ปากมดลูกเปิด 2 เซน

ปากมดลูกเปิด 2 เซน กี่วันจะคลอดค่ะ พอดีหมอให้กลับบ้านคะ ท้อง 2 ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบคะ

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปากมดลูกเปิด2เซน หมอบอกถ้าคืนนี้ไม่คลอดก็จะให้กับบ้าน คืนที่3แล้วค่ะ ทรมานมาก☹☹ 36+2 อีกอย่างหมอไม่ให้ยาเร่งคลอดค่ะเพราะยังไม่ถึงกำหนด ถ้าคลอดตอนนี้ต้องคลอดธรรมชาติเท่านั้น

5y ago

นั่งท่าผีเสื้อช่วยได้แค่แม่ปากมดลูกเปิดไวขึ้นเเตต้องนั่ง 10-15นาที

ปวดเตือนมดลุกต้องเปิดไหมคะ นี่น่าจะปวดเตือนแล้วไปหาหมอ มดลุกเปิด2 เซน ไม่ให้นอน ก็เลยกลับบ้าน ปวดตั้งแต่เช้า จนตอนนี้จะตี 2 แล้วคะ ปากมดลุกจะเปิดตลอดทุกครั้งที่ปวดไหมค่ะ

5y ago

ไม่เสมอไปคะ บางคนปวดข้ามวันปากมดลูกยังไม่เปิดเพิ่มคะ

เหมือนเราเลยปากมดลูกเปิด แต่ยังไม่ถึงกำหนดคลอด หมอให้นอนดูอาการ และให้ยาทุก 4 ชม. คือเป็นอะไรที่ทรมานมาก นอน รพ. 3 วัน ไม่มีอาการปวดท้องเพิ่มมากขึ้น เลยขอหมอกลับบ้าน

5y ago

ใกล้คลอดแล้วจ้า คลอดง่ายๆน่ะจ้ะ

VIP Member

เปิด2ซม. แล้วน่าจะให้นอนนะ เพราะท้อง2จะคลอดง่ายกว่าท้องแรก ถ้าถามว่าอีกนานมั้ยกว่าจะคลอด ตอบไม่ได้ค่ะ เพราะปากมดลูกของแต่ละคนใช้เวลาเปิดครบ10ซม. ไม่เท่ากัน

บ้านนี้ท้อง 2 ค่ะ...หมอตรวจปากมดลูกเปิด 1 เซนครึ่ง ให้กลับบ้าน...อยู่บ้านได้ 2 วัน ปวดท้องตุ่ยๆ...สักพักน้ำเดินไปหาหมอ...ถึง รพ. ประมาณครึ่ง ชม. ก้คลอดคร้า...😊

ของเราปวดท้องถี่ตั้งแต่ตี4 จน10โมงไปโรงพยาบาล แต่ปากมดลูกไม่เปิดหมอให้นอนรอเลยจ้า จน4โมงปากมดลูกเปิด4เซ็นแล้ว5โมงก็เปิด8เซ็นเลยจ้า คลอดตอน37W2D

VIP Member

ของเราเปิด 2 เซนหมอให้กลับบ้าน พอ 2 ทุ่ม ปวดท้องมากเลยไปอีกรอบเปิด 3 เซน นอนรอคลอดเช้าค่ะ แต่ท้องแรก ท้อง2ลุ้นๆอยู่ค่ะ เขาว่าจะเปิดเร็ว

ปกติ 2เซนหมอต้องให้นอนดูอาการน่ะค่ะ แต่คุณแม่ต้องคอยระวังด้วยน่ะสังเกตตัวเองดีๆค่ะ ท้องสองคลอดน่าจะง่ายแร้วน่ะค่ะ

ของเราท้องแรกเปิด 2 เซนหมอให้นอนรอคลอดเลยจ้า เปิด 2 เซนตอนบ่าย 3 ประมาณสองทุ่ม 5 เซน น้ำคล่ำแตก เข้าคลอดตอนตี 1 จ้า

แล้วแต่คนคะ บางคนคลอดไว บางคนคลอดช้า ถึงจะเปนท้อง2ก้อตาม ถ้าท้องแรกคลอดไว ท้องนี่ก้อน่าจะไวนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง