ขอระบายหน่อยค่ะ

พอดีว่าหนูท้อง ท้องแรกด้วย แล้วจับได้ว่าพ่อเค้าไปแต่งงานกับคนใหม่ทั้งๆที่เรายังไม่ได้หย่ากัน ควรทำยังไงค่ะ ตอนนี้ทำใจยากเหลือเกิน เดือนหน้าก็นัดเกิดแล้ว สงสารลูกมากเลยค่ะที่ต้องเกิดมาไม่มีพ่อ

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปรึกษาทนายฟ้องเรียกค่าเสียหายตามกฎหมายได้เรยค่ะแม่อย่ารอช้า เล่นมันให้หนักเรยอย่าสงสารอย่าเหนใจ รักตัวเองรักลูกควรปล่อยมันไปละสอนบทเรียนให้มันค่ะ😎 ปรึกษาเรื่องค่าใช้จ่ายกับทนายเรยค่ะแม่จะสู้ไหวไหมรึป่าวแค่นั้น.....ไอ้ผู้ชายพวกนี้กับอีชู้มันทำผิดกฎหมายค่ะ.แม่ไม่ต้องกลัวเรามีทะเบียนสมรสซะอย่าง

4y ago

เห้นด้วยค่ะ เรื่องสงสารลูกเนี่ยสงสารที่มีพ่อแย่ๆดีกว่าค่ะ

ในเมื่อมันไม่เอาเรากับลูกแล้ว ก็จัดการให้สาสมเลยค่ะ อันดับแรกฟ้องชู้เลย มีหลักฐานฟ้องให้มันขานสมบัติมาชดใช้ ต่อมาฟ้องสามี การแต่งงานนั้นเป็นโมฆะเพราะจดทะเบียนซ้อน หรืออาจจะฟ้องหย่าเรียกค่าเลี้ยงดู อย่ามัวแต่อ่อนแอ เห็นผลประโยชน์ของลูกเข้าไว้ ผช เลวๆปล่อยมันไป

อย่าพึ่งหย่า เก็บหลักฐานงานเเต่งของคนใหม่ไว้ค่ะ หลักฐานการมีลูกของเราทะเบียนสมรส เเล้วก็ฟ้องศาล รับรองอนาคตลูกไม่มีพ่อ แต่มีเงินใช้เเน่นอนค่ะ ไม่อดตาย มีพ่อเลวๆอย่างนี้ไม่ต้องมีค่ะ คุณแม่ฟ้องเเล้วมีเงินเเล้วมีลูกที่น่ารัก ต่อไปก็มูฟออนหาใหม่ได้ค่ะ

เข้าใจและเห็นใจนะคะแม่แต่เกิดมามีพ่อแบบนั้นก็เท่าเดิมค่ะแม่ แม่ทำได้แค่เข้มแข็งรักตัวเองและลูกให้มากๆ ฟ้องได้ก็ฟ้องนะคะเพราะทะเบียนก็ยังไม่อย่า แต่ถ้าคิดว่าแม่ฟ้องแล้วมันไม่มีอะไรดีขึ้นแล้วไม่ได้อะไรก็ปล่อยเค้าไปค่ะแม่

ฟ้องค่ะ ฟ้องเอาเงินมาเลี้ยงลูกดีกว่า เพราะต่อให้เขาไปจดทะเบียนกันแบบไม่ได้หย่ากะเราก่อน ทะเบียนเขาก็เป็นโมฆะค่ะ ของเราใบแรกจะเป็นใบที่ได้สิทธิ์ทุกอย่างของการเป็นภรรยาตามกฎหมาย

ถ้าเรา จดทะเบียน ถูกต้องตามกฏหมาย เรา สามารถ ฟ้อง หย่า เรียกเงิน ได้นะคะ แต่ที่สำคัญ ต้องมีเงินเดินเรื่อง กับทนายความคะ ลองปรึกษา ทนายความดูนะคะ

คุณแม่สามารถ ฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหายได้นะคะ เพราะว่าถ้าฝ่ายชายแต่งงานใหม่แล้วไปจดทะเบียนจะเป็นโมฆะค่ะ เพราะเราจดทะเบียนก่อน

VIP Member

อย่าพึ่งย่าค่ะ แม่สามารถฟ้องเรียกได้เต็มที่ค่ะและสามารถฟ้องเรียกเงินจากเมียน้อยได้อีกค่ะ สู้ๆนะคะอย่ายอมเอาให้ถึงที่สุด

VIP Member

แม่ก็ไม่รู้จะปลอบใจยังใงได้แต่บอกว่าไห้อดทนเเละสู้ไปกับเจ้าตัวน้องในท้องไม่นานแม่จะทำใจได้อดทนนะคะ

VIP Member

คุณแม่ควรจัดการทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้นะค้ะ ไปฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหายทั้งสองฝ่ายได้เลย