ่นน้องเราตอนท้องหน้าใสเพิ่งคลอดไปได้ลูกชาย เราตอนนี้ 35 weeks ซาวด์กี่ครั้งก็ผู้หญิง หมอคนละคนนะ หน้าใสเหมือนกัน ผิวหน้าดีกว่าตอนไม่ท้องสะอีก 😆😆

เราก็น่าใส แต่มีน้องก็ไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย น่าเนียนนะคะ แต่หมองๆหน่อย บางคนคิดว่าเราได้ลูกชาย แต่ได้ลูกสาวค่ะที่หมองๆเพราะเราหยุดครีมมากกว่า

บ้านนี้หน้าใส ไม่มีสิว ไม่โทรมเลย ก็ได้ผญ ค่ะ🥰 แต่น่าจะแล้วแต่คนนะคะแม่ เพราะพี่สาวได้ผญ แต่โทรมมาก สิวขึ้น คล้ำขึ้นด้วยค่ะ 😁

VIP Member

มีคนทักเหมือนกันค่ะ ว่าแม่สวย หน้าใส ผิวใส พอวันซาวด์ จู๋มาเต็มเลยค่ะ 🤣 คนที่ทักก็ยังไม่เชื่อ จนลูกคลอดค่ะ สรุปก็ผู้ชายจริงๆ

ไม่เกี่ยวกันเลยจ้าา​ แล้วแต่คน​ ลูกสาวแม่เหมือนออกจากป่าคือโทรมมาก​ ท้องนี้ลุ้นอยู่ค่ะเพราะผิวสวยมาก​ ไม่โทรม​ ลุ้นผู้ชาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง