ทีมเมษาคะ ท้อมากทั้งกายใจ

พรุ่งนี้28 w. ยังไม่มีเงินซื้อของให้ลูกเลย

ทีมเมษาคะ ท้อมากทั้งกายใจ
76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อายุครรภ์เท่ากันเป๊ะเลยค่ะ พี่ก็ยังไม่เตรียมของเลยค่ะ ถ้าไม่มีเงินซื้อของให้ลูกลองถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ลูกเริ่มโตแล้ว ขอเสื้อผ้า ของใช้เด็กอ่อนที่ไม่ได้ใช้แล้วดูนะคะ (ถ้าไม่ถือ) พี่ก็ได้จากน้องสาวหลายอย่างเลย ส่วนอาหารของลูก ให้ลูกเข้าเต้ากินนมแม่ได้เลยค่ะ ประหยัดค่านมผง และมีประโยชน์กับลูกด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อเท่าที่จำเป็นค่ะบ้านนี้ก็มีน้องแบบไม่ทันตั้งตัว ทะลุยาคุมมา ตกงานด้วยภาระหนี้สินเยอะมาไหนลูกอีก2คนเรียนอีก ซื้อเท่าที่จำเป็นใครให้อะไรก็รับซื้อแค่ของที่ใช้ไปรพ. เองค่ะ สู้ๆนะตอนนี้คลอดน้องแล้วจ้า

สู้ๆนะค่ะแม่ แม่บ้านนี้ก็ไม่ค่อยมีตังซื้อให้ลูกค่ะ บ้านนี้พ่อทำงานคนเดียว เวลาเงินออกก้อไปฝากแล้วทยอยซื้อเอา บ้านนี้กำหนดคลอด28 เมษา เริ่มซื้อเสื้อผ้าไว้บ้างค่ะ อย่าท้อนะค่ะแม่

สู้ๆค่ะคุณแม่ บ้านนี้ส่วนมากใช้ของมือสองค่ะ แบบญาตหรือเพื่อนๆิที่มีลูกน้อยมาก่อนเขาเอาให้ใช้ค่ะ ประหยัดไปได้เยอะ ส่วนของแบบพวกขวดนม ก็ซื้อเองค่ะ แต่ซื้อหลังจากคลอดแล้วนะคะ

เรามีเสื้อถุงมือถุงเท้าเยอะค่ะแม่ถ้าแม่ไม่รังเกียจคลอดเมษาเหมือนกันแต่เสื้อผ้าเยอะอยากแบ่งให้บ้างค่ะถ้าไม่รังเกียจแอดเฟสมานะค่ะแม่ Suwathida Mumkhunthodชื่อเฟสนะค่ะแม่

สู้ๆค่ะแม่ บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะ แฟนทำงานคนเดียว ตังไม่ค่อยมี ยังดีค่ะที่ญาติพี่น้องส่งต่อของใช้เด็กมาให้ ซื้อบ้างบางอย่าง อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวจะส่งผลไปถึงน้องค่ะ

สู้ ๆ ค่ะ แม่ บ้านนี้ทยอยซื้อทีละอย่าง สองอย่าง เริ่มซื้อตั้งแต่ 4 เดือนเลยจ้า ตอนนี้จะ23w แล้ว กว่าจะคลอดคงได้หลายอย่างอยู่ รอซื้อใกล้ ๆ คลอดไม่ไหวค่ะ มันต้องใช้เงินเยอะ

ถ้าไม่รังเกียจของมือสอง แม่พอมีขอใช้&เสื้อผ้าของลูกชายคนเล็กอยู่บ้าง ตอนนี้ลูก2ขวบกว่าแล้วคะ เลยมีของใช้เบบี๋อยู่นิดหน่อย ยังงัยแอดเฟสมานะคะ Chris Kannithi Pachimsawat

สู้ คะ ท้อแต่ไม่ถอยคะ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นแม่ๆทุกคนนะคะ ไม่เคยรังเกียจ ของมือ2 น้องสะใภ้เห็นว่าไม่ค่อยมี เค้าพึ่งจะเก็บมาให้ บางอย่างก้อต้องซื้อเองเนาะ

ยังไม่ซื้อเหมือนกันคะ ทีมเมษา 28w+3 เป็นซิงเกิ้ลมัมด้วยคะ ต้องเตรียมพร้อมร่างกายและจิตใจ งานก็ยังไม่ได้ทำ ดีที่พ่อแม่ยังพยุง ลำบากก็ต้องอดทนคะ ท้องแรก ✌️✌️

คำถามที่เกี่ยวข้อง