ฉีกกฏคำเชื่อโบราณห้ามกินของดำ ถ้ากินลูกจะออกมาดำ ขอยืนยันอีกเสียงไม่จริงค่ะ

บ้านนี้กินแต่ของดำยันคลอดเลยค่ะ ช็อคโกแลต ก๋วยเตี๋ยวเป็ด องุ่นดำ นมช็อคโกแลต นมงาดำ น้องออกมาไม่ดำเลยค่ะ แต่น้องแอบคลอดก่อนกำหนด 36 week เองค่ะ น้ำหนักแรกคลอด 2,696 น้องแข็งแรงดีทุกอย่างค่ะ

ฉีกกฏคำเชื่อโบราณห้ามกินของดำ ถ้ากินลูกจะออกมาดำ ขอยืนยันอีกเสียงไม่จริงค่ะ
116 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

36 วีค น้องได้เข้าตู้อบไหมคะ หายใจปกติไหมคะ ปอดน้องทำงานดีใช่ไหมคะแม่ บ้านนี้ 36 วีคเใหือนกัน กลัวจะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดคะ แม่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อยคะ น้องน่าเกลียดน่าชังมากคะ

4y ago

น้องแข็งแรงมากเลยค่ะ ไม่ต้องเข้าตู้อบ ไม่ต้องให้ออกซิเจน ปอดน้องก็ทำงานดีค่ะ บ้านนี้ จริงๆหมอนัด 10 ตุลาคม แต่น้องแอบมาก่อน 21 กันยายน ปกติหมอบอกถ้ามีอาการปวดเกร็งท้องถี่ๆทุก 5 นาที พร้อมมีน้ำเดิน หรือมีมูกเลือดให้ไปหาหมอทันทีค่ะ แต่ความจริงไม่เป็นเหมือนที่หมอบอกเลย วันที่ 20 แม่ฉี่ มีมูกขาวใสๆ ก็ไม่สงสัยอะไร จน 5 ทุ่มของวันที่ 20 น้ำเดินไหลออกมาเยอะมาก แต่ไม่ปวดเบ่ง ตั้งใจจะคลอดเอง เลยไป หาหมอ รอจน 8 โมงเช้าวันจันทร์ ปากมดลูกไม่เปิดสรุป ต้องผ่าคลอดค่ะ

ขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ล้วนๆค่ะ เรากินทุกวันโกโก้ องุ่นดำ โค้ก ข้าวกล้อง แต่ลูกคนแรกออกมาก็ผิวคล้ำเหมือนพ่อเค้าแหละค่ะ 😂 ลุ้นคนที่สองจะเอาผิวพ่อหรือแม่ 🤣🤣

VIP Member

อยู่ที่กรรมพันธุ์มากกว่าค่ะ บ้านนี้ไม่เคยเชื่อเลยเรื่องกินของดำแล้วจะดำ เพราะกินโกโก้ทุกวัน ช้อคโกแลต และพ่อของน้องเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผิวก็ได้พ่อปกติค่ะ

4y ago

บ้านนี้แม่ผิว2สี พ่อขาวแต่ออกมาได้พ่อหมดเลยไม่ได้แม่เลย😂

น่าชังมากลูก แว๊บแรกนึกว่าลูกชาย คล้ายมากเลยค่ะ😂 ยืนยันอีกเสียงค่ะว่าไม่จริง กินของเผ็ดแล้วผมลูกจะบางก็ไม่จริงค่ะ บ้านนี้ดกดำมาก แม่อยากกินแต่อะไรแซบๆ

4y ago

หมายถึงแว๊บแรกนึกว่าลูกชายแม่ค่ะแม่ เหมือนมาก🥰

แอบอยู่ในนี้มานาน น้องคลอด 9 ตุลาคม 36+2วีค หนัก2825 ผ่าก่อนกำหนดเดิม15 ตค แม่มีปัญหาผังผืด ต้องผ่า37วีค น้องแข็งแรงดีค่ะ ...น้ำหนักแม่ขึ้น18โล ลงแม่เน้นๆ ...ค่ะ🤣

Post reply image
4y ago

น้องน่าชังมากเลยค่ะ

ไม่เกี่ยวกับอาหารหรอกคะพ่อแม่บ้านนี้ดำทั้งคู่ลูกชาย2คนออกมา ขาวทั้ง2คนเลยมีแต่คนทักว่าไม่ใช่ลูกเรา555ดีที่หน้าตาเหมือนพ่อเหมือนแม่

บ้านนี้ชอบกินโกโก้เย๋นตอนท้อง ปกติจะกินชาเย๋นแต่ช่วงท้องกินแล้วนอนไม่หลับเลยเปลี่ยนกินโกโก้แทบทุกวันเลยขอบเข้มๆหวานน้อยด่วย

Post reply image

น่าชังจังเลยค่ะ แม่บ้านนี้ ก็รอเจอ ต้าวไตตั้ลอยู่ค่ะ 35week +5 แล้ว เริ่มหน่วงๆท้องละ ยังทำงานอยู่เลย จะแอบคลอดก่อนนัดมั้ยน้อ

4y ago

ดีใจด้วยนะคะ

จริงค่ะ บ้านนี้กินโกโก้ ช็อกโกแลต ของดำๆทุกวัน แม่ผัวพูดลูกออกมาดำแน่มึง พอออกมาขาว แกพูดไม่เลิกเลยค่ะ ขาวจั๊วเลย🤣

บ้านนี้กินงาดำผสมกับข้าว น้ำเต้าหู้งาดำ นมดีน่างาดำ ลูกออกมาขาวคะ ทั้งที่พ่อกับแม่ผิวคล้ำ น้ำหนักลูก 3770 กรัมคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง