แบบนี้ตรวจเลยได้มั้ยค่ะ?

ประจำเดือน ของเดือนพฤศจิกามา18-20 (ประจำเดือนมาตรงทุกเดือน) ของเดือนธันวา ยังไม่มา จนถึงวันที่10มกราคม ประจำเดือนยังไม่มา แบบนี้ตรวจได้เลยมั้ยค้ะ

แบบนี้ตรวจเลยได้มั้ยค่ะ?
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตรวจแต่เช้าเลยค่ะวันนี้ แต่ก็ยังขึ้นขีดเดียวอยู่ แต่รุ้ว่าช่วงนี้ตัวเองมีความผิดปกติหลายอย่าง เหนื่อยง่าย ไม่เคยนอนกลางวันก็นอน อาเจียนทุกครั้งหลัง กินอะไรเข้าไป เวียนหัว ประจำเดือนก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะมาเลยค่ะ จะรอดูอีก1อาทิตย์ถ้า ปจด. ไม่มาจะตรวจอีกรอบค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เหมือน​ของ​เราเลยค่ะ​ เดือน​ที่แล้วไม่มา​ ตรวจ​ชุด​ตรวจ​ครรภ์​ก็​ไม่ขึ้น​ เลย​ไปตรวจ​เลือดหมอบอกท้อง​ค่ะ พึ่ง​รู้​ผล​ไม่กี่วันนี้​เองค่ะ​ 😊

ตรวจได้คะ ของบ้านนี้รู้สึกว่าตัวเองมีอาการแปลกๆ ซื้อมาตรวจ 13 มิ.ย 62 จริงๆประจำเดือนจะมาวันที่14 แต่แม่บ้านนี้ใจร้อนคะ ซื้อมาตรวจก่อนเลย ขนาดประจำเดือนยังไม่ขาดนะคะ ปรากฎขึ้น 2ขีด จร้า ไม่เชื่อที่ตรวจด้วย ซื้อมาตรวจซ้ำอีก ปรากฎว่า จนถึงปัจจุบัน 8เดือนละคะ 🤗🥰

เหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้เดือนธันวาประจำเดือนยังไม่มา ไปตรวจที่คลินิคบอกท้อง ขึ้นขีดจางๆ พอไปตรวจ รพ บอกไม่ท้อง งง เลยจ้า แต่ประจำเดือนก็ยังไม่มา ว่าจะไปตรวจเลือดอีกทีจ้า

ตรวจเลยจร้า ของเราก้อเหมือนกันเลย 18-20พฤ.ยเหมือนกันตรวจแล้ว ท้องแล้วจร้าแต่ยังม่ฟากท้องเลย ถ้าติดคงคลอดพร้อมกันนะค่ะ รีบตรวจแล้วบอกด้วยนะค่ะ รอนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจได้เลยค่ะ ของเราประจำเดือนต้องมาวันที่27 แต่พอถึงวัน ไม่มา พอวันที่1เราซื้อมาตรวจ ผลตรวจ 2ขีดจร้าาา

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปจด.ไม่มาธันวาคม เลยตรวจ3มกรา ผลปรากฏ2ขีดค่ะ ตกใจมากก😂

ตรวจได้เลยค่ะ ของเรามาล่าสุด 18 พ.ย. เหมือนกันค่ะ ตรวจ 24 ธ.ค. เจอเลย 2 ขีด 🤗

ตรวจได้เลยค่ะ ถ้าท้องอายุครรภ์ก็จะ 2 เดือนแล้วค่ะ จะได้รีบไปฝาก

ตื่นเช้าพรุ่งนี้ ตรวจเป็นฉี่แรกของวันเลยค่ะ

VIP Member

ตรวจเลยจ้า ซื้อเผื่อ 2-3 อันเลยค่ะ กันพลาด

คำถามที่เกี่ยวข้อง