แม่ๆหมดงบซื้อของให้ลูกกันเท่าไรบ้างค่ะ

พอดีซื้อมาขากแค่เบาะนอนกับอ่างมุ่งครบหมดไปเกือน6000แล้ว อยากรู้ว่าเราซื้อของให้ลูกเยอะไปมั้ยรึแพงไปมั้ย

77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละครอบครัวนะคะ เพราะของแต่ละอย่างมีหลายเกรดหลายราคา ส่วนเราท้องนี้คนที่สามค่ะ เลยซื้อที่จำเป็นจริงๆ เพราะมีพี่ๆอีกสองคนต้องใช้เงินกันทุกๆวัน คนโตเรียนมหาวิทยาลัย คนกลางเรียน ป.6 ส่วนคนน้อง30วีค ตอนนี้ซื้อผ้าอ้อม เสื้อผ้า ขวดนม ผ้าห่อตัว มุ้งครอบ หมดไป 4000บาท ส่วนอุปกรณ์ชิ้นใหญ่ๆค่อยทะยอยซื้อ ตามพัฒนาการของลูกไปเรื่อยๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

คนแรกหมดไปเยอะคะ F อย่างเดียว หมดไปเป็นหมื่นๆคะ😅#เห่อคะ😁😁 ตอนนี้คน2 ได้8เดือนแล้วคะ ดีหน่อยไม่ค่อยได้ซื้ออะไรนอกจากของใช้ เสื้อผ้า ผ้าอ้อม เสื้อผูกมีอยู่แล้วประหยัดไปเยอะคะ😁😁

เมื่อวานหมดไป 10,000 นิดๆ ที่งาน baby & kids แต่ยังได้ของไม่ครบค่ะ คาดว่าถ้าครบจริงๆน่าจะ 2-30,000 เห็นอะไรก็น่ารักไปหมดเราเหลือของชิ้นใหญ่พวกคาร์ซีท รถเข็น เครื่องปั๊มนม เครื่องนึ่ง

5y ago

ไบเทคบางนา 7-10 พ.ย. เดี๋ยวมีอีกรอบที่เมืองทองช่วงเดือนมกรา 63 ของเยอะถ้าแม่สะดวกลองไปเดินดูนะคะ

บ้านนี้2000นิดๆค่ะ เสื้อผ้าเด็กอ่อนไม่ได้ซื้อเลยค่ะข้างบ้านเข้าให้มาเข้ามีลูกแฝด กับเพื่อนเราลูกหนึ่ง ประหยัดไปเยอะค่ะสำหรับแม่เลี้ยงเดี่ยวหาเงินเอง

บ้านนี้หมดไป2,000คะซื้อไม่กี่อย่าง หมดไม่เยอะคะส่วนใหญ่มีคนให้มาเสื้อผ้าเด็ก รถเข็น ประหยัดไปได้เยอะคะ เขาว่าไว้ซื้อตอนโตเพราะแรกเกิดใช้แป๊ปเดียว😁

5y ago

เท่ากันเลยค่ะหมดไป 2,000 ที่เหลือเอาต่อจากญาติ😁😁

VIP Member

เราซื้อครั้งแรก 4000ตั้งใจจะไปอีกรอบสองเพราะยังไม่ครบ แต่มีญาติๆกันเขาเอาของลูกเขามาให้เยอะมากๆ คราวนี้ครบเลยค่ะ ประหยัดไปหลายพันค่ะ

ของเราก็เป็นแสนแล้วค่ะ แฝดด้วย เลยต้องซื้อคู่หมดเลย ไหนจะคอก ที่นอน หมอน มุ้ง คาร์ซีท รถเข็น เสื้อผ้า แล้วก็อุปกรณ์ทั้งหลาย

บ้านนี้ครบทุกอย่าง หมดไป6พันกว่าบาทคะ ของใช้เล็กๆ แต่บ้านนี้ไม่เอากะมังและที่นอนคะ แรกเกิดอาบกะมังน้อยๆเอาคะ ท้อง2ง่ายๆ 😁

Post reply image

บ้านนี้หมด3-4พันค่ะ เลือกซื้อแต่ของใช้ที่จำเป็นจริงๆ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย หรือของที่ใช้ไม่คุ้มค่า 😂 (แม่ฟลูไทม์)

บ้านนี้หมดไป3000กว่าแล้วยังไม่ครบเลยขาดอ่างอาบน้ำเครื่องปั้มนมอีกตั้งเป้าไว้6000เพราะมีของไช้ลุกคนแรกยุบ้างคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง