ค่าใช้จ่ายในการอัลตราซาวด์แพงมั๊ยคะ? แม่ๆจ่ายกันไปเท่าไหร่เอ่ย? 🤰

มาคอมเมนต์แชร์ค่าใช้จ่ายอัลตราซาวด์ของแม่ๆกันดีกว่า กี่บาท? ซาวด์แบบไหน กี่มิติเอ่ย?? 📌จะได้เป็นประโยชน์ให้กับคุณแม่ที่เตรียมตัวมีลูกกันค่า #ฝากครรภ์ #ตั้งครรภ์

ค่าใช้จ่ายในการอัลตราซาวด์แพงมั๊ยคะ? แม่ๆจ่ายกันไปเท่าไหร่เอ่ย? 🤰
154 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ซาวที่คลินิค แถวลาดพร้าวค่ะ ที่ CMC จตุจักร เมดิคอล ค่ะราคา4 มิติ 2600 มีไฟลเป็นภาพคลื่นไหว ละก้รูปให้ค่ะหมอน่ารักใจดี ใส่ใจตอบทุกคำถามค้าา (ถ้าวันนั้นไปไม่เห็นหน้าน้อนหมอจะนัดมาใหม่ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่า) ภาพจริงและวิดีโอชัดมากๆๆค่ะจริงๆแบบ 2 มิติก้มีนะคะน่าจะ 1000

Post reply image
3y ago

สนใจไปซาวด์ที่นี่ค่ะ เห็นรีวิวว่าภาพชัดมาก รอคิวนานมั้ยคะ

ส่วนมากถ้าเป็นโรงพยาบาลของรัฐจะไม่เสียค่าซาวน์นะคะ หรือเป็นบางที่รึเปล่าแม่ก็ไม่แน่ใจ ในพื้นที่ๆแม่บ้านนี้อยู่ถ้าเป็นโรงพยาบาลของรัฐจะไม่เสีย ส่วนคลินิคก็จะราคาไม่เท่ากันในแต่ละคลินิคค่ะแล้วแต่ว่าเราจะซาวน์แบบไหนด้วย

Super Mum

ฝากคลีนิค ส่งต่อ รพ. แต่ขอให้ส่งยาวๆ ใช้บริการตามสิทธิ์ ไม่มี คชจ. ส่วนนี้ แต่คุณหมอก็อธิบายทุกอย่างละเอียด หรือหากบางครั้งไม่แน่ใจก็ได้เชิญคุณหมอท่านอื่นมาช่วยดูให้ด้วยค่ะ รพ.สิรินธร ❤

ฝากที่คลินิค ซาว์แบบ 2 มิติ ถ้าซาวน์แบบละเอียดอยู่ครั้งล่ะ 800-1000 รวมค่ายาค่ะ ถ้าซาวน์แบบไม่ละเอียดก็ประมาณครั้งละ 300-500 บาทรวมค่ายาค่ะ ถ้ามีฉีดวัคซีนก็จ่ายเพิ่มค่ะประมาณ 500 กว่าบาท

ซาวด์ที่คลีนิก100-300บาทค่ะได้รูปแผ่นอันตราซาวด์น้องด้วยทุกครั้ง3รูปค่ะดีมากถูกมากคุณหมอใจดีมากแถมสามารถให้คุณพ่อเข้าไปดูน้องได้ด้วยนะคะ👍❤

3y ago

แถวไหนคะ

นี่ฝากคลินิก ซาวด์ปกติครั้งละ 900 ล่าสุดซาวด์ดูความเสี่ยงดาวน์ซินโดรม ไม่รู้เท่าไร ลืมถามว่าค่าอะไรบ้าง แต่รวมกับตรวจ Nifty focus 14000บาท เป็น 21000 บาทค่ะ

ฟรีค่ะโรงบาลรัฐบาลที่สกลนครฝากครรภ์ก็ฟรีเพราะมีบัตรทอง😂😂ช่วยประหยัดได้เยอะเลยคะ หมอก็ใจดีอธิบายทุกอย่างพยาบาลเเนะนำดีน่ารักคะ😆

4มิติ ค่ะ ชัด ละเอียดมาก ตื่นเต้นค่ะ ประมาณ4,100 ศูนย์ศรีพัฒเชียงใหม่ หมอใจดี ตอบทุกคำถาม เราถามเยอะ เพราะ ท้องแรกและมีบุตรยากด้วยค่ะ

ตรวจโรงพยาบาลรัฐไม่เสียเงินคะแต่ไม่ทราบอะไรเลยหมอไม่พูดอะไรไม่อธิบายด้วยคะถ้ามีเงินอยากไปฝากคลีนิคน่าจะดีกว่า😊

3y ago

ไม่ต้องกังวล​ค่ะ​ อัดไข่เป็ดเข้าไปเลยจ้าา​ วันล่ะ3ฟอง​ เช้า​ กลางวัน​ เย็น​ บ้านนี้ก็เป็นจ้าาา​ เจาะครั้งแรกได่36%เจาะครั้งที่2ได้33% บ้านนี้มารู้ตอน36 สัปดาห์​ บ้านนี้เลยอัดไข่เป็ดวันล่ะ3ฟอง​

ฝากคลีนิค แม่ซาวด์ปกติพร้อมได้ยาบำรุงมากินตกเดือนล่ะ1,400บาท ถ้าซาวด์ 4มิติต่อครั้ง ค่าซาวด์1,200 บาท +ค่ายาอะไรหมดก็ตกไป2,000-3,000บาทค่ะ