ฉีดวัคซีน

พรุ่งนี้ลูกบ้านนี้ครบสองเดือนพอดีหมอนัดฉีดวัคซีนอยากถามแม่ๆว่าเวลาฉีดวัคซีนเด็กทุกคนจะต้องเป็นไข้หรอค่ะเห็นเพื่อนแนะนำมาว่าวัคซีนเข็ม1800฿เด็กจะไม่เป็นไข้คือวัคชีนเลือกได้ด้วยหรอ!!ถ้าเลือกได้ก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ฉีดคลินิก​โดนไป1500ค่ะ น้องไม่มีไข้เลยค่ะ คุณหมอฉีดตูดนะคะ คุณหมอบอกว่าฉีดตูดเด็กๆจะเจ็บน้อยกว่าค่ะ ที่เลือกฉีดคลินิก​เพราะรวดเร็วค่ะ โรงพยาบาล​รัฐ​เสียเวลา คุณแม่ลองศึกษาดูนะคะ หรือลองไปถามที่คลินิก​ก่อนก็ได้ค่ะ เพราะบ้านนี้ก่อนถึงวันนัดก็ไปถามคลินิก​ก่อนแล้วถึงตัดสินใจค่ะ แต่บ้านพี่สะใภ้​พาน้องฉีดที่โรงพยาบาล​น้องมีไข้ค่ะ น้องชายเราพาไปฉีดคลินิก​แต่คนละที่กับเราก็เป็นไข้ค่ะ แล้วแต่ตัววัคซีน​ด้วยค่ะ ของเราหมอบอกวัคซีน​นอกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ทาไปโรงพยาบาลเด็กจะเป็นไข้ค่ะ ถ้าไปคลีนิคจะไม่ไข้ค่ะ เพราะต้องเสียค่าใช้จ่าย ถ้าอยากประหยัดเงินก็อไปโรงพยาบาลค่ะ ฉีดเสร็จทาแซมบัคค่ะ เด็กบางคนไม่เป็นไข้เพราะรอยฉีดมันไม่บวมทำให้ไม่เจ็บปวด

5y ago

ทาตรงที่โดนฉีดยาเลยใช่ไหมคะ อาบน้ำได้ปกติมั้ยค่ะ

แล้วแต่เด็กนะคะ แต่ถ้าฉีดเอกชนหรือคลีนิคจะเป็นวัคซีนแบบเชื้อตาย อาจจะแพงหน่อย ฉีดเข็ม2เดือน ไข้ไม่มี แต่พอรอบ6เดือน ขาบวมไข้ขึ้นเลย หมอว่ามีโอกาส10% ส่วนน้อยที่เปนไข้ได้ค่ะของรพ.เอกชน

5y ago

ขอบคุณค่ะ แม่บ้านนี้กลัวๆเพราะตั้งแต่คลอดมาเป็นไข้สองครั้งจนต้องแอดมิดโรงบาลเลยค่ะ

ใช่ค่ะ ที่บ้านฉีดมาแล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้วคะเสีย1600 หมอแนะนำ ดีคะน้องกลับมาไม่มีไข้เลยคะ เอาความตามสบายของที่บ้านอ่ะคะ สงสารน้องกลัวกลับมาแล้วเป็นไข้

5y ago

ค่ะ

บ้านนี้ไม่เคยเปน​ไข้เลยคะหลังจากฉีดวัคซีน ฉีดคลีนิคเอกชนคะ ราคาก็ถามวัย ตามเดือนเค้าคะสูงบ้างต่ำบ้าง

บ้านนี้ฉีดโรงพยาบาลไม่เป็นไข้นะค่ะแม่ฉีกเสร็จทาแชมบัลค่ะแม่กลับมาถึงบ้านก็อาบน้ำให้ปกติค่ะ

แล้วแต่เด็กค่ะ และหมอบอกมาก่อนฉีดวัคซีนห้ามใส่เสื้อแขนกุด เพราะจำทำให้เด็กมีไข้

บ้านนี้ก็ฉีดรพ.ก็ไม่ไข้นะคะ..ให้กินยา แล้วก็อาบน้ำปกติคะ

เลือกได้ค่ะบ้านนี้เอาแพงสุดเสริมทุกอย่างไม่ไข้จ้ะ

บ้านนี้ฉีดเอกชนทุกคน ไม่เคยมีไข้เลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง