ทีมตุลา63จ้าาา

บ้านนี้38+1วีค กำหนด17ตุลา วันนี้หมอนัดนอน รพ. รอผ่าคลอด+ทำหมัน จันทร์ที่5ตุลา 8โมงเช้าจ้า ท้องที่สองแล้ว แต่ยังตื่นเต้นอยู่เลย ขอกำลังใจจากแม่ๆด้วยนะคะ ขอให้แม่ๆทีมตุลาคลอดง่ายๆ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกน้าาา ❤️

ทีมตุลา63จ้าาา
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอโทษแม่ๆทุกบ้านที่มาอัพเดตเรื่องผ่าคลอด กับ ทำหมันช้านะคะ ผ่าคลอด+ทำหมันมาได้10วันแล้วค่ะ ไม่มีอาการเจ็บแผลใดๆเลย ปกติดีทุกอย่าง ตอนอยู่ รพ. แม่บ้านนี้เจ็บแผลระดับ1ตลอดค่ะ ได้ยาแก้ปวดแค่ครั้งเดียวตอนผ่าเสร็จใหม่ๆ ส่วนหมัน (ตัดท่อนำไข่2ข้าง) ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ แค่จุกๆวันแรกเท่านั้น ทุกวันนี้ชิวแล้วค่ะ หมอบอกว่าทำหมันแล้วไม่ต้องคุมกำเนิดอะไรเพิ่มเติมค่ะ แต่ให้มีเพศสัมพันธ์ได้หลังจากทำหมัน6สัปดาห์ เปอร์เซ็นต์การทำหมันแล้วท้อง4คนใน1000คน ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

ขอบคุณมากค่ะ /// ไม่เป็นค่ะแม่ ไม่มีลมในท้อง แต่ท้องผูกเฉยเลย ทั้งๆที่ตอนท้องถ่ายง่ายมาก

มาแล้วครับ ผ่าคลอด+ทำหมัน+บล็อกหลัง 38+2วีค ผมชื่อ ด.ช.ภูรินท์ จิระปัญญายุทธ เกิดวันจันทร์ที่5ตุลาคม63 น้ำหนัก3000กรัม เกิดเวลา 15:40 น. แม่ไปนอนรอหน้าห้องผ่า08:00น. แต่มีเคสด่วนพอดี แม่เลยให้เขาผ่าก่อน แม่ได้เข้าห้องผ่า15:00น. บล็อกหลังไม่หน้ากลัวเลยค่ะ แต่จะรู้สึกอึดอัด หายใจลำบากนิดนึง ทำหมัน ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือปวด แต่จะรู้สึกจุกๆนิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ได้ยาแก้ปวดไปแม่เลยปวดแผลไม่มาก ยังไงพรุ่งนี้จะมาอัพเดตอาการเจ็บแผลให้ฟังนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้ ก็จะผ่าเหมือนกันค่ะ พรุ่งนี้คุณหมอนัดประเมิน ความพร้อม ใจยัง 50 50 ระหว่าง อดทนคลอดเอง กับ ผ่าคลอดอยู่เลย กลัวความเจ็บปวดหลังผ่า พักฟื้นแผลสุดๆ 😅😅 อย่าลืม อัพเดท อาการให้ฟังนะคะแม่ จะรอจ้า ✌🏻✌🏻

บ้านนี้ คลอด เดือน ธันวา ค่ะ ผ่าคลอด+ทำหมัน 2คนแรกคลอดเอง #อยากให้คุณแม่ มาบอกต่อประสบการณ์ ผ่าคลอด+ทำหมัน ต่อค่ะ🥰 (รอฟังน่ะค่ะ) ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องน่ะค่ะ🥰

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้39+1คะ ยังไม่มีวี่แววเลยคะ #ท้องนี้ท้องที่3คะยังไม่มีการเจ็บเตือนอะไรเลยคะ แม่บ้านนี้ก็จะทำหมั่นเลย #สู้ๆนะคะแม่มาเล่าให้ฟังเรื่องทำหมั่นด้วยนะแม่😀😄

กำหนดคลอด17ตุลาเหมือนกันเลยค่า ตอนแรกนัดผ่าวันจันทร์ที่5 ตุลาเหมือนกัน แต่คิวหมอไม่ว่าง เลยไปผ่าวันศุกร์ที่9 ตุลา ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะค่า😊

เล่าสู่กันฟังด้วยนะคะแม่บ้านนี้กำลังตัดสินใจจะผ่าและทำหมันแต่เสียงส่วนมากบอกว่าเจ็บทรมานกว่าคลอดเองลังเลอยู่คะ

39วีค หมอนัดนอน ร. พ พรุ่งนี้เหมือนกันค่ะผ่าคลอดทำหมันวันที่7ค่ะ สู้ๆค่ะแม่ได้เจอหน้าลูกแล้ว

Post reply image

กำหนด17​ ต.คค่ะ​ จะเกิดเองน่ะค่ะ​ รอเจ็บท้องค่ะ​ ท้องที่สอง​ ขอให้เกิดง่ายๆน่ะค่ะ

สู้ สู้ จ้าแม่ แข็งแรงทั้งแม่และลูกน้อยนะคะ บ้านนี้นัดผ่า 15 ต.ค.จ้า💞💞✌✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง