อยากสอบถามเรื่องการใช้ผ้าอ้อมค่ะ

บ้านไหนใช้ผ้าอ้อม Mamypoko Super Premium Organic สำหรับน้องแรกเกิดอยู่บ้างคะ แม่จะลองให้น้องใช้ค่ะ แล้วเวลาทำความสะอาดให้น้องตอนเปลี่ยนผ้าอ้อม ใช้สำลีหรือผ้าเปียกกันคะ น้องผิวแพ้ง่ายมาก แนะนำหน่อยน๊า ปล. ลูกคนแรกค่าาา🤱🏻💖

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

แต่ก่อนเราใช้สำลีชุบน้ำเช็ด แต่พอเช็ดไปเรื่อยๆ ผิวน้องจะแดง แถมรู้สึกว่ายุ่งยากด้วยค่ะ เราเลยเปลี่ยนมาใช้ผ้าเปียกมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค แพ็กสีทอง เราว่าเช็ดได้สะอาด แล้วก็อ่อนโยนกับผิวน้องมาก เพราะมีส่วนผสมออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ จับคู่กับผ้าอ้อมมามี่ที่แม่ใช้อยู่ โอเคมากเลย

ที่บ้าน 1เดือนแรกที่บ้านตายายไม่ให้ใช้เลยค่ะซักผ้าอ้อมทุกวันเลยค่ะ พอ1เดือนผ่านไปให้ใช่เฉพาะกลางคืนค่ะ เวลาทำความสะอาด ถ้าสำลีก้อนเปียกและสำลีแผ่นใหญ่เปียกใส่กระปุกค่ะเช็ดค่ะ ถ้าเลอะมากใช่สำลีก่อนคะแล้วผ้าเปียกชุบแล้วเช็ดแล้วซับให้แห้งค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เหนื่อยมากกไหมคะ😅

Super Mum

ใช้ดีค่ะ เปลืองหน่อย บ้านนี้เคยใช้ทั้งผ้าเปียกและสำลีชุบน้ำต้มสุกที่เย็นแล้วค่ะ มีกล่องใส่สำลีที่ชุบน้ำไว้ข้างเตียงตลอดค่ะ สะดวกและสะอาด และที่สำคัญซับด้วยผ้าอ้อมเบามือ ให้ผิวน้องแห้ง.แล้วตามด้วยทาวาสลีนเจลบางๆ ทุกครั้งหลังทำความสะอาดค่ะ จะไม่มีผดผื่นแดง

อ่านเพิ่มเติม

แม่เลือกผ้าอ้อมให้น้องได้ดีแล้วค่ะ ส่วนการเช็ดก้นน้อง แนะนำให้ใช้ผ้านุ่มชุ่มชื่นมามีโพโครุ่นออร์แกนิค ห่อสีทองเลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมของออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เช็ดสะอาดค่ะ แม่ก็ใช้เช็ดหน้าตลอดเลย 😆

บ้านนี้ใช้ผ้าเปียกมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค ห่อทอง เพราะเป็นผ้านุ่มชุ่มชื่นที่มีส่วนผสมของออร์แกนิคอโรเวร่าและคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ เลยไม่มีปัญหาเรื่องแพ้ ผ้าอ้อมแม่ก็ใช้มามี่โพโค ห่อทองเหมือนกันค่า เราว่าคู่นี้แหละแมทช์กันสุด

แม่ใช้ผ้านุ่มชุ่มชื่น Mamypoko Super Premium Organic อยู่ค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิคอโรเวร่า กับคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ส่วนตัวรู้สึกว่าสะดวกกว่าสำลี เช็ดทำความสะอาดได้หมดจด ซื้อมาให้น้องลองใช้พร้อมผ้าอ้อมมามีโพโคซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคค่ะ

VIP Member

ของเราใช้ผ้าเปียกมามีโพโครุ่นออร์แกนิค ห่อทองจ้า ใช้ตั้งแต่พาน้องกลับบ้านเลย แม่ก็ใช้คู่กับผ้าอ้อมมามีโพโคแพ็กสีทอง แบบเดียวกะที่แม่ใช้จ้า ทั้ง 2 ตัว ผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วยค่ะ เหมาะกับน้องแรกเกิดหรือผิวแพ้ง่ายสุด แม่ลองใช้ดูน๊า

บ้านนี้ใช้ผ้าเปียกจ้า แนะนำมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค ห่อทองเลยค่ะ คือดีจริงแม่ชอบมาก ตัวนี้มีส่วนผสมออร์แกนิค อโรเวล่า และคอตตอนธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนด้วย ใช้คู่กับผ้าอ้อมมามีโพโคห่อทอง คือ เริ่ชชชชชช

เลือกใช้ผ้าเปียกมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค ห่อสีทองที่มีส่วนผสมออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติค่ะ ตัวนี้ไม่ระคายเคืองผิวเด็กแรกเกิดเลยนะแม่ ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยค่ะ ส่วนผ้าอ้อมตัวนี้แม่เลือกได้ถูกแล้วค่า 😊😊😊

ใช้ผ้าอ้อมมามีโพโครุ่นเดียวกันเลย ส่วนเรื่องทำความสะอาดแม่ใช้ผ้าเปียกรุ่นออร์แกนิค เพราะสะดวกและอ่อนโยน ใช้ตัวนี้อยู่ เช็ดสะอาดเป็นผ้านุ่มชุ่มชื่นในน้ำบริสุทธิ์ 99% บ้านไหนผิวแพ้ง่ายต้องจัดตัวนี้

Post reply image