แนะนำครีมทาท้องลายหน่อยค่ะ

บ้านนี้ท้องๆด้8เดือนแล้วค่ะ​ ท้องเริ่มใหญ่แล้วก็มีรอยแตกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆค่ะ​ บ้านไหนมียาทาหรือครีมแนะนำหน่อยค่ะ​ แตกเยอะมากค่ะรอบท้องเลยค่ะ​ ใครแนะนำก็ขอบคุณ​มากค่ะ

แนะนำครีมทาท้องลายหน่อยค่ะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โชคดีของแม่บ้านนี้ไป 8 เดือนแล้วยังไม่แตกเลยคันก็ไม่คันค่ะ..ถ้าแตกลายแล้วหายอยากค่ะแต่ทำให้จางได้บางครั้งสภาพผิวของคนเราไม่เหมื่อนกันค่ะใช้ครีมตัวเดียวกันบางคนแตกบางคนไม่แตกคุณแม่ต้องทำใจค่ะขยันทาครีมบำรุงเยอะๆนะค่ะจะได้จางลงและรอยแตกจะได้ไม่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

บางทีเป็นที่ผิวของแต่ละคนค่ะ บางคนไม่แตกลายเลย บางคนแตกเยอะมากแม้จะใช้ครีมเดียวกันเป๊ะ ยังไงคุณแม่ทาครีมบำรุงเป็นประจำครีมอะไรก็ได้ค่ะ ที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกค่ะ

เราใช้คู่นี้จ้า ตอนท้อง5เดือนเริ้มจะแตก โบกคู่นี้เข้าไป เอาอยู่เลย ผิวที่จะแตกมันค่อยๆสมานกัน จนตอนนี้8เดือนก็ยังไม่แตกลายจ้า(แต่ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ)

Post reply image
4y ago

ตัวหลอดสีขาวหาซื้อได้ที่วัตสันค่ะ พอดีเราไปหาครีมกันท้องแตกลายมา แล้วพนักงานเค้าแนะนำตัวนี้มา ส่วนหลอดสีฟ้า เป็นเจลคอลลาเจนบลูค่ะ ช่วยทำให้ผิวไม่แห้ง ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นดีค่า เราเอามาทาคู่กัน สำหรับเราได้ผลค่ะ ท้องไม่แตกลายเลย

เเนะนำ ไอนิว แอนตี้-สเตรช มาร์คครีมค่ะลดรอยเเตกลายของการตั้งครรภ์โดยเฉพาะหาซื้อได้ที่โลตัสเลยค่าาตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ด้วยค่ะ

ใช่เป็นที่ผิวแต่ละคนจ้าของเราครั้งแรกแตกเส้นเดียว ทาครีมกันรอยแตกยังไงก็ไม่หาย จากเเตกเส้นเดียวเป็นหลายๆเส้นเลย

นีเวียตลับสีน้ำเงินค่ะ ท้องแตกลายน่าจะอยู่ที่ผิวพรรณแต่ละคนค่ะ ต่อไปก็แค่ทาครีมไว้ไม่ให้รอยมันชัดขึ้นค่ะ

แนะนำครีมยี่ห้ออีฟค่ะ เราเห็นเขาใช้กันบางคนก็1กระปุก บางคนก็หลายกระปุก รอบแตกถึงจะหายค่ะ

เป็นออยทาท้องสำหร้บคุณแม่ตั้งครรภ์จ้า ของ cocoro cool organic oil serum ลองไปดูที่เซนทรัลนะคะ ของเขาดีจริงๆ

บ้านนี้เริ่มแตกตอน8เดือนเหมือนกันค่ะ เป็นแบบนี้เรยขนาดทาครีมทุกวัน ตอนนี้ใด้แต่ทำใจค่ะ

ครีมนีเวียตลับน้ำเงินค่ะ โปกเยอะๆเลยค่ะ. ตอนนี้7เดือนยังไม่แตกค่ะ ถูกและดีจริงค่ะ