มีเหมือนเมือกใสๆออกมา

พอดีกำลังตั้งครรภ์ได้10w ค่ะ วันนี้รู้สึกว่าจะมีเมือกใสๆออกมา พอเอากระดาษซับมันมีสีออกน้ำตาลนิดๆแต่ไม่เจ็บท้องนะคะ จะเป็นอะไรมั้ยคะ มีแม่ๆคนไหนเคยเป็นมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ

มีเหมือนเมือกใสๆออกมา
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเคยออกแบบนี้ ตอนแรกถามพยาบาลบอกไม่มีอะไรให้พักมากๆ พอสามวัน ออกมาเป็นสีแดงสดเลยค่ะ ต้องไปฉีดยากันแท้งเลยค่ะแม่ เราว่าควรไปหาหมอดีกว่านะคะ ของเราดีที่พอฉีดยากันแท้งแล้วดีขึ้น แต่หลังฉีดยามีสีน้ำตาลออกมาอีกเป็นเกือบอาทิตย์เลยค่ะ

เราเคยเป็นตอน7วีคค่ะ ออกมาแบบนี้เลย ตอนแรกก็ไม่เอะใจ พอวันต่อมา มันเยอะกว่าเดิมเป็นเมือกปนเลือด เป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะต้องรีบไปพบแพทย์ ถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้น้องจะหลุดได้นะคะ

ของหนู8สัปดาห์มีเลือดออกเป็นเส้นๆก้อนๆเยอะอยู่ค่ะ พบหมอ หมอบอกแท้งคุกคาม ซาวด์เห็นแค่ถุงยังไม่เห็นตัวอ่อนเลยค่ะ หมอบอกมดลูกปิดปกติดีค่ะ 90%กลัวแท้งบุตร

เคยเป็นคะ ช่วงนั้นเป็นตอน12w ไปหาหมอ หมอบอกภาวะแท้งคุกคามค่ะ หมอฉีดยากันแท้ง แล้วก้อนอนนิ่งๆดลย1อาทิตย์ ลุกได้แค่ตอนอาบน้ำกินข้าว. ตอนนี้ 34w แล้วค่ะ

ห้ามเดินเยอะนอนอย่างเดี่ยวยิงดีบ้านนี้เลือดออกเลยจ้าาา แต่น้องยังแข็งแรง แม่อย่ายกอย่าเดินอย่าอะไรทั้งนั้นขึ้นรถขับรถก็อย่านะคะ กินนมเยอะๆ

ถ้าตรวจว่าท้อง แล้วมีเลือดออก นั่นคือภาวะผิดปกติ อาจมีภาวะท้องนอกมดลูก ท้องลม แท้งคุกคาม และอีกหลายสาเหตุ ควรรีบพบหมอด่วน

ถ้ามีเเค่ใสๆไม่ต้องกังวลค่ะเพราะบางทีอาจจะเป็นตกขาว แต่ถ้ามีปนเลือดมาให้ไปหาหมอเลยนะคะเเม่

เป็นแบบนี้ตอน 10Wเหมือนกันเลยค่ะ ไปพบคุณหมอบอกเป็นตกขาว แล้วอาจจะอักเสบเลยให้ยาสอดมา

ถ้ารู้ว่าตั้งครรภ์ มีเลือดออก ไม่ว่าจะท้องอ่อนหรือแก่ ควรไปพบแพทย์ค่ะ

อาจจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กก็ได้ค่ะไม่ต้องกังวล

คำถามที่เกี่ยวข้อง