แม่ๆทีมสิงหา

บ้านไหนคลอดแร่วบ้างค่ะ มีวิธีไหนเร่งคลอดแล้วได้ผลบ้างค่ะ บ้านนี้อยากแตกแล้วค่ะ อึดอัดมาก?

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด8​สิงหาคม​จ้า แต่คลอดน้องวันที่22กรกฎาคม​ ไม่รู้ว่าเร่งคลอดยังไงเพราะคนแรกน้ำเดินตอน37+6 แต่คนนี้น้ำเดิน​เหมือนกัน​37+5 เวลาเจ็บเตือนก็นั่งท่าผีเสื้อ​ทีเผื่อให้ปากมดลูก​ขยายตัว​บวกกับเดินบ่อยๆ😁

Post reply image
5y ago

น้ำใสๆไหล​ออก​มาจาก​ช่อง​คลอด​ไม่​มีสี​และ​กลิ่น​ไม่สามารถ​บังคับ​ให้​หยุด​ไห​ลเอง​ได้​เหมือน​กับ​ปัสสาวะ​เวลา​ลุก​ขยับตัว​ก็​ไหล​ออกมา​หรืออาจจะ​มีเลือดปนเปื้อน​อยู่​บ้างคะ ถ้ามีอาการแบบนี้ให้คุณ​สังเกต​ดูเวลาถ้า1-2ชั่วโมง​ไม่หยุดไหลก็ไปหาหมอให้หมอประเมิน​ว่า​ช่องคลอดเปิดหรือเปล่าคะ

บ้านนี้9สิงหา38+4w แล้วเจ็บเตือนมาสองสามวันแล้วเมื่อคืนท้องปั้นถี่ขึ้นพอจะไปหาหมอก็หายปั้นซะงั้น...น้ำก็ไม่เดินมูกเลือดก็ไม่มีอยากคลอดมากตอนนี้เจ็บปวดมือแขนขาจิมิไปหมด

5y ago

วันเดียวกันเลยค่ะ เรามีแค่ปวดท้องเหมือนปวดอึ แต่ก็หาย เป็นมา2-3วัน วันละรอบ2รอบ ก็ไม่รู้ว่ามันใช่อาการเตือนมั้ย อาการอื่นใดไม่มีเลย อยากแตกเหมือนกันค่ะ ไม่อยากผ่า

บ้านนี้กำหนดคลอด10สิงหา แต่ตอนนี้อยากแตกแย่แล้ว อึดอัดมากเหมือนกัน มีเมื่อเช้าเจ็บถี่ๆ แต่ชม.เดียวก้อหายเจ็บ เลยไม่ได้ไปหาหมอ สงสัยใกล้จะแตกแล้วค่ะ

บ้านนี้37สัปดาห์แร้วค่ะ กำหนดคลอด20สิงหา แต่หมอนัดผ่าวันที่6 สิงหานี้ค่ะ บ้านนี้ไปประเมินร่างกายพบวิสัญณีเรียบร้อยแร้ว รอขึ้นเขียงอย่างเดียวจ้า

ผ่าคลอดท้องที่3 วันที่6สิงหานี้แหละคะเสาร์นี้ไปหาหมอนัดสุดท้ายพร้อมเอาใบแอดมิดมายื่นรพ.วันที่5เพื่อนอนรอผ่าวันที่6พร้อมทำหมันเลย

นี่ท้องที่สามแล้วค่ะ กำหนดคลอด16สิงหา มีปวดเตือนบ้างแล้วค่ะ ท้องแรกคลอด38w, ท้องสองคลอด40w ลุ้นๆว่าท้องนี้จะพร้อมออกมาเจอกันตอนไหน🥰

5y ago

ใช่ค่ะคุณแม่ แต่ถ้าปวดจริงสูตร5:1:1เตรียมไปรพ. ได้เลยค่ะ คือปวดแบบตอนที่ปวดเตือน ถี่ทุก5นาที ต่อระยะเวลาการปวด1นาที ต่อ1ชม. ไปรพเลยค่ะ ว่าแล้วก็ตื่นเต้นค่ะ555

ถ้าครรภ์แก่ราวๆ38 เร่งสัปรดได้ ถือว่าไม่ก่อนกำหนด ถ้าก่อนกำหนด อย่าเร่งเลย ลูกจะไม่โอเคนะคะ เผื่อนน. น้อย ตัวเหลือง ต้องอบ

บ้านนี้ท้องแรก กินๆนอนๆ 37+3คลอด ท้องสอง ทำงานตลอด ตอนนี้38+4 เจ็บหลอกหนนึง ตอนนี้ยังชิวเลย เด็กดื้อหลอกแม่ นึกว่าได้เจอไวๆ😢😢

บ้านนี้กำหนดคลอด22สิงหาคม​แต่เจ็บท้องบ่อยมากยิ่งตรงหัวหน่าวกับหว่างขานี่เจ็บทุกวันไม่รู้วันไหนจะได้เหนน่า😊😊

เราเดินบ่อยๆค่ะ เดินใช้ถังใบเล็กหิ้วน้ำรดผักรดต้นไม้ นั่งถากหญ้าเล่น คือไม่อยู่เฉยเพราะอยากคลอดไวๆ ได้ผลค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง