35+3แม่ๆทีมสิงหามีอาการยังไงบ้างคะ

บ้านนี้เริ่มมีอาการท้องแข็งวันละ2-3ครั้งปวดหลังนอนไม่หลับลูกดิ้นเก่งมากวัน1น่าจะถึง30ครั้งนอนตะเเคงน้องก็ถีบนอนหงายก็หายใจไม่ออกโค้งสุดท้ายแล้วอึดอัดสุดๆค่ะ

35+3แม่ๆทีมสิงหามีอาการยังไงบ้างคะ
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่บ้านนี้คลอดเดือนกันยานั่งก็ไม่ได้หายใจไม่ออกเหมือนท้องเราแคบลงทุกวันแต่ท้องก็ไม่ได้ใหญ่มาก32+1ท้องแข็งตั้งแต่7เดือนตอนนี้เข้าสู่8เดือนแล้วก็ยังไม่หายแต่ก็กลัวลูกตะเป็นอะไรก็เลยตัดสินใจไปหาหมอหมอบอกว่าเราติดเชื้อทางเดินปัจสาวะหมอเลยให้ยาฆ่าเชื้อมากินแต่ก็มีเป็นอยู่บ้าง🥺

บ้านนี้ได้แค่หน่วง จิมิ ปวดหลังมาก ปวดขาสุดๆๆ แต่ท้องแข็ง ไม่มีเลย 35w 4d แถมลูกชายดิ้นเก่ง ถีบเก่ง สุดๆๆ ยิ่งนอนตะแคงขวา ทั้งถีบทั้งโก่งตัว นอนหงายอีแม่ก็แน่นจมูกหายใจไม่ออก อีก ตอนนี้ตะแคงซ้ายจนเจ็บสะโพก ได้อีพ่อนวดให้ดีขึ้นมาหน่อย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ พลิกซ้ายก็โอย พลิกขวาก็โอย ดิ้นทีนึงฉี่เล็ดเลยค่ะบางที ปล.36วีคแล้วค่าตอนนี้ เป็นกำลังใจนะคะแม่ อดทนไปด้วยกัน

บ้านนี้35+4ปวดก้นกบมากค่ะบางทีนั่งไม่ได้เลย ปวดหลัง มีท้องเเข็งบ้างช่วงนี้รู้สึกว่าน้องดิ้นน้อยลงปกติมั้ยคะท้องเเรกด้วย😅

2y ago

เคยถามหมอบอกว่า พื้นที่ในท้องแม่น้อยลงค่ะ น้องตัวใหญ่ขึ้น อาจจะเปลี่ยนอิริยาบทได้น้อยลง แต่ถ้ายังขยับอยู่บ้างก็ยังโอเคค่ะ

เหมือนกันค่ะ 35+3 พลิกตัวทีร้องลั่นเลยค่ะ เจ็บปวดมาก นั่งไม่ได้นานปวดหลัง ยืนเดินก็ปวดจิมิ นอนก็เจ็บสะโพก ทรมานสุดๆ

2y ago

เหมือนกันเลยคะ นอนตะแครง เจ็บสะโพก เดิน หรือเข้าห้องน้ำ ก็เจ็บเหมือนกันคะ

บ้านนี้34w2d นอนตะแคงไม่ได้เลยค่ะเจ็บสุดๆ แถมตอนนี้คัดเต้านมมาก น้ำนมไหล บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหมค่ะ ทรมานมาก

เหมือนกันเลยค่ะ นอนท่าไหนก็อึดอัด พลิกตัวแต่ละทีก็ปวดฉี่ เพลียมากเลยค่ะ

35 2 เรากำลังเจอปัญหานี้เลยแม่ ยังแอบสงสัยน้องโก่งตัวหรือท้องปั้น

บ้านนี้ 34+3 ท้องแข็งบ่อยมากเลยค่ะ

Super Mum

สู้ๆ นะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง