แท้งอีกแล้ว ครั้งที่ 4 ???

มันบีบหัวใจเหลือเกิน มันเป็นเวรกรรมอะไรของเรา

170 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เคยแท้งมา 2 ครั้งติดค่ะ แต่แม่สามีเราชวนมาสวดมนต์(นัมเมียวโฮเร็งเงเคียว)แค่สวดอยู่บ้านทุกวันค่ะ แต่ปกติจะมีสมาคม หาดูตามเว็ปไซต์ได้ค่ะว่าสวดยังไง เราเองเป็นคนนึงที่ไม่ได้เชื่อการดูดวงหรือสิ่งงมงายไสยศาสตร์ แต่พอเราสวดขอ ท้องครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 คือไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ เรามาบอกต่อเผื่อว่าจะเป็นที่พึ่งทางใจ ไม่ได้อยากให้งมงาย แต่เราเจอมากับตัว ตอนนี้ จะ 7 เดือนแล้วค่ะ ได้ลูกชาย ยังไงก็ขอให้คุณแม่เข้มแข็งแล้วสู้ต่อไปนะคะ ลองดูไม่เสียหายค่ะ...

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ยินดีค่ะคุณแม่😊😊😊😊

สู้ๆค่ะคุณแม่ถ้าคุณแม่มีความเชื่อเรื่องสิ่งศักสิทธ์น่ะค่ะเเนะนำถ้ามีลูกคนต่อไปลองไปบนผีปูย่าดูน่ะค่ะครอบครัวพี่สาวหนูแท้งลูกติดต่อกัน3คนคนที่4เลยไปบนตอนนี้อายุ12ปีแล้วค่ะถ้าไม่เชื่อไม่เป็นไรน่ะค่ะแนะนำไว้เพื่อจะเป็นประโยชค่ะแต่ที่สำคัญที่สุดคุณแม่ต้องดูแลสุขภาพให้ดีหมั่นบำรุงค่ะสู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เข้ามาให้กำลังใจค่ะ อยากบอกว่าแท้ง ไป 3 ครั้ง ครั้งที่ 3 แท้งตอน 5 เดือนกว่าๆ 16 พ.ย. 61 ท้อมากค่ะ อายุเยอะแล้ว มาปีนี้ กำลังท้องอยู่ค่ะ จะเข้า 5 เดือนแล้วได้แต่ภาวนาและหวังว่าท้องนี้จะปลอดภัย ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้มีข่าวดีเร็วๆนี้นะคะ

5y ago

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อยู่ดีๆ น้องก็หยุดดิ้น ไม่มีเลือดอออกเลย สังเกตตัวเองว่า อาการตั้งครรภ์หายไป เท้าบวม ค่ะ

เสียใจด้วยน่ะค่ะเคยแท้งเหมือนกัน2ครั้งค่ะ ไปหาหมอตรวจภายนัยก็ปกติทุกอย่างแต่ก็แท้งเหมือนเดิมจนต้องพึ่งไสยศาสตร์เขาเรียกว่าฆ่าทรวงค่ะตอนนี้ก็ท้องได้7เดือนแล้วค่ะ#แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนาะสู้ๆค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ จะเข้มแข็งและดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิมค่ะ นี่ก็ฆ่าทรวงมาเหมือนกันค่ะ แต่ก็ยังหลุด สงสัยจะฆ่ายังไม่หมด

เราก็ได้7สัปดาวันนี้มีเลือดออกไปหาหมอมาหมอซาวว่าเป็นแท้งคุดคามไห้นอนนิ่งๆคะไม่ไห้ทำอะไรเรายังลุ้นยุคะแต่ตอนท้องลูกคนแรกก็เป็นแต่เป็นตอน12สัปดาแต่ก็คลอดน้องออกมาปกติจ้าสู้ๆจ้า

5y ago

จ้า

สู้ๆๆค่ะคถณแม่ ทิ้งช่วงห่างให้นานเลยค่ะ อย่าพึ่งปล่อย บ้านนี้แท้ง3 ค่ะ ทิ้งช่วงปีกว่าค่อยปล่อยรอมดลูกแข็งแรงก่อน ตอนนี้ได้สมใจค่ะ คนโต 6ขวบคนเล็กคลอดต้นเดือนหน้าค่ะ อย่าท้อนะคะ

สู้ๆค่ะ บ้านนี้แท้ง3 ตอนนี้ท้อง4ได้8เดือนแล้ว รอพักมดลูกสัก6เดือนน่ะคะ แล้วดูแลตัวเองเยอะๆคะ ออกกำลังกายทานอาหารที่มีประโยนช์คะ เดือนน้องก็กลับมานะคะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ก็สู้ๆบำรุงตัวเองกันเยอะๆ แข็งแรงแล้วน้องจะได้มาใหม่ ร่างกายและจิตใจคุณแม่สำคัญนะคะ แม่บ้านนี้แท้งมา3รอบแล้วตอนนี้10wแล้วค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ จะเข้มแข็งและดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิมค่ะ

สู้ๆนะค่ะ ต้องพึ่งไสยศาสตร์แล้วเขาเรียกว่าฆ่าทรวงนี่แหละ แม่หนูก็แท้งลูก7คนพอไปฆ่าทรวงแล้วก็ไม่แท้งอีกเลยแม่เล่าให้ฟัง. #ความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ.

5y ago

ใช่ค่ะเรียกว่าฆ่าทรวง นี่ก็ทำมาแล้วเหมือนกันกัน สงสัยจะยังฆ่าไม่หมด เลยยังคงแท้งอยู่

เสียใจด้วยนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้แม่สู้ๆ นะคะ สงสารทั้งแม่ ทั้งน้อง ขอให้บุญกุศลช่วยให้น้องมาเกิดกับแม่อีก และแข็งแรงสมบุรณ์ ปลอดภัยนะคะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ จะเข้มแข็งและดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง