ฉีดยากันแท้ง

มีคุณแม่ท่านไหนเคยฉีดยากันแท้งมั่งจร้า ตอนนี้ท้องได้8สัปดาห์มีมูกเลือดออก หมอฉีดยากันแท้งให้อีก1อาทิตย์ไปหาหมออีกที มีโอกาสเสี่ยงแท้งสูงป่าวจร้า รุ้สึกเครียดมากเลย

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ​ เป็นภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ​ นอนรพ.3 คืน​ หมอบอกโอกาสแท้ง50% พยายามอย่าทำกิจกรรมหนัก​ อย่าเดินบ่อย​ ให้นอนพักเยอะๆ​ ส่วนยากันแท้งแม่ได้เป็นยากินค่ะไม่ได้ฉีดเข้ากล้ามเนื้อ​ #รพ.รัฐฯ​

อ่อ 1.อายุยังน้อยเค้าคงมองว่าไม่เข้าข่ายเสี่ยง เลยไม่แนะนำให้ฉีด 2.ถ้าเป็นอนามัย ก็ทำใจหน่อยค่ะ เพราะเอาจริงๆ งบเค้าไม่มีเยอะขนาดนั้น ไงก็ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะค่ะ

VIP Member

เคยค่ะ ฉีดช่วงประมาณ8เดือนนี่แหละเพราะมีภาวะแท้งคุกคาม ฉีดเสร็จคุณหมอให้กลับไปพักผ่อนนอนนิ่งๆ ห้ามเครียดค่ะ ตอนนี้น้องได้ 23wแล้วค่ะ ทำใจให้สบายนะคะแม่

เรามีเลือดออกตอนท้องอ่อนๆหมอสั่งฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ จนถึงอายุครรภ์3เดือนค่ะพยายามอย่ายกของหนักนอนเยอะๆจนตอนนี้26สัปดาห์ละค่ะ

เราฉีดตั้งเเต่ฝากท้องเลยค่า ทุกอาทิตจนกว่าจะคลอดเลย ท้องเเรกเราเป็นรกลอกตัวก่อนกำหนด ท้อง2เลยต้องฉีดยาจนถึงคลอดเหมือนกันค่า

เราเคยมีประวัติแท้งค่ะ พอท้องได้ 4วีค เราก็ฉีดยากันแท้งแล้วค่ะ หมอนัดฉีดทุกวีค น่าจะโดนไป5-6เข็มได้ค่ะ เชื่อหมอฉีดเถอะค่ะ

5y ago

คุณอายุเท่สไหร่ค่ะ และฝากครรภ์ที่ไหนค่ะ เสียเงินเองไหม

ฉีดทุกสัปดาห์เหมือนกันค่ะ ตั้งแต่6wถึง12w ห้ามเดิน นอนนิ่งๆ ไม่ยกของหนัก ย้ำต้องนอนอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนนี้เรา30wแล้วค่ะ

อย่าเครียดนะคะแม่หายใจเข้าออกลึกๆไว้แล้วลองฝึกนั่งสมาธิดูค่ะพยามอย่าขยับตัวมากนะคะ

ไม่ต้องคิดมากนะคะ ยากันแท้งเป็นเหมือนปุ๋ย ยิ่งฉีดก็เป็นยาบำรุงให้น้อง ไม่มีผลเสียค่ะ

เนี้ยก็ฉีดค่ะเข็มที10แล้วฉีดสัปดาร์ล่ะครั้งฉีดตั้งเเต่19wekตอนนี้28week6d. ภาวะปากมุดลูกสั้น