ท้องได้ 7 w แต่ท้องไม่ออกเลยปกติเหมือนคนทั่วไปเลยควรไปพบหมอไหมคะ

ปกติท้องน้อยควรออกแล้วไหมคะ

88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

7 w บางคนซาวยังไม่เห็นหัวใจเลยค่ะ ความยาวตัวอ่อนหลักมิล ท้องไม่โตแน่นอน เค้าออกกันสี่ห้าเดือนนู่นค่ะ ส่วนเรื่องพบหมอ พอรู้ว่าท้องก็ควรไปตรวจเลยค่ะ จะได้เช็คด้วยว่าครรภ์ปกติรึเปล่าและเริ่มทานยาบำรุงได้แล้ว

3y ago

ป้าหมอนัดอีกที 27 นี้อัลตราซาวด์ดูอีกทีคะ

7 วีคนี่ยังหุ่นเหมือนตอนออกกำลังกายปกติเลยค่ะ แม่ไม่ต้องรีบเลยค่ะ ออกจริงๆ 18-20 สัปดาห์ไปแล้ว อย่าอยากท้องใหญ่เลยค่ะ ปัญหา 108 แค่พบตัวตน้อง ดูแลให้เขาแข็งแรง ปกติก็พอค่ะไม่ต้องโฟกัสท้อง

3y ago

ขอบคุณค่ะ😊

ทางนี้รู้ว่าท้องไปฝากครรภ์ตอนอายุครรภ์ 3 สัปดาห์ ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่เเพ้ กินได้มากกว่าปกติ ตอนนี้จะ 9 สัปดาห์แล้ว ท้องใหญ่มาก เหมือนสี่เดือนเลย 🤣🤣

4w ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เบื่อไปหมดเลย

ของหนู23+5พึ่งจะออก แต่ก่อนมีแต่คนเอาไปพูดว่าท้องจริงรึป่าวหาว่าท้องไม่จริงหาว่าเราโกหกท้องอะไรท้องไม่ออกเลยเราก้อเลยไปซื้อมาตรวจให้ดูเลยจ้าพูดไม่ออกเลยยิ่งมีรูปอัลตราซาวเงียบกริบ

2y ago

บ้านนี้8วีคนึกว่าท้อง5_6เดือนแล้ว

ไม่ต้องรีบค่ะ ยังไม่ออกค่ะ 4 เดือนบ้านนี้ยังใส่ชุดเครื่องแบบรัดแน่นๆได้อยู่เลยค่ะ จะเห็นได้ชัดประมาณ5-6 เดือน ถึงได้ใส่ชุดคลุมท้อง หลังจากนี้ นน.แม่จะขึ้นเรื่อยๆค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากคะ

ฝากครรภ์ยังคะ เรื่องท้องออกมากน้อยมันแล้วชั้นผิวหนังหน้าท้องคะไม่เหมือนกันส่งนมากท้องจะออกชัดๆเลยช่วง4เดือนขึ้นไปคะไม่ต้องกังวลนะคะไม่เป็นอันตราย

2y ago

พี่คะ ประจำเดือนไม่มา2เดือนแล้ว ตรวจๆม่ขึ้น. ทำยังไงดีคะ

หนูตั้งครรภ์มาได้8สัปดาห์แล้วค่ะ วันจันทร์ก่อนไปหาหมอมา. หมอ อัตราซาวด์ เจอเด็กตัวอ่อน เห็นหัวใจกระพริบเหมือนไฟฉาย.ค่ะ

3mo ago

ของเค้า8สัปดาห์หมซาวด์เจอแค่ถุงแบบนี้จะเป็นอะไรไหมคะ

ท้องยังไม่ออกง่ายๆคะของเค้าพึ่งมารู้ว่าท้องตอน3เดือนตอนนี้5เดือนแล้วท้องได้แค่นนี้เองได้ลูกชายคนแรก

Post reply image
12mo ago

ดีจังเลยคะ ตอนท้องแรกแพ้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ยันคลอดเลย พอท้องสองก็แพ้ตั้งแต่ตั้งครรภ์เหมือนกัน แต่แพ้น้อยกว่าท้องแรก แพ้จนต้องฉีดยาแก้แพ้ เพราะทานยาเม็ดเอาไม่อยู่

เราท้อง20สัปดาร์น้ำหนักเท่าเดิมเลยค่ะ แต่พอเริ่มย่างเข้าเดือนที่6เพิ่มมาสี่โล ไม่ต้องกังวล ให้ซาวทุกเดือนให้น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ก็คือดีค่ะ

3y ago

ป้าหมอนัดไปอัลตราซาวด์อีกที 27 นี้คะ

บ้านนี้2เดือนจะเข้า3เดือนแพ้หนักมากกินอะไรอ้วกออกหมด เหม้นทุกอย่าง ร่างกานเปลี่ยนไปเลยสิวเห่อ ท้องไม่มีวี่แววจะออกเลย ท้องแรกค่ะคงออกตอนหลายๆเดือนแหละมั้ง😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง