มาร่วมเล่าประสบการณ์ ตั้งครรภ์แล้วคุณพ่อไม่ยอมมีอะไรด้วย 🤣

บ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้าง ตั้งเเต่รู้ว่าตั้งครรภ์คุณพ่อก็ไม่เเตะตัวเเม่อีกเลยบอกกลัวโดนลูก 🤣 เราก็หาข้อมูลปรึกษาหมอว่าทำได้ก็ยังไม่กล้า ยิ่งมารู้ว่าได้ลูกสาวยิ่งไม่ใกล้เลย แต่เเม่ช่วงเเรกๆ 2-3 เดือน มีความต้องการมากกว่าปกติด ทั้งอ่อย ทั้งอ้อน คุยหลักการก็แล้ว เเต่ตอนนี้ทำใจเเล้วค่ะ คิดซะว่าเขาเป็นห่วงเรากลับลูก 🤣🤣🤣

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้สามีอยากมีอะไรด้วย แต่เราไม่ยอมค่ะ เพราะเวลาเรามีอารมณ์ร่วม มดลูกเราบีบตัวค่ะ ท้องแข็งเป็นก้อนกลมแบบเห็นได้ชัด เคยเป็นครั้งนึงตอนท้อง2เดือน ตอนนั้นกลัวมาก ปรึกษาหมอแล้ว หมอก็บอกไม่อันตราย แต่เราไม่กล้าแล้ว🥲

บ้านนี้ รกเกาะต่ำค่ะ คุณหมอขอคุยกับพ่อเลย ว่างดมีเพศสัมพันธ์ นะคะ พ่อก็เข้าใจ เเม่ก็สงสารพ่ออีกหลายเดือนเลย เเต่ความสุขทางเพศมีหลายวิธีค่ะ ที่ไม่ต้องสอดใส่ คุณพ่อเเฮปปี้ ปัญหาครอบครัวหมดไป สบายใจทั้งสองฝ่าย 😁

นึกว่าเป็นอยู่บ้านเดียว 😅 ไม่ยอมมีอะไรด้วยเลยค่ะ ปกติไม่ท้องก็แทบไม่มี พอท้องยิ่งหนักเข้าไปอีก สงสารตัวเอง แต่ก็เอ็นดูคุณพ่อ บอกมีอะไรกันแล้วลูกอยู่ใกล้ๆฟ่อหมด กลัวโดนลูก 🤣แต่กอดหอมกันทุกวันเป็นปกติค่ะ

บ้านนี้คุณพ่อหื่นคะ😅😅 ตอนไม่ท้องมีอะไรแทบทุกวันคะจนแม่บางทีนี่เบื่อ พอมาท้องก็มีคะ แต่พ่อพ่อจะเว้นหน่อยคะ อาทิตย์นึงเว้น3วันคะ😂😂แต่แม่ก็มีความยากนิดๆนะคะ😁แต่ด้วยอารมณ์ท้อง เราก็จะรุนแรงไม่ได้คะ555+

บ้านนี้ก่อนท้องมีตลอดเลยค่ะ เเต่พอท้องปุ๊ปไม่เเตะตัวเลย แต่มีบ่นว่าอยากทำ เเต่ไม่ทำ มีกอดก่อนนอน และจุ๊บนิดหน่อย สงสัยเป็นห่วงลูก แต่ก็ไม่มีอารมณ์ร่วมนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ บอกไม่กล้าทำหรอกจะโดนลูก ไม่แตะเมียมาตั้งแต่12w พูดแล้วเศร้า แม่ก็เหงานะพ่อ😆😆😆ได้แต่ทำใจค่ะ ว่าเขาคงห่วงลูกเขาแหล่ะ😭😭

บ้านนี้พอท้องสามีหิวกระหายมากค่ะ ตอนไม่ท้องชาติไหนที พอท้องเดินตามก้นต้อย ๆ ขอทุกวัน ส่วนเราไม่มีอารมณ์เลยค่ะ ง่วงอยากนอนอย่างเดียว 🤣

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่บ้านนี้ไม่มีอารมณ์เลยค่ะแต่ก็สงสารพ่อนะคะอต่แม่ไม่มีความสุขร่วมเลยค่ะ555

บ้านนี้คุณพ่อน้องหิวกระหายมากแต่อิแม่ไม่มีอารมเลย คุณพ่อแอบไปร้องไห้อิแม่สงสารมากแต่ไม่มีอารมเลยตอนนี้23+1แล้วทนหน่อยนะคุณสามี

ท้อง6 เดือนกว่า สามีได้ทำ 1 ครั้งถ้วนค่ะ 😂 ลองแล้วไม่work แม่ไม่มีอารมณ์มันอึดอัดค่ะ คุณพ่อเข้าใจ ช่วยกันวิธีอื่นๆค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้อง อาทิตย์ละ 3 ครั้ง พ่อเขาขอแค่เดือนละครั้ง 🤣 แต่อิแม่กลายเป็นคนอยาก😆ตอนนี้สงสารพ่อหรืออิแม่ดี