ฝากท้องรพ. เค้าซาวให้ทั้งหมดกี่ครั้งคะ

ฝากท้องรพ. เค้าซาวให้ทั้งหมดกี่ครั้งคะ แล้วซาวตอนกี่วีคบ้างคะแม่ๆ

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราซาวด์ 3 ครั้ง 1️⃣ ครั้งแรก ที่รู้ว่าท้อง หมอซาวด์ดูว่าเจอตัวเด็กไหม สรุปไม่เจอ เจอแต่ไข่แดง ได้โฟลิคมากิน 2️⃣ ครั้งสอง ซาวด์ว่าเจอเด็กไหม หัวใจเต้นไหม สรุปเจอเด็ก หัวใจเต้น 3️⃣ ครั้งสาม ซาวด์ตอน 5 เดือนดูความผิดปกติ น้ำหนัก การเจริญเติบโตไรพวกนี้ ซาวด์ 2 มิติแบบละเอียด แต่เหมือนไม่ค่อยละเอียด 😂😂 ครั้งสี่ จะไปซาวด์แบบ 4 มิติที่คลินิกเลยสักตอน 7 เดือน

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ คุณหมออัลตราซาวด์ให้ทุกรอบที่ฝากครรภ์เลยค่ะ ครั้งที่1 ไปลองซาวด์ดู 7 สัปดาห์ เห็นแต่ถุงการตั้งครรภ์ คุณหมอเลยนัดอีก 1 สัปดาห์ ครั้งที่ 2 ซาวด์ ตอน 8 สัปดาห์ รับฝากครรภ์ แล้วก็นัดทุก 1 เดือน ซาวด์ทุกเดือนเลยค่ะ ล่าสุดตอนอายุครรภ์ 32 สัปดาห์ แล้ว รอบนี้นัดอีก 3 สัปดาห์ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเค้าหมอซาวให้รอบเดึยวอยู่เลยไปฝากท้องตอน3เดือนซาวดูเด็กและการเต้นของหัวใจตอน4เดือนตอนนี้6เดือนแล้วยังไม่ซาวให้เลย👶และก้อยังไม่รู้เพศเลยแล้วตอนนี้นัดอีกทีก้อ5ตุลานัดข้ามเดือนเลยแต่น้องดิ้นดีมากๆ

ถ้ารัฐคนเยอะๆซาวด์ให้แค่ครั้งเดียวเท่าที่ผ่านมานะคะ ตอน5เดือนเช็คความผิดปกติทุกอย่าง(ท้องแรก) (ท้อง2) ฝากรัฐกึ่งเอกชนซาวด์3ครั้ง ตอนนี้24+5แล้วค่ะ ครบโควต้าแล้วเสียเงินเองครั้งละ400ค่ะ

TapFluencer

ฝากหมอสู..ที่คลีนิคใกล้ๆบ้านค่ะ..ก็ซาวด์..หลายครั้งยุ่ค่ะ..ดูจนละเอียดทุกอย่างค่ะ ดูพัฒนาการของเด็ก..ดูการเต้นของหัวใจ..ดูน้ำหนักความยาว..แล้วก็ดูรูปร่าง..ซาวด์ 4มิติ ค่ะ

บ้านนี้รัฐบาล ครั้งที่1 ซาวด์ตอนฝากท้องครั้งแรก ครั้งที่2 ซาวด์ตอน20wดูความผิดปกติน้ำหนักตัวและได้เห็นเพศ ครั้งที่3. นัดซาวด์วันที่4ตค 32w พอดี (แต่ตอนนี้28+5w)

อ่านเพิ่มเติม

ของเราฝากเอกชนจะซาวกี่ครั้งก็แล้วแต่เราค่ะเพราะเสียเงินทุกครั้งเลย ควักจ่ายทีน้ำตาจะไหล แต่ได้เห็นพัฒนาการของลูกก็ เออ!!!!เงินแค่นั้นช่างมันเถอะ 🤣

บ้านนี้รพ.รัฐ ซาวครั้งแรก6week ซาวครั้งที่สอง 10week ครั้งที่สาม12week ครั้งที่สี่21week ครั้งที่5หมอนัดซาวอีกทีเดือนมีนาจ้า และก็วันใกล้จะคลอด. ซาวละเอียดยิบ 🤣

บ้านนี้ซาวด์4ครั้ง รพ.รัฐ ซาวด์ตอน7วีคดูตัวเด็ก ซาวด์ตอน18วีคดูการเจริญเติบโต ซาวด์ตอน32วีคดูน้ำหนักดูเพศ ซาวด์ตอน36วีคดูน้ำหนักกับควาผิดปกติค่ะ

35W แล้วได้ซาวด์​ครั้งเดียวค่ะ เพราะไม่มีปัญหาความเสี่ยงใดๆหมอไม่ซาวด์ให้แต่ถ้าจะขอให้ซาวด์ก็ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่​ม เลยต้องไปคลินิกข้างนอก