ฉีดยาเร่งคลอด เจ็บมากไหมคะ

บ้านนี้อายุครรภ์38วีค/3วัน ยังไม่มีอาการใดๆเลยคะ ท้องแรก แต่ลูกดิ้นดีคะ แม่ๆบ้านใดเป็นอาการเหมือนกันบ้างคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บอกเลยคะ. ว่าทรมานมากกก เราโดนเร่งตอนท้องแรกเพราะ อายุครรภ์ จะเข้า 42 week แล้ว ไม่มีอาการปวดใดใดเลย คุณหมอนัดไปคลอด โดยการใช้ยาเร่ง เร่งตั้งแต่ 8 โมงเช้า แรกๆไม่มีอาการคะ. พอเริ่มบ่ายๆอาการเริ่มออก. เจ็บทรมานมาก. เจ็บแบบท้องไม่ปั้นไม่แข็ง จนพยาบาลคิดว่าเราคงจะต้องคลอดพรุ่งนี้ เพราัท้องไม่ปั้นเลยแต่ปวดมากๆคะ สุดท้ายพอ เข้า 5 ทุ่ม มดลูกเปิด 9 เซนครึ่ง เข้าห้องคลอดแทบไม่ทันคะ. เบ่ง3 ที ออกมาเลย โล่งเลย ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย แต่ตอนโดนเร่งทรมานจริงๆคะ. ท้องนี้เลือกได้อยากเจ็บท้อง น้ำเดินเอง แล้วจะไปหาหมอคะ😅

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะแม่

ทรมานมากค่ะ มากแบบก.ไก่ล้านตัว ส่วนตัวแม่บ้านนี้ฉีดแล้วปากมดลูกเเปิดช้ามาก อันนี้แล้วแต่คนนะคะ เราตั้งแต่เย็นทนรอเจ็บปวดจนเช้าอีกวัน หมอมาตรวจดูว่ามันอันตรายกับเด็กแล้วถ้านานกว่านี้อีก เลยต้องผ่าฉุกเฉินเลยค่ะ สุดท้ายเจ็บสองต่อ ทั้งทนรอ ทั้งผ่า เจ็บขั้นสุดยอดเลยค่ะ

ฉีดยาเร่งคลอด เจ็บปวดรวดร้าวมากค่ะแม่ จากที่เจ็บท้องปกติ เป็นพักๆ พอได้คลาย สบายๆ แต่พอโดนฉีดยาเร่งคลอด มดลูกจะบีบตัวและจะเจ็บถี่ขึ้นและปวดมากค่ะ

เจ็บปกติคลอดนะคะ บ้านนี้ก็ใช้ยาเร่งเหมือนกัน เพราะปากมดลูกไม่เปิดต่อเนื่อง แต่เจ็บแค่ชั่วโมงเศษเองคะ เบ่งแล้วก็หาย คลอดง่ายคะ

ของเราตอน38+3มีมูกเลือด ปากมดลูกเปิด1เซนแต่หมอให้กลับบ้านรอดูอาการก่อน ตอนนี้38+5ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ รอจนอยากโดนเร่งแล้วค่ะ5555

เจ็บมากค่ะ ทรมานมากดิ้นอยู่บนเตียงตั้งแต่บ่าย3จน3ทุ่ม กว่าปากมดลูกจะเปิดครบ10 เซ็น

VIP Member

บ้านนี้ โดนเร่ง ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลยค่ะ 5-6 ชั่วโมง สุดท้าย ได้ผ่าแทนค่ะ 🤣

5y ago

เจ็บค่ะแม่ สำหรับเรานะคะ 😂 แผลมันตึงๆ ขยับตัวค่อนข้างลำบากค่ะ วันสองวันแรก ต้องมีคนช่วยจริงๆค่ะ

ปวดมากๆๆๆๆๆค่ะ จนทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนเป็นผ่าคลอดเเทนค่ะ

พี่สาวเคยโดนฉีด เค้าบอกเจ็บมากกกก

5y ago

งั้นผ่าคงดีกว่าใช่ไหมคะ ท่าไม่ปวด 😓

เจ็บมากค่ะสุดๆเลยค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง