คุณแม่บ้านไหนให้อาหารเสริมลูกบ้างคะ

บ้านนี้น้องทานแต่ซีรีแล็ครสโจ๊กอย่างเดียวอยากเปลี่ยนบ้างค่ะแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ลูกคนแรก

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น่าจะเสริมกันทุกบ้านนะคะเพราะหมอแนะนำมาช่วงหกเดือนหมอก็บอกว่าให้น้องเริ่มทานอาหารเสริมได้แล้วเราเลยไปหาโจ๊กซีรีแล็คมาเสริมให้ลูกค่ะ ตอนนี้ปรับเมนูได้แล้วค่ะเราใส่ไข่ใส่เนื้อสัตว์ผักผลไม้ให้เพื่อเสริมโปรตีนกับวิตามินให้เขาค่ะ

บ้านนี้ใช้ซีรีแล็คโจ๊กเหมือนกันเป็นตัวเลือกเวลาแม่มีเวลาน้อย แต่หาสลับเปลี่ยนใส่ผลไม้แอปเปิ้ล ผักแครอท บล็อคโคลี่ เนื้อสัตว์ต่างๆลงไปเพิ่ม ให้น้องได้สารอาหารที่หลากหลายค่ะ

บ้านนี้ก็ให้ทานซีรีแล็คสูตรโจ๊กค่า แนะนำเป็นเพิ่มเติมเมนู สลับใส่ผักผลไม้กับเนื้อสัตว์หลายๆชนิดค่ะจะได้โปรตีนกับวิตามินหลายชนิดลูกจะได้ไม่เบื่อด้วยค่ะ

ซีลีเเลคโจ๊ก ทานดีคะ รสชาติดีไม่มีความหวาน เเม่ลองเอามาผสม กับ ผักบด+ตับบดบ้างเปลี่ยนรสชาติดูเรื่อยๆคะ น้องบ้านนี้ทานเป็นประจำ น้ำหนักตัวเเน่นขึ้นมาก

จริงๆโจ๊กซีรีแล็คเขามีหลายสูตรนะคะ แต่บ้านเราจะชอบปรับสูตรเองค่ะเพราะได้กำหนดโภชนาการด้านอาหารให้ลูกด่วยว่าควรได้รับโปรตีนกับวิตามินเท่าไหนบ้าง

บ้านนี้เสริมซีรีแล็คโจ๊กจ้า เอามามิกซ์ได้หลายอย่างเลยนะคะแม่ นำวัตถุดิบมาผสมเพิ่มรสชาติเพิ่มความแปลกใหม่ บ้านนี้ลองวนไป😀ช่วงนี้ชอบปลาแซลมอลค่ะ

บ้านเราให้ลูกเสริมเป็นโจ๊กซีรีแล็คสูตรไก่และแครอทค่ะแต่เราก็เสริมโปรตีนกับวิตามินให้อีกทุกมื้อเลยนะคะผสมผักผลไม้และเนื้อสัตว์สลับกันไปค่ะ

โจ๊กซีรีแล็คบ้านนี้ก็ทานค่ะ แม่จะทำผสมผัก ไก่ ไข่ ตับ ปลา สลับๆกันไป ทานเสริมควบคู่กับอาหารหลักของน้อง ให้หลากหลายค่ะ

เราให้ทานซีรีแล็คโจ๊กในบ้างวันค่ะ โดยเฉพาะวันที่ไม่มีแรงทำกับข้าว ไม่มีน้ำตาล มีส่วนผสมของไก่ ผัก แครอท

TapFluencer

ถ้าแม่มีเวลาก็ทำเองเลยค่ะ ทำให้ครบ 5 หมู่